Chiều hôm đó.
"Từ bây giờ nếu muốn có bữa ăn ngon thì mấy đứa tự sắn tay làm đi!! Hôm nay có cà ri này!!" - Cô Ragdoll vẫy vẫy găng tay đệm mèo, nháy mắt đáng yêu với mọi người.
Họ bỗng trở nên ỉu xìu.
"Nói mới nhớ... vào những lúc thiên tại thảm họa, cung cấp thức ăn cho những người tị nạn nơi trú ẩn cũng là một phần của nhiệm vụ giải cứu..." - Iida trầm ngâm, gật gù.
Rồi cậu hào hứng kêu gọi, "Phải!! Đúng là Yuuei có khác, chuyện gì cũng có chủ ý cả!! Ta cùng làm món cà ri ngon nhất nào mọi người!!"
Chẳng mấy chốc vực dậy tinh thần héo mòn của lớp 1-A, Suzaku có cảm tưởng muốn vỗ tay khen ngợi.
Quả là lớp trưởng có khác.
Cô bạn lớp phó Yaoyorozu vừa khuyên các vị đồng học không nên quá phụ thuộc vào năng lực của Todoroki, vừa dùng năng lực「Sáng tạo」của mình làm ra một cái bật lửa.
Thiếu niên nóng tính Bakugou vừa cho nổ tung một cái bếp chỉ vì muốn chứng minh bản thân có thể làm mọi thứ, mà nguyên nhân phần nhiều là do bị khiêu khích.
Lớp 1-A: ... Thật không biết nên nói gì cho phải nha.
Mọi người ăn cà ri với tốc độ rất nhanh, vì do tự làm nên ngon hơn hẳn bình thường.
"Chà, Yao- Momo cậu ăn cũng mau đấy chứ!"
"Năng lực của tớ tạo ra vật chất bằng cách biến đổi chất lỏng trong cơ thể thành các nguyên tố khác nhau, nên tớ càng ăn nhiều thì càng tạo ra được nhiều thứ hơn." - Thiếu nữ ôn tồn giải thích.
Sero bỗng nhận xét như sét đánh ngang tai, "Cứ như phân ấy nhỉ?"
Yaoyorozu bụm miệng buồn nôn, Sero bị ăn đấm.
Suzaku tái mặt, đặt lon cà phê đang uống dang dở xuống mặt bàn gỗ.
Đi ngủ sớm thôi... Hắn không muốn nhìn thấy đồ ăn ngay lúc này.
Ngày tiếp theo vẫn tiếp tục luyện tập phát triển năng lực, và cô Pixiebob bảo tối nay sẽ có thử thách lòng can đảm. Có chơi có học, là một điều rất hợp lý.
Nhưng---
"Thầy rất tiếc phải báo tin, những em học bổ túc sẽ phải đi theo thầy để học." - Thầy Aizawa luôn biết cách 'xây dựng' bầu không khí.
Ashido vẻ mặt từ hào hứng mong chờ trở thành bàng hoàng và sốc không thể tin nổi, khiến Suzaku suýt thì phì cười. Chung hoàn cảnh hú hét phản kháng với cô còn có Sero, Kirishima, Kaminari và Sato.
Suzaku bốc thăm, cặp với Tachibana Megumi. Hai con người không ưa nhau cùng lúc tặc lưỡi. Bọn họ là cặp thứ 8, nằm trong tốp xuất phát sau cùng.
Bỗng hai quý cô Wild Wild Pussycats khịt khịt mũi, khó hiểu mà thắc mắc, "Mùi gì vậy? Có cháy à...?"
Cùng lúc này, Suzaku hít một hơi thật sâu. Hắn mở to đôi mắt đặc trưng của ghoul, mày nhăn lại.
Có rất nhiều mùi hương hỗn loạn trong không khí, ngoài hai lớp anh hùng còn...
Hắn nheo mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đồng nhân BnHA】Lòng tin
FanfictionTa tên là Sawada Suzaku - là một con người bình thường, ngoại trừ việc ta đã sống 4 kiếp với ký ức không hề bị mất đi. Ở kiếp sống đầu tiên, ta là một con ghoul bất hạnh. Kiếp thứ hai, ta là một người dũng sĩ bị phản bội. Kiếp thứ ba, ta là một ma v...