Chương 5.1: Ta đem tim tặng cho người, người nghiền nát nó rồi trả lại cho ta

4.7K 379 28
                                    

Bản dịch chỉ đúng 80%

================================================================================

Mặc dù trong chuyện tình cảm Vương Nhất Bác vừa kiêu ngạo lại rất thẳng thắn, nhưng bối cảnh thân phận của cậu vẫn luôn được giấu rất kỹ.

Ở đại học A ai cũng biết anh chàng đẹp trai này thích trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng kẻ biết cậu là người thừa kế hợp pháp duy nhất ở nhà họ Vương thì lại rất ít.

Vương Nhất Bác không hay mời bạn bè về nhà họ Vương, cũng rất ít khi tham gia các hoạt động công khai. Mặt khác, Vương Nhất Bác cảm thấy mối quan hệ bạn tình này chỉ cần khuôn mặt là đủ, thân phận bối cảnh gì đó có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Vì lẽ đó mà mặc dù đã kết hôn, lễ cưới cũng được làm rầm rộ như thế nhưng tin tức báo xã giao truyền thông cũng chỉ có mặt Tiêu Chiến cùng một chút hình ảnh mơ mơ hồ hồ cuả cậu mà thôi. Việc kết hôn này cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng tư của Vương Nhất Bác cả, cậu vẫn như như là anh chàng đẹp trai phong lưu thành tính ở đại học A được mọi người nhắc đến.

Có điều anh chàng đẹp trai phong lưu thành nết này gần đây lại đổi tính. Diễn đàn lớn ở đại học A đồn rằng, cậu thế mà lại thích một Omega bình thường ở khoa nghệ thuật.

Các cuộc thảo luận ẩn danh ở diễn đàn đại học A ngày càng nhiều, càng tán gẫu càng hăng say:

"Vương Nhất Bác đổi khẩu vị rồi sao? Người cuối cùng cậu ta tán lần trước cũng là hoa khôi của một khoa đó."

"Chơi chán mấy bông hoa xinh đẹp rồi nên chắc là muốn đổi khẩu vị chút đó mà. Tô Thuấn đó gương mặt nhạt nhẽo vô vị đến cùng cực, đem ra thanh trừ chút máu độc tích tụ trong người mấy năm nay cũng được mà."

"Haizzz, mị vẫn ước ao ảnh lắm. Vương Nhất Bác có tiền lại đẹp trai , tin tức tố mùi Mộc Hương trên người cậu ấy cũng cực kỳ dễ ngửi, được kiểu Alpha như này "làm" là hết xẩy."

"Hết xẩy cái rắm, có "làm" xong cũng sẽ ném cậu qua một bên, không đánh dấu cậu đâu. Tỉnh mộng hộ cái."

May mà Vương Nhất Bác rất lười xem mấy cái tin tức trên diễn đàn của trường, nếu không xem rồi có thể trực tiếp cười đến chết cũng nên.

Nếu mấy người trong diễn đàn trường biết rằng, Vương Nhất Bác vừa nóng bỏng vừa đẹp trai lại nhiều tiền trong mắt họ, trên giường lúc sắp cởi quần bị người dưới thân nói một câu: "Tôi không nằm dưới." (Anh Chiến nói =)))) ) khiến cho trực tiếp xì hơi, jhông chừng sẽ trở thành chuyện buồn cười nhất đại học A, nhất định có thể lưu truyền ngàn năm.

Đêm đó về nhà Vương Nhất Bác ở phòng tắm xối nước lạnh tới ba lần. Hôm sau liền cảm mạo, nóng sốt phải nghỉ ốm, nằm ở mình biệt thự nhỏ sống dở chết dở.

Nhục quá đi, Vương Nhất Bác cậu từ lúc đi mẫu giáo đã bắt đầu tán gái, đến chỗ nào cũng là một Alpha thực thụ, lần đầu bởi vì tư thế có vấn đề mà bị sỉ nhục như thế.

Nhờ phúc của Tiêu Chiến, những năm trước vào ngày giỗ của mẹ cậu, Vương Nhất Bác đều phải sầu não uất ức mấy ngày. Bây giờ nằm ở trong phòng ngủ lại sâu sắc cảm nhận được cảm giác thà chết vinh còn hơn sống nhục, đầu đau như búa bổ đã không rảnh bận tâm cái khác nữa rồi.

Trong miệng ngậm cái nhiệt kế lại lầm bầm vài tiếng, Vương Nhất Bác uể oải đưa tay nâng lên hạ xuống. Vừa nhìn rõ mặt trên con số là 38,5 trên nhiệt kế thì hai mắt đã tối sầm lại bất tỉnh nhân sự.

-----------------------------------------------

Yêu đương và làm tình vốn là bản tính của con người, vì là bản tính nên rất khó thay đổi.

Cuối năm ngoái, Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác tuyệt đối sẽ không về nhà đón tết, lại cảm thấy để hắn ngẩn ngơ trong biệt thự nhỏ của mình cùng một đống người hầu thật sự là có chút thảm, tất nhiên là anh đang cảm thán thay cho thay người hầu. Dù sao người hầu cũng là người, đón giao thừa cùng người nhà là việc họ đáng được hưởng thụ.

Nghĩ thế Tiêu Chiến liền gọi điện thoại hỏi Vương Nhất Bác có tính đón giao thừa như thế nào không.

Vương Nhất Bác hình như không nghĩ tới vấn đề này, bên kia dừng lại một hồi mới trả lời: "Có lẽ sẽ đi quán bar, nhưng em chưa xác định là quán nào. Anh biết đó, em phá quán bar tốc độ khá là nhanh."

Tiêu Chiến: " ..................... "

Thành phố S có một cái club cao cấp ở quảng trường, đa phần mọi người đều tụ tập ở đó. Vương Nhất Bác đã từng sáng tạo ra một kỷ lục, từ bảy giờ tối đến năm giờ sáng ngày hôm sau, tổng cộng tám bữa tiệc chủ đề câu lạc bộ đêm đều bị cậu phá vỡ.

Hoàn toàn xứng đáng vua của các quán bar ở thành phố S, thật không hổ là cậu.

Tiêu Chiến định trực tiếp cúp điện thoại, anh siết chặt điện thoại di động của mình, nghẹn một hồi, nói câu tiếp theo: "Đêm 31 qua với anh, đón giao thừa dưỡng sinh, không tới là chết với anh." (Đoạn bar này tui không rành lắm nên toàn chém cả đấy, các chị đọc lướt qua cho vui thôi nha ;;-;;)

Vào ngày cuối cùng của năm 2018, Vương Nhất Bác lái chiếc moto Yamaha màu xanh lam, mặc quần jean rách, áo khoác da đen đúng giờ tan tầm xuất hiện ở trước công ty anh.

Cậu mới vừa nhuôm tóc, dưới ánh mặt trời màu đỏ sậm càng rõ ràng. Mấy cô gái tan tầm đi ra nhìn thấy liền bảo nhau anh chàng đẹp trai này tuyệt đối là tới đón đối tượng tan làm.

"Đẹp trai ghê, nhất định là Alpha."

Lúc này Tiêu tổng của công ty các nàng cũng đang từ thang máy chuyên dụng bước ra. Giày da, tây trang thẳng thóm khiến các nàng nhìn một phát liền có cảm giác mắt mình sắp bị lóa mù luôn rồi.

"Vẫn là Tiêu tổng đẹp trai hơn một chút. Ôi chao, ai gu, nam nhân thành thục ổn trọng có mị lực quá." Một Beta đứng cạnh đó phát biểu.

Dưới ánh nhìn chăm chăm của các nàng, Tiêu Chiến mặc tây trang nghiêm nghị ngẩng cao đầu bước đi tới cửa. Vương Nhất Bác một cánh tay để trên đầu xe moto, hướng anh cười đến đặc biệt vui tươi, "Đi bar nào đây?"

Quần chúng ăn dưa: "? ? ?"

Tiêu Chiến mới vừa họp xong, trên mũi vẫn còn kính mắt gọng vàng chưa kịp tháo xuống, nhìn vừa hào hoa phong nhã lịch sự vô cùng, anh cười cười nói: "Đi bar cái đầu em ấy."

Quần chúng hít vào một hơi, sững sờ nhìn nhau.

Nhân viên công ty lần lượt đi thang máy lên tầng. Cách một miếng kính trong suốt nhìn thấy Tiêu tổng vừa rồi còn đang ở phòng hội nghị chỉ vào quản lý chi nhánh mắng hắn vô dụng đang mặt mày hớn hở ở sau xe gắn máy lấy ra một cái nón bảo hiểm đội lên đầu, leo lên xe ôm lấy eo cậu thanh niên trẻ tuổi kia sau đó người cũng biến mất theo tiếng động cơ.

Nhân viên trước cổng công ty: ".........."

================================================================================

Để mọi người chờ lâu rồi, tui cảm thấy tui vẫn còn lag. Edit xong vẫn không biết mình đang edit thành cái gì nữa, có gì mọi người góp ý cho tui nha. ;;-;;

[Bác Quân Nhất Tiêu] BJYX -  MaskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ