Chương 6.2: Sinh ra để thành người, xin lỗi

3.3K 328 100
                                    

Bản dịch chỉ đúng 80%

================================================================================

Trong tòa nhà văn phòng cao cấp, tại phòng tổng giám đốc, Uông Trác Thành đi một bước bằng ba bước người thường bước đến trước mặt Tiêu Chiến, không kiên nhẫn mở miệng:

"Ông chủ, có chuyện gì mời ngài phân phó, cứ bắt em đứng đực ra đây mãi mà không nói gì là sao chứ?"

Tiêu Chiến do dự một lát rốt cuộc cũng nghĩ ra cách hỏi: "Là như thế này. Anh có một người bạn Alpha, cậu ta vừa kết hôn không lâu, tóm lại tình huống rất là phức tạp, dù sao cậu ta cùng chồng của cậu ta đều không phải là tự nguyện kết hôn. Cái cậu Alpha này lại phát hiện chồng cậu ta có người mình thích bên ngoài rồi nhưng mà cậu ta cũng không quan tâm cho lắm. Hai ngày trước chồng cậu ta bị bệnh, cậu bạn Alpha xuất phát từ ràng buộc pháp luật hôn nhân nên cảm thấy mình cũng nên làm gì đó cho người chồng đang sinh bệnh này, thế là cậu ta chạy đến nhà chồng mình để thăm bệnh. Nhưng mà chú xem, bọn họ thật sự là không có tình cảm mà, đều đã ở riêng như thế cậu ta còn chạy đến xem, kết quả người mở cửa cho cậu ta lại là người chồng cậu ta thích..."

"Ngừng." Uông Trác Thành ra hiệu cho Tiêu Chiến dừng lại, gạt hết mấy lời kể lể dài dòng vô nghĩa của anh mà đánh thẳng vào vấn đề.

"Anh làm Vương Nhất Bác bệnh rồi đi đến nhà người ta thăm bệnh, sau đó lại bắt gặp Tô Thuấn ở trước cửa nhà. Chuyện là như thế này chứ gì?"

Tiêu Chiến: ".............."

"Anh đã nói tránh đến thế mà mẹ nó cậu vẫn nhận ra à?" Tiêu Chiến cảm thấy thật khó tin.

Uông Trác Thành nói: "Cái thể loại kể "Tôi có một người bạn ...." này thật ra đều là kể về chuyện của mình, không phải đều là như thế sao?"

"....................." Tiêu Chiến cắn răng, vò mẻ rồi thì cũng chẳng cần phải sợ thêm nứt nữa: "Hôm đó anh chỉ định đến đưa đồ xong sẽ đi ngay, kết quả Vương Nhất Bác lại cứ lôi kéo anh bảo rằng một mình mình ăn cũng không hết, kêu anh ở lại ăn cùng em ấy."

"Sau đó thì sao? Anh thật sự ở lại ăn luôn hả?" Giờ phút này người bày ra vẻ mặt khó tin là Uông Trác Thành.

"Thì bữa đó anh tăng ca, kết thúc cuộc họp cũng chưa ăn gì, thật sự là có chút đói." Tiêu Chiến tránh nặng tìm nhẹ nói, "Hơn nữa đồ anh mua bên trong cũng có thứ anh muốn ăn mà..."

"Quào, trâu bò thiệt luôn á." Uông Trác Thành không khách khí bật ngón cái lên, "Thời xưa có chuyện hai vợ một chồng. thời nay lại có chuyện Tiêu tổng anh cùng bồi một đôi tình nhân sinh viên ăn cơm."

"......................."

Trên mặt Tiêu Chiến lúc này hiện mấy vạch đen liên tiếp, nâng tay chỉ ra hướng cửa không khách nói: "Cửa phía kia, cút lẹ hộ phát."

Uông Trác Thành mấy loại mệnh lệnh khác không có động tĩnh, chỉ riêng việc cút này là cậu làm tốt nhất, vừa nghe một tiếng "cút" không nói hai lời liền trực tiếp phi nhanh khỏi cửa. Chỉ trong chớp mắt đến bóng người cũng không thấy nữa, cả văn phòng chỉ còn lại một mình Tiêu Chiến, nhìn vào có chút quạnh quẽ.

[Bác Quân Nhất Tiêu] BJYX -  MaskNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ