Tịnh Hỏa Hỏa bước ra khỏi phòng học. Trong đầu lại nhớ đến cảnh tượng kiếp trước. Lúc đó một cô gái ngây thơ về chuyện tình cảm bị cái bất ngờ của Thừa Minh Triết làm cho cảm động đến mặt đỏ thẹn thùng, cuối cùng cũng gật đầu chấp nhận hắn.
Một kí ức tưởng chừng đẹp đẽ nhưng nay đã trở thành nỗi hận mà Tịnh Hỏa Hỏa cô suốt đời này cũng chẳng thể nào quên được. Nhưng nay được sống lại lần nữa, Tịnh Hỏa Hỏa ngây thơ kia vốn dĩ cũng đã chết, cô cũng đã quay lại được cái độ tuổi hai mươi đẹp đẽ, làm lại cuộc đời, nỗi hận này phải từng chút từng chút trả lại cho bọn họ, từng chút chà đạp họ quỳ dưới chân cô!
Gương mặt Tịnh Hỏa Hỏa đứng dưới ánh mặt trời càng trở nên rạng rỡ, xinh đẹp. Đôi môi cong lên một đường quyến rũ, tự tin bước thẳng ra phía khuôn viên trường học. Mỗi bước đi của cô vô cũng vững vàng , bóng hình đẹp đẽ phủ bóng trên hành lang. Tịnh Hỏa Hỏa biết trước được chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo. Nghĩ đến biểu cảm của Thừa Minh Triết khi bị từ chối, trong lòng cô dâng lên hứng thú.
Vừa bước đến khuôn viên thì như dự đoán của Tịnh Hỏa Hỏa, Thừa Minh Triết một thân mặc vest trông vô cùng bảnh bao, trên mặt hắn cong lên một nụ cười ấm áp, trên tay cầm một bó hoa hồng thật to.Dưới ánh mắt hâm mộ và ghen tỵ của bao nhiêu con người, hắn chậm rãi bước đến phía cô rồi quỳ xuống:
" Hỏa Hỏa, anh thích em. Hãy làm bạn gái của anh!" Một câu nói của Thừa Minh Triết làm rúng động cả toàn trường, người người lũ lượt kéo đến. Tin đồn giữa Thừa Minh Triết và Tịnh Hỏa vốn dĩ đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ được thừa nhận bởi họ, không phải bây giờ là đang công khai sao? Quá rõ ràng !
Cả Khương Minh và Cao Mỹ Mỹ , đứng trên lang cang trường học nhìn xuống.
" Chậc chậc! Có số đào hoa, mới quay trở về liền được tỏ tình. Mỹ Mỹ, cậu nói xem không biết Hỏa Hỏa sẽ nói gì. Mình đoán cô ấy sẽ đồng ý, trước giờ Hỏa Hỏa lúc nào cũng thân thiết với cái tên Thừa Minh Triết đó, còn rất hâm mộ anh ta nữa..." Khương Minh bày ra một vẻ tò mò, gương mặt đáng yêu của hắn trông rất hoạt bát, nói chuyện không ngừng.
" Khoan hãy đoán mò. Cậu không cảm thấy lần này Hỏa Hỏa trở về có chút khác lạ sao? Bình thường cậu ấy rất dịu dàng, thẹn thùng trước mặt cái tên này. Lúc cô ấy trở về mình cảm giác Hỏa Hỏa dường như có chút gì đó mạnh mẽ hơn..." Cao Mỹ Mỹ ngờ vực nói, quả thực có chút kì lạ...
" Nghĩ lại cũng có chút để ý nhưng có thể là do sự mạnh mẽ của tình yêu chăng? Hỏa Hỏa vốn dĩ rất thích cái tên đó ấy..." Khương Minh ánh mắt rực lửa, miệng không ngừng thừa nhận.
"..." Cao Mỹ Mỹ chỉ biết á khẩu. Sức mạnh tình yêu cái đầu cậu!
Tịnh Hỏa Hỏa ngước nhìn chàng trai đang quỳ xuống trước mặt mình. Giả vờ có chút bất ngờ, đôi môi hơi run lên, mặt cuối xuống. Xung quanh toàn tiếng ủng hộ của mọi người:" Đồng ý đi! Đồng ý đi!"
" Anh biết tuy chuyện có hơi đột ngột nhưng từ trước đến giờ anh đã luôn nhìn thấy tình cảm mà em dành cho anh , anh lúc đó chưa có đủ can đảm để thổ lộ với em. Nhưng bây giờ thì bản thân anh nhận ra anh cũng thích em. Chiếc nhẫn này.." Thừa Minh Triết lòng tràn đầy tự tin. Hắn biết Tịnh Hỏa Hỏa sẽ đồng ý, cô trước giờ luôn say mê hắn, chắc hiện giờ cô vui quá nên không nói nên lời rồi.
YOU ARE READING
Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!
RomanceCuộc đời cô sống rất lặng lẽ , trôi đi trong buồn chán, sống một cách yên bình đến lạ kì... Cho đến một ngày, cô không ngờ rằng mình lại có thể bị chết một cách tức tưởi như vậy. Người bạn trai mà cô luôn tin tưởng lại đi phản bội cô. Nhưng cô kh...