Sau khi được sự đồng ý của ông bà Tịnh, Tịnh Hỏa Hỏa cuối cùng cũng đã đứng trước cổng Thiên Gia Hoàn Cầu. Cô ngước nhìn lên dòng chữ mạ vàng kia, ánh mắt như chiếu một tia hào quang, nụ cười nơi khóe môi cười nhẹ, hai tay khoanh lại trước ngực. Tôi trở về rồi đây!
" Hỏa Hỏa , mình có việc phải đi một tí. Tan học mình đến đón cậu." Tiêu Dao nhìn vào màn hình điện thoại, ánh mắt cô đăm chiêu một chút .
" Cậu có việc cứ mau đi đi. Hôm nay không cần đón mình. Căn hộ của mình cũng gần trường, mình đi bộ về là được." Tịnh Hỏa Hỏa cười nói. Đương nhiên là cô có chuyện quan trọng, không thể để Tiêu Dao biết được.
" Được. Xong việc mình sẽ đến nhà cậu. Mình đã cho người dọn lại rồi. Yên tâm!" Tiêu Dao thật đúng là bạn chí cốt của cô. Cứ nghĩ phải dọn lại căn hộ một tháng chưa dọn là cô phải than thở.
Bóng dáng chiếc xe của Tiêu Dao dần đi xa. Tịnh Hỏa Hỏa liền bước vào cổng. Cô đi dọc dãy hành lang, không biết có bao nhiêu ánh mắt liếc nhìn cô. Với danh hiệu là thạc sĩ tiêu biểu của ngành kinh doanh quản lí, Tịnh Hỏa Hỏa nổi bật nằm trong bảng vàng danh dự của Thiên Gia Hoàn Cầu, chỉ có 3 người được đặt tên trên bảng vàng. Mỗi mùa, nhà trường sẽ tổ chức nhiều dự án lớn để những sinh viên có thể tham gia. Dự án tiêu biểu nhất sẽ được nhà trường trọng dụng thực hiện trong toàn nước lẫn nước ngoài. Vị trí của Tịnh Hỏa Hỏa đến nay luôn vững chắc, chẳng có ai làm lung lay!
Với ngoại hình nổi bật ,tính cách dịu dàng, tài năng vượt bậc, Tịnh Hỏa Hỏa là một cái tên truyền kì trong Thiên Gia Hoàn Cầu, chẳng ai mà không biết đến. Ai muốn theo chân đến ngôi trường này không chỉ hâm mộ cô mà còn muốn nhìn thấy một truyền kì bằng da bằng thịt vì cô rất ít xuất hiện .
Một chính là những người nằm trong bảng vàng luôn được đặc cách học riêng ở phòng học đặc biệt. Hai là họ chỉ tham gia vào những dự án lớn, lễ khai giảng hay một số ngày hội của trường, dường như còn lại chẳng ai thấy bóng dáng họ, như những sinh vật hiếm vậy !
Đối với Tịnh Hỏa Hỏa , đó chính là một dạng tài năng thiên bẩm, ông bà Tịnh đều mở rất nhiều công ty trong nước nhưng giờ cái ả Tôn Tĩnh kia đang gây khó khăn... Chậc chậc! Phải mau tìm cách.
Những người hiếm gặp như vậy mà ngày thường lại đến. Đúng là đem lại không ít kinh ngạc cho mọi người, bao nhiêu ánh mắt hâm mộ đang hướng về cô. Có mấy sinh viên kích động chạy đến gần Tịnh Hỏa Hỏa, thẹn thùng hỏi:" Học bá.... không phải.. học tỷ. Sao hôm nay học tỷ lại đến đây? Nhà trường lại có dự án lớn nữa à?"
Dưới ánh mắt hâm mộ và tò mò của bao người, Tịnh Hỏa Hỏa đặt ngón tay nhỏ nhắn lên đôi môi anh đào, cười quyến rũ:" Bí mật!" Trong phút chốc, mọi thứ đều trở nên yên lặng. Đây mà là hình tượng dịu dàng sao?! Là yêu nghiệt mới đúng! Con mịa nó quá yêu nghiệt!
Tịnh Hỏa Hỏa cuối cùng cũng đi đến dãy phòng học đặc biệt. Dãy phòng học đặc biệt gồm có 7 lớp. Mà lớp đặc biệt trong bảng vàng nằm ở cuối dãy, bảng lớp còn được làm bằng vàng nguyên chất. Nhìn từ xa rất sáng chói. Đang chuẩn bị đến gần cửa lớp thì đằng sau lưng Tịnh Hỏa Hỏa vọng lên một tiếng nói quen thuộc. Cô hơi sững lại một chút. Con mịa nó!
YOU ARE READING
Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!
RomanceCuộc đời cô sống rất lặng lẽ , trôi đi trong buồn chán, sống một cách yên bình đến lạ kì... Cho đến một ngày, cô không ngờ rằng mình lại có thể bị chết một cách tức tưởi như vậy. Người bạn trai mà cô luôn tin tưởng lại đi phản bội cô. Nhưng cô kh...