Chương 7 : Cuộc gặp gỡ tình cờ.

14 2 0
                                    


Sau khi ra khỏi bệnh viện Nhân Ái, Tịnh Hỏa Hỏa nhìn vào đồng hồ, đã là 4 giờ chiều. Cô chợt nhớ ra thời gian đàm phán kế hoạch với Dạ Lục Niên Đại chỉ còn 3 ngày. Trong đầu liền thầm nghĩ , phải hoàn thành xong cái kế hoạch này mới có thể nghĩ đến căn bệnh giấc mơ kì lạ của mình.

Về đến nhà, Tịnh Hỏa Hỏa liền nhanh chóng quên ăn quên ngủ để hoàn thành bản kế hoạch. Vì là Dạ Lục Niên Đại nên cô rất để tâm, thực ra cô luôn là một người như vậy, dù chỉ là một bản kế hoạch nhỏ Tịnh Hỏa Hỏa cũng phải cân nhắc , tỉ mỉ đến từng chi tiết, chỉ cần có sai xót cô liền có thể tìm cách để ngã sang một hướng tích cực hơn.

Nhưng có lẽ sau khi sống lại, cô có cảm giác gì đó rất lạ, rất mới. Tịnh Hỏa Hỏa cảm thấy cô có thể mạnh mẽ, tự tin đến nhường nào. Đôi khi cô cũng nghĩ mình thật may mắn , cô có thể biết trước được âm mưu xấu xa của đôi cẩu nam nữ kia cũng xem như là một đặc ân...

Tịnh Hỏa Hỏa vẫn còn đang mơ hồ trong suy nghĩ của mình thì đột nhiên tiếng chuông điện thoại bên cạnh vang lên. Cái tên hiện lên trên điện thoại làm cho cô nhíu mày lại.

" Thừa Minh Triết? Cái tên này có nhã hứng gì mà gọi mình vào cái giờ này?" Tịnh Hỏa Hỏa suy nghĩ có nên bắt máy hay không thì bên đầu máy kia truyền đến một tin nhắn thoại.

" Hỏa Hỏa, em nghe anh nói! Dường như giữa chúng ta có hiểu lầm nào đó. Anh trước giờ vẫn luôn thích mỗi mình em... Hỏa Hỏa, nếu em tin anh thì hãy cho anh một cơ hội giải thích. Anh biết em còn đang rất giận anh, đợi vài ngày nữa chúng ta hãy thẳng thắn nói chuyện với nhau..Bíp...Bíp"

" Giải thích cái rắm ! Nực cười ! Thật là làm hỏng tâm trạng của mình " Tịnh Hỏa Hỏa cười khinh bỉ. Thật ra cô chần chừ không bắt vì không phải còn vương vấn tình cảm gì với tên cặn bã ấy mà là chỉ là không muốn hắn phá hỏng tinh thần làm việc của mình vào đêm khuya .Bà đây tích cực dành mấy tuần thức trắng đêm để làm việc, chỉ cần nghĩ đến việc gặp Thừa Minh Triết cũng làm bà đây thấy bẩn !

Tịnh Hỏa Hỏa tiếp tục công việc thức trắng của mình thì 5 phút sau lại có thêm một cuộc gọi đến nữa. Tịnh Hỏa Hỏa tính trượt ngón tay vào nút tắt máy thì ánh mắt mơ màng của cô chợt chú ý đến tên của người gọi đến. Tâm trạng mệt mỏi cũng trở nên có chút hưng phấn.

" Tiêu Dao, cậu gọi mình có chuyện gì ? " Tịnh Hỏa Hỏa nhẹ cười hỏi.

" Hỏa Hỏa, mình biết mấy ngày này cậu phải thức khuya làm việc. Mình sợ cậu làm việc đến quên cả bồi bổ cho chính mình nên mình đã mua lẩu hải sản ở chỗ cậu thích này. Cậu có tiện lấy không?Mình đang ở dưới chung cư nhà cậu."Tiêu Dao giọng vui vẻ nói, cô biết Hỏa Hỏa vẫn còn thức vào cái giờ này.

" Tiện!Tiện! Đúng là bạn thân, biết được mình còn chưa ăn gì. Lên đi, cùng ăn với mình."Tịnh Hỏa Hỏa quả nhiên nghe đến món tủ liền sáng mắt mời gọi Tiêu Dao.

" Được, lên ngay"Tiêu Dao đáp nhẹ.

Sau một hồi ăn uống no nê, Tiêu Dao liền cười nói:" Hỏa Hỏa uống trà không? mình mới đi Anh về mua được trà Early Grey, rất ngon đấy "

Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!Where stories live. Discover now