Chương 16: Sợ Sao? Chị Đây Còn Chưa Khởi Động Mà?

7 0 0
                                    

Tịnh Hỏa Hỏa thay trên người một bộ váy trắng tinh, tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của cô cùng với mái tóc đen dài xõa đến lưng. Đôi mắt sáng lấp lánh như một viên thạch anh tím quý hiếm khẽ chuyển động, toát lên nét thuần khiết đến lạ thường. Cô nhìn vào đồng hồ trên tay, không ngừng đảo mắt khắp nơi.

" Đã trễ hơn 10 phút rồi. Berley cậu đang ở đâu...".

" Hỏa Hỏa, my honey!" Từ xa xa, bóng dáng của Berley dần lại gần.

Berley một thân váy đen lung linh. Gương mặt được trang điểm tinh tế, có nét vừa lai vừa mang nét đẹp truyền thống. Vì cô là con lai giữ Việt và Anh.Làn da hơi sẫm màu kết hợp sóng mũi cao vừa vặn hoàn hảo, khuôn mặt tròn xoan tràn đầy sức sống. Mái tóc đen mượt được búi cao thể hiện lên nét đẹp tao nhã nhưng không kém phần năng động. Miệng cười tươi, vui vẻ nhanh chóng tiến về phía Tịnh Hỏa Hỏa.

"G'day*! Lâu rồi không gặp.Xin lỗi, mình có một số chuyện sắp xếp trên du thuyền nên đón cậu hơi trễ. Không giận mình chứ?"

" Không giận!Không giận. Chỉ đợi vài phút thôi..." Tịnh Hỏa Hỏa cười nhẹ. Mấy năm nay, ngoại hình cô bạn này quả thật trở nên thay đổi. Riêng cái cảm xúc hân hoan của cô nàng vẫn không thay đổi một tẹo nào.

" Được, mình đưa cậu lên. Du thuyền White Pearl này là của anh họ mình. Hôm nay anh ấy tổ chức tiệc trên đó, nói mình có thể thỏai mái mời bạn đến. Mình liền mời cậu."Berley cười nói với Tịnh Hỏa Hỏa.

" Thật cảm động haha." Thật ra Berley có rất nhiều bạn bè nhưng đều không thân bằng Tịnh Hỏa Hỏa. Ban đầu cô không hề biết Berley lại là con gái cưng duy nhất của thị trưởng thành phố An Lạc,về sau tình cờ nhìn qua các trang báo mới biết. Khi đó cô hiểu vì sao mà Berley được rất nhiều người vây quanh nhưng duy nhất chỉ có cô là không cố gắng tiếp cận với Berley.Vì cô không thích tiếp xúc nhiều với mọi người trừ Tiêu Dao và cha mẹ mình. Cô nàng sau đó liền nhanh chóng hâm mộ bởi thành tích và câu nói ngầu lòi của cô. ( Phong Ẩn: Về sau sẽ kể cho nghe =))

Tịnh Hỏa Hỏa trước giờ đều không tiết lộ rằng mình có bao nhiêu tiền bạc, cô là luôn lấy thực lực của mình để chứng minh. Nhớ lại kiếp trước, cô sau khi bị phản bội liền bị Tôn Tĩnh và Thừa Minh Triết bôi nhọ thanh danh, đồn rằng cô dùng quan hệ để được vào Thiên Gia Hoàn Cầu, một chút tài năng cũng không có, đều là giả dối!Sau đó đều bị người đời xem thường...

Thực ra trong Thiên Gia Hoàn Cầu, Tịnh Hỏa Hỏa được nhiều người ngưỡng mộ tuy nhiên sau khi sau khi từ chối lời tỏ tỉnh của cái tên cặn bã kia liền có không ít bọn con gái ghen tỵ và ghét cô. Họ đều là những fan girl cuồng nhiệt của Thừa Minh Triết, không biết sau khi cô đi hắn đã giải quyết mọi chuyện như thế nào nhưng đám fan girl não tàn đó không để ý việc hắn có hôn thê. Thật là mê muội...

Nhà họ Tịnh cũng không phải là một dòng tộc có tiếng nhưng chung quy cũng là một gia đình giàu có, đủ cho cô ăn sung mặc sướng suốt đời nhưng bản thân cô là một người không muốn phụ thuộc vào gia đình nên không bao giờ lấy điều đó ra khoe khoang. Tuy nhiên, một số người nhà họ Tôn vẫn luôn xem thường thành tích của cô, nói cô không đủ năng lực để bước chân sánh vai cũng Thừa Minh Triết. Họ cũng không tin Tịnh Hỏa Hỏa tự thân vào được Thiên Gia Hoàn Cầu.

Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!Where stories live. Discover now