" Hỏa Hỏa, cậu làm rất tốt! Trông cậu rất ngầu khi từ chối cái tên kia." Tiêu Dao vừa lái xe, vẻ mặt cô vô cùng háo hức. Hỏa Hỏa có thể nghĩ thông suốt như vậy làm cô bớt không ít lo lắng, mỗi lần khuyên Hỏa Hỏa lúc nào cậu ấy cũng không tin, một mực tin tưởng cái tên cặn bã kia. Bây giờ thật là quá tốt rồi!
" Mà này... suy nghĩ nào đã đưa cậu từ chối hắn vậy? Hồi trước cậu rất thích hắn ta, thích đến nỗi mình khuyên cậu cũng chả nghe, lại còn khóc lóc với mình." Tiêu Dao thấy hơi kì lạ. Một cô gái chưa từng có một mối tình nào, đang đắm chìm trong mối tình đầu thì lại từ chối thẳng thừng... Đây không phải là tác phong thường ngày của cậu ấy...
" Thực ra... trước đó cũng có chút thiện cảm với hắn ta. Mình chỉ muốn thăm dò hắn ta một chút, ai ngờ hắn chỉ lợi dụng để lấy chút hảo cảm từ nhà họ Tịnh để nhà mình nâng đỡ nhà họ Thừa. Nhưng chuyện bất ngờ hơn là nhà họ Tôn lại liên kết với nhà họ Thừa muốn cướp lấy toàn bộ cổ phần nhà họ Tịnh..." Tịnh Hỏa Hỏa vuốt cằm suy nghĩ, thời gian này là khoảng thời gian khó khăn đối với gia đình cô, kế hoạch kia đang được Tôn Vị Ly tiến hành, bà ta sẽ không bỏ qua...
" Tôn Tĩnh?" Nhắc đến nhà họ Tôn chỉ có bên phía Tôn Tĩnh đối với Tịnh Hỏa Hỏa căm ghét tột cùng nhưng nhà họ Tôn dang suy yếu không có cái gan lớn để làm cái chuyện này. Còn cả mối quan hệ giữa họ Thừa và họ Tôn...còn có gì đó mà cô còn sai xót...
" Cũng có thể nói như vậy. Cô ta cũng có phần không nhỏ. Trong lúc mình điều tra về nhà họ Thừa vô tình phát hiện ra một điều rất thú vị..." Tịnh Hỏa Hỏa vẻ mặt âm mưu, cười lên rất tự tin. Lấy trong túi xách một xấp giấy tờ để bên đùi Tiêu Dao.
" Giấy tờ đính hôn giữa Tôn Tĩnh và Thừa Minh Triết. Sau khi thành công chiếm được toàn bộ cổ phần nhà họ Tịnh, chia 60:40, nhà họ Thừa đòi hỏi hơi nhiều nhưng nhà họ Tôn vẫn chấp nhận. Vì sau khi kế hoạch thành công Tôn Tĩnh sẽ chính thức kết hôn với Thừa Minh Triết, cho cô ta một cái đương gia chủ mẫu nhà họ Thừa, cũng coi như lời không ít" Tịnh Hỏa Hỏa giải thích, cô vẫn không nói về Tôn Vị Ly, bà ta luôn trong tối sắp đặt kế hoạch,cho đến khi cô chết đi mới biết được sự hiện diện của bà ta chứng tỏ đằng sau bà ta có người chống lưng...
Tiêu Dao nghe xong thật sự có hơi bất ngờ, lần này cô có chút chủ quan , quả thực nhà họ Tôn này có vấn đề. Mẹ của Tịnh Hỏa Hỏa tuy xuất thân từ nhà họ Tôn nhưng từ nhỏ được các vị lão gia nuôi, cho đến khi họ mất bà mới bị lợi dụng mà gả tới họ Tịnh, không ngờ nhà họ Tôn này còn ngầm lập kế hoạch liên kết với nhà họ Thừa. Chuyện này cô nên xử lí sạch sẽ.
" Hỏa Hỏa, cậu yên tâm, nếu như nhà họ Tôn đó gây trở ngại cho cậu vậy thì mình sẽ tìm cách hủy hoại cái kế hoạch đó, bạn mình có..." Tiêu Dao chưa nói hết câu đã bị Tịnh Hỏa Hỏa ngắt lời.
" Tiêu Dao, chuyện này cậu không cần phải giúp mình. Nếu như họ có cái gan lớn như vậy, mình sẵn sàng chơi với họ. Mình muốn ...từ từ hành hạ họ cho đến khi họ lún sâu vào cái bẫy mình sắp đặt, đến lúc đó mình mới có chút hả dạ." Tịnh Hỏa Hỏa ánh mắt vô cũng nguy hiểm, tay nắm chặt đến đỏ.
Gương mặt động lòng người dựa vào cửa xe, giọng nói trong trẻo nhưng mang theo phần âm u. Trong sắc trời sắp ngã tối, đôi mắt màu tím lóe lên trông rất quỷ dị kèm theo nụ cười tự tin đến bất thường của Tịnh Hỏa Hỏa khiến cho Tiêu Dao nhíu mày lại.
YOU ARE READING
Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!
RomanceCuộc đời cô sống rất lặng lẽ , trôi đi trong buồn chán, sống một cách yên bình đến lạ kì... Cho đến một ngày, cô không ngờ rằng mình lại có thể bị chết một cách tức tưởi như vậy. Người bạn trai mà cô luôn tin tưởng lại đi phản bội cô. Nhưng cô kh...