Chương 13: Môi cô bị thương?

10 1 0
                                    

*Sân bay Lâm Tinh thành phố An Lạc*

Tịnh Hỏa Hỏa sau khi sắp xếp ổn thỏa người chăm sóc cho Nhân Sinh và Tương Uyển thì nhanh chóng có mặt tại sân bay Lâm Tinh để bay đến thủ đô Ottawa của Canada.

" Hỏa Hỏa, đều đã sắp xếp ổn thỏa.Yên tâm giao cho mình, qua đó làm việc đừng quên chăm sóc sức khỏe, mình sẽ thường xuyên để hỏi thăm sức khỏe của cậu, nhớ bắt máy." Tiêu Dao cẩn thân căn dặn Tịnh Hỏa Hỏa.

" Được rồi bà cô của tôi!Thôi mình đi đây, cậu cũng nhớ giữ gìn sức khỏe..." Tịnh Hỏa Hỏa nhẹ ôm Tiêu Dao.

10 tiếng sau....

*Thành phố Ottawa_Thủ đô Canada*

Tịnh Hỏa Hỏa cuối cùng cũng kết thúc một chuyến bay mệt mỏi. Cô không quên lấy điện thoại nhắn với Tiêu Dao mình đã đến. Ánh mắt chợt chú ý đến dòng tin nhắn được gửi từ nửa tiếng trước.

[ Boss biến thái ]: Nếu cô đã tới thì 9 giờ sáng mai có mặt ở địa chỉ XX ở thành phố, sẽ có người đón cô.

[ Hỏa Hỏa ] : Được, tôi sẽ đến đúng giờ...

Là tin nhắn của Lục Dạ Thần. Giờ này bên thành phố Ottawa cũng là 7 giờ tối. Xem như có chút lương tâm, dù sao cũng được ngủ bù giấc.

"Liệt Hỏa !Liệt Hỏa! Đợi anh!"

Trên chiếc giường lớn của một khách sạn, thiếu nữa xinh đẹp tuyệt trần dường như không thể ngủ ngon. Đôi tay thon dài của cô không ngừng dùng lực nắm chặt ga giường, mái tóc đen mềm mại xõa rối bời nhưng lại làm cho cô thêm phần quyền rũ.

Tịnh Hỏa Hỏa trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản lộ ra xương quai xanh mảnh khảnh. Chiếc áo ôm gọn vóc dáng nhỏ bé của cô, tôn lên ba vòng hoàn hảo.Mặt cô không ngừng nhăn nhó, đôi môi anh đào không ngừng cắn chặt cho đến khi có một tia máu đỏ chạy ra. Mồ hôi chảy dài trên gương mặt Tịnh Hỏa Hỏa.Miệng không ngừng la lên.

" Anh là ai?"

" Liệt Hỏa !Nhớ đợi anh!"

Giọng nói vừa kết thúc. Tịnh Hỏa Hỏa giật mình tỉnh dậy,biểu cảm trên gương mặt cô là bất ngờ, chỉ có bất ngờ... giọng nói này... đã nghe đâu đó...

Đảo mắt xoay quanh phòng rồi dừng ngay vào thời gian đang hiện lên trên đồng hồ.

" 5 giờ sáng..." Tịnh Hỏa Hỏa suy nghĩ. Giấc mơ này đã dường như mờ nhạt từ vài ngày trước, làm cách nào mà nó lại quay trở lại? Quan trong hơn, mọi thứ lần trước rất mơ hồ nhưng lần này có thể nghe rất rõ giọng nói đang kề bên tai cô, không có tiếng ong ong của súng đạn!Dường như cô còn có cảm giác quen thuộc với nó. Liệt Hỏa rốt cuộc có liên quan gì đến cô?

Đôi mắt ánh lên sắc tím như dải ngân hà khẽ nhìn vào gương. Thiếu nữ nhìn vào mình trước gương, vẻ mặt của cô đầy mị lực, có thể làm điên đảo chúng sinh!Khóe miệng khẽ nhếch lên... quả là một đôi mắt đẹp...

Sau một hồi bình tĩnh, Tịnh Hỏa Hỏa tiếp tục những việc thường ngày của mình.Những ngón tay thon gọn không ngừng gõ lên bàn phím kèm theo một ly cà phê nóng, thiếu nữ như chìm đắm vào không gian của riêng mình,mặc thời gian chậm trôi...

Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!Where stories live. Discover now