Chương 6: Chuẩn đoán về giấc mơ.

9 2 0
                                    


Cuộc đời Tịnh Hỏa Hỏa bước sang một trang mới.

  Sau cái đêm Tịnh Hỏa Hỏa mơ thấy giấc mơ kì lạ đó, nó bắt đầu lặp lại hàng đêm hành hạ cô không thể nào ngủ được.

  Mỗi lần giấc mơ ngày một kéo dài, tiếng nói kì lạ ấy cứ luôn vang vọng và ngày càng rõ hơn. Cứ như vậy hai tuần đã trôi qua...

" Renggg!!!" Tiếng đồng hồ báo thức vang lên. Tịnh Hỏa Hỏa mệt mỏi vươn cánh tay nhỏ nhắn của mình để tắt nó.

   Trán của Tịnh Hỏa Hỏa thấm một tầng mồ hôi, dưới đôi mắt cô thoáng có chút quầng thâm. Cô đã thức từ hai tiếng rồi.

" Lại là bốn giờ sáng. Rốt cuộc cái giấc mơ quái quỷ đó liên quan gì đến mình? Liệt Hỏa là ai?" Cô vò đầu suy nghĩ.Liệt Hỏa... Hỏa Hỏa có chút gì đó không bình thường. Không được! Đã hai tuần rồi... mình phải đi đến bệnh viện thôi nếu không cả một đêm nghỉ ngơi cũng không có, nhan sắc của cô cũng bị ảnh hưởng.

  Sau một hồi sửa soạn, đánh nhẹ một lớp nền che đi quầng thâm của mình. Tịnh Hỏa Hỏa một thân tràn đầy sức sống bước ra khỏi nhà, nhìn lên đồng hồ trên tay. Đã sắp mười giờ rồi.

  Hôm nay vừa vặn không có việc trên trường, hợp đồng cũng đã viết xong. Cô nhanh chóng quyết định đi đến bệnh viện, phải điều trị càng sớm càng tốt!

  Chưa đầy 15 phút sau, Tịnh Hỏa Hỏa đã đến bệnh viện Nhân Ái, một bệnh viện lớn trong thành phố.

" Xin cho hỏi có phải Tịnh Hỏa Hỏa tiểu thư không ạ?" Một y tá từ trong phòng bệnh bước ra

" Phải, là tôi." Cô khẽ đáp. Cô đã sớm liên hệ với một bác sĩ tâm lí từ sớm.

" Mời cô vào, bác sĩ Lý đang đợi cô." Vị y tá đó cười nói. Ánh mắt nháy lên một tia hâm mộ. Vị tiểu thư này thật xinh đẹp, mái tóc đen dài xoăn tự nhiên, da dẻ trắng trẻo , đôi mắt tím ma mị, thần thái thì khỏi phải nói, vừa mạnh mẽ vừa có khí chất của một bá mẫu. Không chỉ thu hút phái nam mà phái nữ cũng phải ngưỡng mộ ngước nhìn , gọi cô một tiếng nữ thần.
Tịnh hỏa Hỏa gật đầu rồi bước vào trong phòng điều trị. Vừa bước vào là gương mặt của một vị bác sĩ trẻ, là một cô gái! Cô nghe nói vị bác sĩ Lý này là một người vô cùng tài năng, vừa tốt nghiệp ở Mỹ là về nước được các bệnh viện khác tranh giành nhau.

  Tưởng chừng là một vị bác sĩ già nào đó với nhiều kinh nghiệm , không ngờ lại là một cô gái trẻ trung với một gương mặt xinh xắn như vậy, khuôn mặt tròn trĩnh, da trắng, má phiếm hồng,mái tóc ngắn hạt dẻ nhìn cứ như 18 vậy, đeo một cái mắt kính làm tăng sự nghiêm túc và trưởng thành của cô.

  Vị bác sĩ Lý này rất khó đặt lịch, cô được Tiêu Dao giới thiệu, may mắn bác sĩ vừa về nước không lâu, tâm tình vui vẻ tiếp nhận.

" Chào Tịnh tiểu thư. Nếu cô không ngại có thể gọi tôi là Kiều Nhất, như vậy có thể khiến cho không khí của chúng ta thoải mái hơn một chút." Lý Kiều Nhất tươi cười nói.

"Vậy được... bác sĩ Kiều Nhất hân hạnh được gặp cô. " Tịnh Hỏa Hỏa khẽ cười, bắt tay chào hỏi.

" Vậy Tịnh tiểu thư, trong hồ sơ cô có ghi là mơ một giấc mơ lặp lại nhiều lần. Vậy cô có thể nói cụ thể nó như thế nào hay không ?" Lý Kiều Nhất nghiêm túc hỏi.

Nữ Nhân Cưỡng Hãn Trở Lại: Tổng Tài Tránh Xa Một Chút!Where stories live. Discover now