PART1: im stupid, so what?! DYOSA naman

864 25 2
                                    

"OMMYYGODD! YOUR SO STUPID TALAGA!" i stand up because of this nakakaasar na maid natamaan nya ang baso sa side ko natapon ito sa paanan ko. gosh this is so nakakaasar my beautiful shoes arrggg!!

"n-nako! m-maam s-sorry p-po!" lumuhod sya sa harapan ko at pinunasan ang shoes ko

"GO AWAY! LUMAYAS KA!" tinulak ko ang mukha ng hampas lupang katulong ko and flip my hair sinira nya ang magandang umaaga ko.

"ano ba yan shaina ang aga-aga nag papalayas ka na naman ng katulong" she come close to me and kiss my cheeks "MOMMY NAMAN KASI YUNG MAGANDANG SHOES KO BINASA NIYA" pinakita ko sa kanya ang paa ko she just sit and sip her coffee "water lang baby matutuyo din mamaya" i rolled my eyes and look at her "WHATEVER MOMMY" nag catwalk na ko palabas ng dinning table. so nakakaasar talaga si mommy she's so kind parang hindi makabasag pinggan pa sa sobrang hinhin oh well! kanino pa ba siya mag mamana edi sa grandparents ko na sobrang mababait. kahit na umaapaw na ang kayamanan nila napaka bait pa din, kahit kanino, hindi matapobre like my mommy so nag tataka siguro kayo kung bakit ang sama ng ugali ko no?

well sabi nga sa kanta ni lady gaga I WAS BORN THIS WAY! HAHAHA (evil laugh)

ikaw ba naman maging kasing yaman ko ewan ko na lang kung hindi ka mag inarte O_o sagad lang talaga ang kagandahan este kaartihan ko like da! ang dami kaya naming bussiness like

PANGMAYAMANHOTEL

PANGMAYAMANSUBDIVISION

PANGMAYAMANUNIVERSITY

PANGMAYAMANRESORT

PANGMAYAMANRESTUARANT

kaya sobrang yaman ko HAHAHAHA (evil laugh)

only daughter lang si mommy ng parents nya and only daughter niya lang ako my daddy died when im so baby pa rest in piece daddy. so kaya ako lang ang anak nila.



--

@PANGMAYAMAN UNIVERSITY

lahat ng madaanan ko ay napapalingon sakin dahil sa sobrang ganda ko.

"diba yan yung anak ng may ari nito"

"omg! ang ganda nya"

"ang sexy dude oh"

"masama ang ugali nyan"

wait what?? ( OoO )

"napakaarte kaya nya"

"akalain mo yun nakagraduate ng highschool yan"

"stupid daw yan eh"

"tatanga-tanga pa daw!"

"nakakatawa pa daw mag english yan like eww"

"akala mo kung sino pa"

ang ganda na kanina eh! bakit puro panlalait na ngayon?? like eww so nakakaasar! tinignan ko yung mga nanlalait sa kagandahan ko

"MGA LOOK IPIS! SHUT UP! O SASAMPALIN KO KAYO ONE BY ONE ANO?" i flip my hair and raised my one eyebrow. kung ano ano ang sinasabi wala naman palang palag! sinisira nila ang first day of college life ko, here sa university ko.

yung mismong principal pa ang nag hatid sakin sa first class ko special treatment diba? ganyan talaga pag DYOSA flip hair!

"ms pangmayaman dito ang first class mo." she smiled at me but i rolled my eyes

"dont call me pangmayaman pricipal ,CHLOE" (~.^ ) i know mayaman ako but i dont want them calling me like that, not so bagay to me.

"yes ms.chloe" tinaasan ko siya ng kilay "you can go na principal" her face its so nakakatawa like she wants to choke me to death but still smilling to me. what a pest!

"good morning" i said to my professor and smiled sweetly.

"good morning ms.pangm--" i cut him off .

"CHLOE" i flip my hair i think i need to talk again kay principal para masabihan nya yung mga prof. ko na wag nila kong tawagin sa last name ko. tumingin na ko sa mga blockmate ko mukha silang mga ipis so ugly!

dahil mga mukhang ipis naman ang blockmate ko wala akong pinansin sa kanila kanina ayoko nga mahawa sa papaging ipis nila eww! so dahil first time ko lang sa university KO naisipan ko na lang mag libot libot sa buong campus. wow ah i did'nt know na maganda like me ang eskwelahan na pagaari ng family ko. may malaking field mga bench with table i think masarap mag study don but because i dont study hindi ako tatambay dyan like eww! im not a GC naman kasi kahit mag study ako o hindi still mayaman pa din ako. diba?

i decided to go home na lang kasi i feel so bored na maybe i should go shopping na lang in pangmayaman na mall

"OUCH!"

"ahh!"

its so masakit naman i should go to ospital na sobrang lakas ng bump ng pwet ko sa sahig eh, sino ba yon!

"hannah ayos ka lang ba?" tumingin ako sa pangahas na bumangga sakin pero parang nag slow motion ang paligid ko at dahan dahan naman tinatayo ng isang napaka gwapo na nilalang ang isang napaka pangit na babae

(sssccccrrrrraattccchhh!!)

bumalik sa normal ang paligid ko pagkakita sa ugly girl na bumangga sakin dapat ako ang tinulungan ng lalaking yon ah! i stand up and composed myself

"TANGA KA BA?" binato ko ang chanel bag ko sa kanya dahil sa sobrang asar! pasalamat siya dahil hindi tumama ang chanel bag ko.

"miss ikaw naman ang may kasalanan ah" so kinakampihan ng gwapong ito ang ipis na yan? ganun aba!

"WHAT ME? YANG STUPID NA YAN ANG MAY FAULT NO!" like eww! she looks like she's going to cry paawa effect masyado. paiyakin ko siya habang buhay eh!╰_╯

"hindi ko naman(sob) sinasadya" she cry na talaga eww! so iyakin. i pick my chanel bag and tumigil sa harapan nila pinag layo ko sila.

"STUPID! TABI!" dumaan ako sa gitna nila.

"KYAAAAAHH!!" natapilok ako sa bilis ng lakad ko and bump myself to the floor again.

"tsk! stupid!" he said that and inirapan ako! they start walking na and leave me hindi nya man lang ako tinulungan DAA!!

"SO WHAT?! DYOSA NAMAN!!" hindi sila lumingon sakin. deadma talaga! and dinaanan lang ako ng mga na walang balak tulungan ako! like ewww! i dont care (>_<)






xx--nabii







kontraBIDA (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon