"anong favorite food nya, color hobbies oh wait what his name pala??" i keep asking hannah about her brother kasi nga diba he's my soulmate, alam ko siya na talaga! the first time i saw him na inlove agad ako! so nakaka...kilig diba?
"a-ano h-hanzel a-ng p-pangalan ni kuya" hanzel? ang gwapo ng name nya parang kagandahan ko lang!
"where na sya? you should tawag him para makilala nya na ako!" i look so excited saying that.
"hannah malapit na next class natin" oh? andito pa pala ang ipis na to! hindi ko ma fo-forgot ang ginawa ng babaeng to sa pretty hair ko, kailangan ko pa tuloy ipacremate ang ilang hair ko. like ewww!
"lumayas ka na! hindi ka naman need dito!" i glare at her, pero ang ipis na to inirapan pa ko!
"ulol! halika na nga hannah!" then hinigit niya ang sister-inlaw ko. she's so nakaka.. asar na talaga!
"wait! dont leave me naman here!" sumunod ako sa kanila.
"dont leave me naman here ang arte" she mimicked me like so ugly! she cant copy me noh!
so dahil may clasa nga sila hinayaan ko na muna sila. may class din naman me but im so bored na.
after may class hinanap ko na agad sila pero naikot ko na ang buong campus, hindi ko pa rin sila na see. so i go home na lang. mga walang hiya tinaguan na ata me, si nakaka..asar
--
"MOMMY IM HOME" i saw her sitting in our garden. i kiss her and smile happily.
"goodmood ka ata ah!" she look at me and smile too.
"YES MOMMY! you know what?" i sit beside her and put my pretty hand in my chin.
"what?" she looks so curious na.
"I FINALLY SAW MY SOULMATE MOM!" pinalo palo ko yung isang hand ko sa hangin. na gets nyo ba? yung parang kinikilig pa!
"soulmate?"
"YES MOMMY! nung nakita ko siya nag SLOWMOTION yung paligid ko *dreamy eyes* and yung HEART ko *dug dug dug dug* OMYGADD MOM! IM GETTING MARRIED"
pinagdikit ko yung dalawang hands ko while im smilling widely
"you should know him first baby before getting married and ang bata mo pa para mag pa kasal" mahinahon na sabi niya.
"whatever mom! basta mag papakasal na ko agad sa kanya!" tumayo na ko para umakyat sa pangmayaman ko na room.
i need to think na for our wedding kasi i know naman na papakasalan niya ako agad eh! sa kagandahan at kayamanan ko maaakit na siya! like daaa!!
--
"are you sure ba na he's there?" pa punta kame ngayon sa kabilang building kaya pala i cant see him here eh mas ahead sya sakin 3rd year college na daw si mylabss sabi ng sister-inlaw ko.
"ha oo , alam ko dito yung room ni kuya" sabi niya habang tinitignan ang mga room.
"baka nasa canteen na hannah" kasama din pala namin si ipis girl! i dont want to bring her but she's always with hannah like a buntot so hinahayaan ko na lang. kaylangan ko lang naman makita ang hanzel mylabss ko!
so dahil wala nga sya dito bumaba na kami.
"o ayon oh!" *turo* mabilis pa kay batman na napatingin ako sa tinuro niya and then i saw him sitting sa canteen, biglang nag dahan dahan ang lahat ng dumadaan, pati pag tawa niya parang nag sslow motion din
"KUYA HANZEL" slowmo siyang lumingon samin at feeling ko nah sspark pa ang paligid nya. like so hands---
*BOGGHS*
"AHHHH!!"
meron sumabit sa paa ko kaya dumiretso ako sa sahig ng canteen. shit this is so nakaka...hiya
"MAY NADAPA"
"HAHAHA"
"SINO YON?"
"TANGA LANG"
"TULALEY KASI"
"SHHH! SI CHLOE YAN"
"chloe ayos ka lang?" i stand up like nothing happend then flip my hair with both of my hands! hannah look so worried. but i did'nt pansin her
"HANZEL MYLABSS!" i run palapit sa kanya and i know na pinagtitinginan ako ng mga like ipis here. but i dont care, i run fast but sexy palapit sa kanya.
"ha?" nakasimangot siya sakin. na mukhang naguluhan, i know inlove na siya.
"hanzel mylabss bakit ngayon lang kita nakita?" i said while smilling widely to him. i can hear the wedding bell!!
" sino ka ba?" umupo ako sa tabi niya and hug his braso "t--TEKA NGA!" tinutulak nya ang maganda kong ulo pero dahil maganda ako hindi nya ko maalis sa kanya.
he's so mabango!
"im your wife hazelmylabss!" nakangiti lang ako sa kanya yung handsome face niya nakasimangot pa rin.
"Anong wife? baliw ka ba?"
ayaw niya ba ng wife?
"im your girlfriend pala!" tinignan ko siya and i know inlove na talaga sya sakin!
"hahaha! lakas talaga ng sira ng ulo mo!" *turo* inirapan ko sya!
"MANAHIMIK KA!" umamba siya like she's going to punch me.
"kuya gusto ka daw niya makilala eh" my sister inlaw
"thats right!" i let go of him " im CHLOE SHAINA (shayna) PANGMAYAMAN SOON TO BE YOUR WIFE" (*^﹏^*)
im going to get him by HOOK or by CROOK
HAHAHA (evil laugh)
--
"HANZEL MYLABSS!""TIGILAN MO NGA AKO"
"LETS EAT LUNCH NA"
"ANO BA!"
its been one week since i become his girlfriend but only i know that HAHAHA!
kumapit na ko sa braso niya ng mahigpit
"where do you want to get married ba?"
"pwede ba!--" hawak sa dalawang braso "ti gi lan mo na ako" he said that with gritedteeth
but because im chloe the dyosa i smile sweetly pa rin to him. like yes diba!
"hazelmylabss sabi nga ni mike enriques HINDI KITA TATANTANAN! HAHAHA" he look at me with full of love hahaha like im crazy pala! but i don't care kahit he think im crazy,
nag catwalk na ko paalis , i sing ng malakas so he can hear my beautiful voice
"Please forgive me i know not what i do.
Please forgive me i can't stop lovi'n you
Don't deny me, this pain I'm going through.
Please forgive me if i need you like i do
Oh, believe me every word i say is true.
Please forgive me I can't stop LOVING YOU!"i look back at him and turo him then wink!
YOURE GOING TO BE MINE HANZELMYLABSS!! HAHAHA (Evil laugh) (flip hair) LIKE DAA DIBA!
XX--NABII
BINABASA MO ANG
kontraBIDA (Completed)
Teen FictionNAKAKA BWISIT PO ANG STORYA NA ITO! PERO SANA BASAHIN NYO PO ;) THANKYOU CAPSLOCK PARA INTENSE! xx--nabii