"MOMMY IM GOING TO MY FRIEND PROVINCE TOMORROW FOR MY SEMBREAK" i need to tell her and paalam kasi baka mag pa search and rescue sila pag i did'nt uwi na lang diba?
"saan naman anak?" we're here to our garden and make pahangin lang, half day lang me now so later pa me papasok.
"ONTARIO PROVINCE DAW"
"that's a far place shaina" she look like she don't like it. but no way highway! my lovestory is nakasalalay there.
"IM NOT GONNA TAKE A NO FOR AN ANSWER MOMMY!" i glare na to her.
"okay okay, do what you want dear" she shake her head na lang.
"YESS!" i smile widely na to her.
--
@PANGMAYAMAN UNIVERSITY"WHAT TIME BA TAYO PUPUNTA DOON?" i ask hannah. we're here at the bench we dont have class na, im just waiting for my mylabss.
"chloe ayaw ka isama ni kuya eh, syaka sure ka ba? province yon." sister inlaw
ayaw o gusto ni mylabss i'll go pa din no.
"IM SURE! AND WHAT'S WRONG NAMAN IF PROVINCE YON? I KNOW WHAT PROVINCE IS." i said and simangot to them.
"hayaan mo siya hannah kahit ayaw ni kuya hanzel wala naman magagawa yon noh!" said by carla the ipis.
"THAT'S RIGHT! MYLABSS NAMAN ITS THERE EH! (~…^) SO WHAT TIME BA"
"bago mag ala-syete aalis na, baka gabihin kasi tayo." said by sister in law.
"ALRIGHT! I NEED TO FIX NA MAY THINGS! CARLA THE IPIS GIVE ME YOUR NUMBER, OH WAIT NUMBER NA LANG NI MYLABSS!" i said while smiling.
"number ko na lang dyosa wag ng ambisyosa pa!" she lahad her palm so i give my iphone6 na.
"YOU KNOW HOW TO USE BA YAN?" i raise my one kilay to her.
"hindi ako tanga LIKE YOU DIBA?" eww! kadiri not so bagay to her!
"WHATEVER CARLA THE IPIS!" i roll my pretty eyes na to her. so kapal ng pakpak eh! gross
"MYLABSS!" after i roll my eyes i saw him walking sa gilid. i should roll my eyes every minute na. so i can see him agad.
i stand up na and lapit to him. im smiling but he is nakasimangot to me.
"IM GOING WITH YOU TOMORROW AND IM SO SO EXCITED NA!" i yakap na him agad sa gilid niya. he look to me ng masama like this ←_← but i dont care i lab it!
"hindi ka pwedeng sumama don." he said and walk pa punta sa bench.
"NOTHING IMPOSSIBLE TO ME MYLABSS!" i let go na to him so i can flip my hair.
"tsk! wag na wag kang magrereklamo sakin don. kung hindi itatapon talaga kita." he sit na sa bench so i sit na din close to him.
its fine. atleast pumayag siya.
"I WILL NEVER RELKLAMO MYLABSS!" nag salute pa ko sa kanya.
"hahaha! tignan natin dyosa!" said by carla the ipis.
i will not naman talaga. everythings okay with me basta im with my mylabss!
--
im going to the terminal bus na kasi sabi ni carla the ipis i should go daw don. its 6:30 pa lang so i know im not late pa.
im so excited last night that's why i did'nt sleep well. i fix pa my things na dadalhin ko. two traveling bag lang ang dinala ko. feeling ko that's not enough pa nga eh.
BINABASA MO ANG
kontraBIDA (Completed)
Teen FictionNAKAKA BWISIT PO ANG STORYA NA ITO! PERO SANA BASAHIN NYO PO ;) THANKYOU CAPSLOCK PARA INTENSE! xx--nabii