PART17: ontario province/6

279 10 2
                                    

today is our last day here at ontario province, im going to miss this place kahit papaano, and i think in the making na ang love story namin ni mylabss! konti na lang bibigay na si mylabss sa kadyosahan ko hahahaha (evil laugh)

"nangangarap ka na naman dyosa!" natauhan ako dahil narinig ko ang ugly voice ni carla the ipis. epal much talaga.

"WHAT'S YOUR PROBLEM BA?" she's making laba-laba her clothes while im making bomba for her. can you believe that im doing this? ofcourse not diba? but because im a dyosa whatever na lang!

"para ka kasing baliw na ngumi-ngiti dyan! hahaha"

"WELL IM SO HAPPY KASI KAYA WAG KANG EPAL!" automatic na nag roll ang pretty eyes ko when i look at her. so ugly kasi,

well carla the ipis naman not really ugly, sobrang ugly lang!

"YOUR NOT DONE PA BA? IM TIRED NA EH!"

"manahimik ka nga! wala ka pa ngang isang minuto na nagbobomba dyan napaka arte mo! ikaw na maglaba ng mga damit mo!" she irap to me.

well that's the reason why im making bomba right now, she will laba daw my clothes eh.

"I'LL CALL CARLO THE IPIS NA LANG, WHAT DO YOU THINK? PARA MAY MOMENT KAYO HERE SA POSO ANO?" she blush naman, so inlove ata kay carlo the ipis.

"wag na dyosa nakakahiya kaya!"

"SO MAARTE HA! WE'RE GOING HOME NA BUT HINDI KA PA RIN NAKAKASCORE TO HIM!" her face is so nakakatawa na.

"alam mo napaka pervert mong babae ka!"

"YAAH! THAT'S DIRTY KAYA!" i punas my face because she saboy me some water with bubbles, so disgusting talaga.

i catwalk na paalis.

"san ka pupunta hindi pa tayo tapos dito!"

i deadma her and go inside the house na, i saw naman agad si carlo the ipis pababa ng stair.

"HINAHANAP KA NI CARLA THE IPIS! PA HELP DAW!"

"saan?"

"GO OUTSIDE NA LANG! AWAKE NA BA SI MYLABSS?" umiling lang siya and go outside na.

five-am pa lang ng carla the ipis wake me para nga maglaba kaya puro sleeping pa sila.

i go up na and i saw hannah and mylabss still sleeping pa nga.

i get my phone and lapit na kay mylabss.

im going to take a selfie with him while tulog pa siya.

nakaside si mylabss so i dikit na my head to his head and smile widely,

clik click click click

uhmm not bad,

he move bigla so napatingin ako to him, baka magising ko si mylabss magalit pa siya.

but hindi naman siya nagising gumalaw lang,

i side my pwesto and stare na lang to him.

i dont know why im sooo in love with mylabss basta i just want him to stay with me forever.

------

"UHMM!" someone kicking my pretty ass,

"hoy dyosa alasdose na! baka gusto mo ng tumayo dyan!"

"ARAY NAMAN!" i hampas carla the ipis paa and sit na.

"kakain na dyosa!" i stand na and get my pink small bag.

nakatulog pala ulit ako, im getting used na sa matigas na kama na to ha. baka ireject na ko ng pangmayaman kong bed pagbalik ko ng manila.

we eat na and they ligpat na ang table.

kontraBIDA (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon