"GOOO MYLABSS!!"
i keep shouting lang for mylabss ang dami kasing ipis ang sigaw ng sigaw ng name niya like daa diba? magpapa talo ba ang dyosang like me??
"sige lang dyosa, sigaw pa!" carla the ipis
said nakatakip pa ang two hands niya sa tenga niya.
"WHY KASI SUMAMA KA PA? im busy looking to mylabss lang. but carla the ipis push me
"ano iiwan niyo ko sa bench magisa?"
"EWAN KO---OMG" napatayo ako bigala "SINO ANG MALALANDI NA YAN??" i turo pa sa mga ipis na lumapit kay mylabss at nagbigay ng kung ano-ano. im going to tapak them!
"MYLABSS!!!" he did not lingon to me! i upo again and cross my arm " SO NAKAKAASAR HA!" i hear carla the ipis laugh,
"marami ka na lalong kaagaw kay mylabss mo!" i look to her and tapak her ng mapisa na. i roll my eyes to her.
"LET'S GO NA NGA!" i lapit to hannah ang higit her leaving carla the ipis/epal. but nakasunod naman agad siya.
patapos na din naman ang practice ni mylabss kaya i will wait na lang to him sa labas gym.
"SI CARLO THE IPIS OH!" i turo sa side ko and carla the ipis look agad. "saan?"
"WALA PALA! HAHAHA!" she glare at me
"umayos ka dyosa baka masipa kita"
"WHY SO OA!" i irap to her.
"si carlo oh!" hannah said and turo side niya.
"manahimik ka hann--"
"hannah si hanzel?" carlo the ipis said.
i feel like carla the ipis stiff so i siko her para matauhan siya.
"nasa loob pa" hannah said,
"sige!" he smile naman to me and carla na deads na ata and leave na.
"DEADS ANG IPIS!" i said and push carla the ipis, she walk naman paalis.
"may klase pa ko, paalam hanggang muli!" hannah laugh and wave to her.
i saw mylabss na palapit samin with carlo the ipis. i lapit na agad to him and yakap him sa side niya.
"MYLABSS! I MISS YOU NA!" ^▁^
"may trabaho pa ko tol" mylabss said to carlo and deadma me.
not sweet again to me. dapat masanay na ko sa ugali ni mylabss so i dont feel kawawa na.
i let go na to him and cross my arms na lang.
---
the nextday i go agad sa building niya after my class. we're going to eat lunch.
im walking na sa hallway when i saw him sa tapat ng room, kakalabasan lang i think.
"MY--"
"hanzel"
mylabss look sa side niya and talikod na when the girl ipis lapit to him.
who's that pokemon na naman? ngayon ko lang siya nakita eh.
"ngayon ko na lang ulit nakita ang dalawa na yan" said by a girl ipis na nakatambay sa hallway with two girl ipis pa. sa unahan ko.
i feel curious sa pinag uusapan nila so i stay lang and listen to them.
"oo nga eh! after ng break up nila last year nag deadmahan na sila." girl ipis said
break up? ex ni mylabss?
BINABASA MO ANG
kontraBIDA (Completed)
Teen FictionNAKAKA BWISIT PO ANG STORYA NA ITO! PERO SANA BASAHIN NYO PO ;) THANKYOU CAPSLOCK PARA INTENSE! xx--nabii