PART22: im so nahihiya talaga!

298 10 4
                                    

the whole byahe namin i deadma na din him. mylabss dont talk naman eh.

after so many years were here na. bumaba kami sa tapat ng maliit na way. hindi kasi makakadaan ang taxi sa loob so we need to walk pa. i feel tired na eh. plus my stilleto shoes. rest in peace again.

"MY SHOES GONNA DIE NA NAMAN!" we're walking na sa bako.bakong daan.

"hanzel ang ganda ng chix mo ha!" said by ipis in the gilid. hindi ba sila nilalamok dyan?

"pakilala mo kami" said by ipis again in the gilid i think lima sila doon.

"kaya nga!"

"ano ba pangalan niyan?"

mylabss deadma lang them and hold my hand.

"SO MANYAK!" i said ng makalagpas na kami.

"marami talaga mangbabastos sayo dahil sa itsura mo. kulang na lang mag two piece ka sa labas!" he's not looking at me.

"I CAN DO THAT!" (~…^)

←_←

"ITS TRUE!"

"gawin mo!"

"TALAGA!" →_→

akala naman niya. im not his kawawang girl today noh! tommorow pa.

he open the gate na and pinapasok ako before him. he close the gate na and we go inside na.

so tahimik sa loob. i think maaga pa naman eh!

"WHAT TIME NA BA?" i look to him na nilalock ang pinto.

"8pm siguro."

he walk na paakyat sa taas. and leave me here. so nakaka...asar talaga he did not tell pa na maupo ako! grrr.

"bakit wala pa sina hannah?" pababa na siya sa stair and hawak niya ang phone niya.

"nasaan na kayo?"

he's talking to someone.

"oo andito na, bakit hindi mo sinabi sana hinatid ko na si shaina pauwe"

dont tell me dalawa lang kami dito?

okayyy!

"tsk! alam mo naman to. sige na!"

hes standing lang sa tapat ng hagdan na malapit sa sofa nila. and nasa tapat din ako ng pinto nila.

"sige na" he walk pa punta sa kusina ata na nasa gilid niya lang.

so what now?

"WHAT DAW?" i ask nung lumabas na siya ng kitchen ata and sit sa sofa.

"bakit hindi ka umupo muna" he said still looking to is phone. he's texting. i know. the way his finger eh.

i go sa tabi niya and dahan-dahan ko nilalapit ang face ko malapit to him para makita kung sino katext niya.

"sima--aray! ano ba ginagawa mo?"

i glare to him

"SINO BA KATEXT MO?"

"ARAY NAMAN!" he push my noo with his five finger.

"ilayo mo kasi ang mukha mo, si carlo" --__--

"LIAR!" (~…^) i cross my hand na.

nilagay niya sa bulsa niya ang phone niya.

see? tinago niya means hindi si carlo the ipis yon.

"kumain ka na ba?"

kontraBIDA (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon