PART2: BFF

586 25 3
                                    

"chloe i hope we can be friends" i rolled my eyes this is so annoying pang ilang ipis na ba ang nagsabi sakin niyan. they all want to be my friends cause im mayaman that's sucks! right, i know that they dont really like me naman eh! gusto lang nilang gamitin ang kagandahan ko. like eww! i dont need them

"GO AWAY! I DONT TALK TO IPIS CHOO!" she looked so sad, paawa sampalin ko pa ang pangit nyang face eww! tinaasan ko pa sya ng kilay ko para lumayas na.

"bakit ba ayaw mo akong maging kaibigan?" sinabi ng i dont talk to ipis eh she's so makulit

"CAUSE YOUR SO UGLY! AND BAKA MAHAWA PA KO SA IPIS MO NA FACE! NOW LEAVE O SISIPAIN PA KITA PAALIS ANO?" i put my hand in my bewang at point my beautiful hand in her ipis look face. so ayun tumakbo na. like pa tinatakot eh eww!

i dont really want to have a friend talaga! like i said kanina i dont need them. i never had a friend evenwm when im still young. i play alone, shopping alone be alone. its not that im a loner ah. i dont know i just dont want a friend. whatever why ba im explaining myself O_o

one week na ang nakalipas since nadulas ako sa hallway ng campus but still hindi ko makakalimutan ang ipis na babae na yon and yung soulmate ko! right soulmate ko ang lalaki na yon so hahanapin ko sila!

"CHLOE!" tinignan ko kung sinong ipis ang tumawag sa mala dyosa kong pangalan.

"LIKE WHAT?" si nerd pala blockmate kong genius!

"a-ahhm eto n-na y-yung p-pinagawa m-mo"

i smiled side ways buti pa to may silbi

"GOOD!" kinuha ko yung folder sa kanya and did my catwalk.

im looking for that girl ipis and my soulmate i can ask the princilal naman kung anong department sila pero waste lang ng time yon sa dami ng stupidyante here baka abutin ako ng next year kakatingin ng record nila thats so matagal so pumapasok na lang ako sa lahat ng room may prof. o wala pumapasok pa din ako DYOSA eh!

"ms?"

hindi ko pinansin o tinignan man lang ang ipis na prof. i dont care about her!

tumingin ako sa mga ipis sa room and--

"YOU!" *turo* tumingin naman lahat ng ipis sa tinuro ko.

"a-ah b-bakit p-po?" i finally saw this ipis girl i enter the room and higit her palabas.

"excuse me ms?"

"HOY SANDALi NGA!"

napahinto ako sa paglabas kasama si ipis girl dahil sa pag pigil ng sabay nung isang girl na mukhang ipis din and yung prof. nila na ipis din

"ms.lucena go back to your sit, and you? what do you think your doing in my class?" tinuro pa ko and make harang in my way! tinaasan ko sya ng kilay na abot hanggang bubog.

"WHAT?" i feel so asar na!

"I DONT CARE KUNG CLASS MO TO! I NEED THIS IPIS SO SHUT UP!" she looked so shock after hearing what i just said.

"ABA! WHO DO YOU THINK YOU ARE? GO TO DENTENTION OFFICE NOW!" me? detention she must be crazy! binitawan ko muna ang hand ni ipis girl and put it to my hips and flip my hair.

"WHO I ME? PAG AARI KO ANG ESKWELAHAN NA TO! EMPLEYADO KITA KAYA MANAHIMIK KA!" i heard loud gaps, she looked so shock naman kaya hinablot ko na ulit si ipis girl and kaladkad her i need to know who's my soulmate!

"t-teka l-lang a-ano b-ang k-kasalanan k-ko s-sayo?" i looked at her and glare

"SHUT UP!" she look so scared naman.

kontraBIDA (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon