after so many years nakarating na kame sa market and its so mabaho.
"aba! hanzel hannah andito pala kayo. kamusta na kayo?" said by a lady selling something in the gilid.
"ayos naman po manang imelda, kayo po ba?" hannah said and smile.
"dyosa tignan mo to!" napatingin naman ako kay carla the ipis she's pointing something, i lapit naman to her.
"SO?" ←_← i said when i saw a big crab that still alive.
"akala ko hindi mo kasi alam eh!" she said and walk na i follow naman to her.
so many seafood here and mga damodamo kaming nadadaanan basa pa ang sahig so nakakadiri tuloy.
and walang ginawa si carla the ipis kung di ang magturo ng kung ano-ano sakin. she's so annoying!
--
"mag ihaw tayo ng isda hannah!" carla the ipis said while cleaning the fish, we're here na sa kitchen and magluluto daw sila.
"sige masarap yan, lola asan po yung pang uling natin?" hannah said.
"andoon sa likod" lola ipis said. she's nag babalat ng something. sitting sa table katapat ko. i saw hannah leave naman.
"iha kumakain ka ba ng ampalaya?" i look at her and iling na lang. i dont know naman what she's talking eh,
"masarap yon, magkaklase din ba kayo ni hannah?" lola ipis said.
"NO" i dont like to talk to her. baka she thinks im so rude eh,
"paano mo sila nakilala?" lola ipis. she look so curious na.
"HANNAH BANGGA ME AND THEN THIS CARLA THE I----MAKE AWAY NA ME. THAT'S IT." i cross my hand and look not really intersted.
where's mylabss ba? i hear lola ipis laugh so i look to her.
"ganyan ka ba talaga magsalita iha? ang hirap maintindihan." lola ipis again.
i stand na.
"IM GOING UPSTAIR LANG" i said to them and catwalk na palabas.
i go outside and look for mylabss but he's not there. i saw carlo the ipis lang with hannah. nagsusunog sila ng something.
"CARLO THE IPIS WHERE'S MYLABSS?"
"sa taas ata." he said not looking to me.
i alis na and go sa taas.
chance! im going to rape na him! HAHAHA (evil laugh)
i saw him nakatalikod and nagsusuot ng damit. sayang i should akyat na agad kanina so baka nakita ko pa siyang naked! that's so nakaka...hinayang
"MYLABSS!" he's nagulat couz i hug him in the back agad. he's tall pala i didn't abot to his batok eh!
"tsk" ←_← he look ng masama to me naman but i just smile lang.
"MYLABSS! LET'S MAKE NA OUR BABY SO WE CAN GET MARRIED NA!" he tanggal naman my hands and harap to me.
"hindi ka ba nahihiya sa mga sinasabi mo?" nakasimangot na siya to me.
"IM NOT! THERE'S NO NAKAKAHIYA NAMAN SA SINABI KO HA" i look to him like wala lang.
"maghubad ka" he cross his arm and look to me so seriously.
wait what daw? hubad?? (⊙o⊙)
"W-WHAT??" (⊙o⊙)
BINABASA MO ANG
kontraBIDA (Completed)
Teen FictionNAKAKA BWISIT PO ANG STORYA NA ITO! PERO SANA BASAHIN NYO PO ;) THANKYOU CAPSLOCK PARA INTENSE! xx--nabii