"Bịch"
Draco bật dậy khỏi giường, nhanh chóng sửa soạng, chạy nhanh ra đại sảnh, đến mức vấp chân cả vào cái áo chùng, ngã lăn quay ra đất. Ông bà Malfoy lập tức nhăn mày vì hành động bộp chộp của cậu con trai.
-Draco!! Nếu con không thể cư xử phải phép và hành động như một phù thủy quý tộc thật sự thì con nên ở nhà ngày hôm nay và đừng có vác chân đến trường!!
-Con xin lỗi, thưa cha...
Draco lí nhí, lồm cồm ngồi dậy. Bà Malfoy dù không hài lòng với cách đi đứng của cậu con trai nhưng vẫn đỡ thằng bé lên, vuốt lại tóc tai và phủi phẳng quần áo lại cho nó.
-Cảm ơn, mẹ.
-Không sao,.con trai của ta. Nào, chúng ta sắp trễ rồi đấy.
...
Sân ga số 9¾
-Draco, ở trường ráng mà cư xử cho đàng hoàng, nếu ta nghe được bất cứ điều gì ngu ngốc xảy ra ở trường do con làm thì đừng trách. Và nhớ!! Con phải vào Nhà nào đấy. Đừng làm mất mặt gia tộc Malfoy cao quý chúng ta.
Ông Lucius Malfoy nói một cách hằn học, ông ta vẫn còn bực mình vì cử chỉ của cậu con trai sáng nay. Bà Narcissa chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và bảo:
-Học tập thật tốt nhé, con trai của ta.
Draco xoay người bước lên xe, trước khi cánh cửa xe tàu hỏa đóng lại, loáng thoáng đâu đó nó nghe được "Là Harry Potter!!!"...
Trên tàu hỏa.
Sau khi an vị trong một toa xe cùng đám bạn chí cốt thuộc dòng dõi quý tộc như nó, một đứa trong đám - Goyle nói:
-Này Draco, tao nghe nói thằng Harry Potter gì đó đang trên cái tàu hỏa này đấy.
-Quan tâm đến thằng đấy làm gì?! Này Dray, anh có muốn uống chút trà không? Hay cà phê nhé? Em có làm cho anh một vài miếng bánh kẹp và bánh quy này. Anh có muốn thử không, Dray?
Cô bé Pansy Parkinson nói, với cái giọng nũng nịu làm người ta sởn cả da gà. Crabbe đột nhiên lên tiếng:
-Nó cách bọn mình 3 toa đấy, muốn đi coi thử không? Tao nghe nói nó nổi tiếng lắm, với giới phù thủy tầm thường tởm lợm ấy.
-Thử xem, này Pansy, cô ở lại mà trông chừng toa xe này đi.
...
"..."
-Ôi, rõ là một lũ ồn ào. Chỉ là một thằng nhóc ngang tuổi bọn mình cơ mà, có gì hay ho để mà bàn tán dữ vậy chứ!_Crabbe nói, vẻ bực dọc hiện trên mặt nó, nó là một đứa nhóc to cao và xấc láo.
"Cạch"
Ba đứa đi đến toa xe của Harry Potter, Goyle đẩy cánh cửa một cách thô lỗ, Draco dựa vào tường, chẳng thèm ngước mặt lên nhìn mà bảo:
-Tụi kia đồn ầm lên là Harry Potter đã đến Hogwarts hả? Vậy ra là mày?
-Có chuyện gì không?
Giọng nói này...Draco ngẩng phắt lên, vừa vặn nhìn vào đôi mắt sáng tựa sao trời mà nó ngày đêm mong mỏi.
"Là cậu ta!!!"
-Vậy ra...cậu là Harry Potter à. Khụ...đây là Crabbe (đứa bên trái) và Goyle (bên phải), tớ là Draco, Draco Malfoy.
"Phụt"
-Sao hả, thằng kia? Tóc đỏ, mặt đầy tàn nhang, bộ áo chùng đen cũ kĩ nhạt màu, mày hẳn là nhà Weasley hả. Nhà mày đông con đến không nuôi nổi chứ gì? Potter, tôi khuyên cậu đừng vội kết bạn với lũ tầm thường này, rồi cậu sẽ thấy nhiều gia đình sang hơn và cao quý hơn bọn tóc đỏ này. Chuyện đó, tôi giúp cậu được. (g)
Draco nhếch miệng cười, đưa một cánh tay ra, gương mặt mỉm cười rực rỡ, cũng đầy tự tin. Nhưng nhanh chóng phụt tắt ngay lập tức khi nghe Harry nói:
-Cảm ơn, tôi nghĩ tự tôi cũng biết đứa nào tầm thường đứa nào không rồi.
Harry nhìn Draco một cách lạnh lùng, đẩy nó ra và kéo sập cửa lại, khóa trái. Ngay lúc đó, một bà già có đôi má lúm đồng tiền đẩy xe thức ăn đến và tụi Draco phải rời đi tránh đường cho bà.
Sau khi trở về và ngồi xuống chỗ của tụi nó, Goyle dậm chân, gương mặt căm tức hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi của nó.
-Thằng nhóc láo toét đó. Nó tưởng nó cao quý hơn tụi mình chắc. Tao mà có cơ hội, tao tẩn nó một trận!!
-Câm mồm lại đi, Goyle! Mày không thể bớt ồn ào lại hả!!!_Draco, một cách đầy tức tối, quát lên với Goyle khiến thằng đấy phải mím chặt miệng lại, Crabbe cũng ngơ ngác nhìn Draco, cô bé Pansy Parkinson, với cái giọng nũng nịu nhão nhoét lên tiếng:
-Ôi Dray, sao anh lại phải tức giận vì một thằng nhóc xấc xược kia chứ? Một chút bánh quy và trà để bớt nóng nhé? Anh có muốn em xoa bóp cho anh ko? Dray...
Con bé đột nhiên im bặt, vì cái liếc mắt sắc như dao của Draco khiến con bé phải thôi dựa vào người nó, ngoan ngoãn im lặng ngồi yên đến tận khi bọn nó đến nơi...
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar - Chạm tay vào cậu
FanfictionTác giả: wp little_fucking_cat Truyện này tớ dựa theo truyện gốc để viết, theo góc nhìn của Draco và cũng có thay đổi một số tình tiết cho phù hợp. Nếu có gì sai sót mong các bạn góp ý giúp mình. Cảm ơn rất nhiều ạ. Mình không cho reup nhé. CHỈ ĐĂNG...