Chap 4

2.2K 234 9
                                    

Draco suýt đứng tim vì nghe tin "Harry Potter đã hạ gục con quỷ xổng ra khỏi hầm ngục vào đêm Halloween hôm qua (xin lỗi nhưng nó không để ý được đến tên hai đứa vô hình kia).
"Một hành động liều lĩnh, cậu ấy có thể mất mạng như chơi!! Tại sao không thể nào cứ bỏ mặc con nhỏ đó cơ chứ!?! Mạng sống cậu ấy rõ ràng quan trọng hơn con nhỏ đó!!!", Draco nghĩ, vô cùng tức giận trước hành động ngu ngốc không kém phần "nghĩa hiệp" của Harry, nó phải kiềm nén vô cùng để không xông đến chỗ cậu, và nó cũng biết, nếu không kiềm nén thì nó cũng không có tư cách gì để hỏi Harry cả.
Ngồi phịch xuống sofa, chán nản, buồn bã và bất lực, cậu thiếu gia Malfoy giờ đây lại trông thật cô đơn...

Bỗng ai đó vỗ vào vai cậu, nói:
-Này Draco, một tháng nữa là tới mùa bóng Quidditch đấy!!_Crabbe nhảy từ góc nào đó, hào hứng nói với Draco.
-Flint đã bảo đảm với mọi người là chắc chắn sẽ hất văng thằng Potter láo xược đó ra khỏi cây chổi bay của nó. Rồi nó sẽ đẹp mặt sớm thôi._Goyle từ sau đi tới, miệng chóp chép đồ ăn, thằng nhóc này giờ đây càng phát tướng, cao to và béo múp.
Draco không nói gì, nó tin chắc rằng, nếu Flint dám làm vậy, nó sẽ nhờ Cha đỡ đầu cho thằng đấy trong nhà vệ sinh suốt một tuần.
...
"Harry trông chán nản quá, chắc cậu ấy sợ chăng? Hồi hộp quá à?? Cậu ta phải ăn mới có sức thi đấu chứ! Sao cậu ta buồn mà trông vẫn dễ thương thế nào ấy nhỉ."_Draco thầm nghĩ, nó thật sự muốn chạy lại và nhét hàng tá bánh mì và xúc xích vào miệng Harry.
"Ôi đến giờ thi đấu rồi, nên ủng hộ Nhà Slytherin hay ủng hộ cậu ấy đây?"

Sân bóng Quidditch vỡ òa với những tiếng hú hét, reo hò của bốn Nhà, các tuyển thủ lần lượt bước ra, trèo lên chổi, đạp chân phóng lên không trung.
Trận đấu bắt đầu.
Draco vừa quan sát các tuyển thủ Nhà mình vừa quan sát Harry. Rồi sự việc xảy ra khiến nó muốn thòng cả tim.
HARRY BỊ NGÃ KHỎI CHỔI BAY!!!
Cả sân bóng gào thét, cánh tay gầy yếu của Harry cố hết sức bám lấy cán chổi, cậu cố giữ cán chổi thật chặt, dù vậy trong tình thế nguy ngập đó cậu vẫn để mắt đến trái Snitch vàng chóe bé nhỏ lượn lờ quanh anh Oliver Wood đang nằm sấp trên mặt đất.
HARRY POTTER ĐÃ KIỂM SOÁT ĐƯỢC CÂY CHỒI Nimbus 2000.
Draco, một lần nữa, thở hắt từng hơi vì nhẹ nhõm, xen lẫn sự sợ hãi. "Ai đã ếm cây chổi chứ? Ếm bùa được một cây chổi bay cao cấp như Nimbus 2000!!?"
Lúc nó ngẩng lại nhìn trận đấu, Harry đã ngã lăn quay trên sân bóng và nôn ra quả Snitch.
Toàn sân bóng một lần nữa vỡ òa. Số điểm 30-180 dành cho Nhà Gryffindor.
...
Trận chung kết, với Nhà Slytherin và Nhà Ravenclaw bị loại, Nhà Gryffindor đấu với Nhà Huflepuff và...trận đấu kéo dài được 5 phút. 0-150 dành cho Nhà Gryffindor....
Draco và Ron đang đánh nhau cũng phải dừng lại, Ron cũng ôm chầm lấy các thành viên Nhà Gryffindor mà hú hét ăn mừng, Draco cũng đứng ngẩn ra đấy, chăm chú vào bóng lưng của Harry dần bị lấp kín những người ăn mừng chiến thắng.

DraHar - Chạm tay vào cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ