Toàn giới văn mạng đều biết, Phượng Hi là một tác giả có mạch não không bình thường! Bị vạn người ném đá.
Văn của hắn viết, không thái giám thì cũng đầy lôi, cột thu không hết!!!
Thế nhưng Phượng Hi vẫn cứ nổi!
Phàm là con người, ai chẳng yêu thích cái mới mẻ, văn phong của Phượng Hi dù máu chó bao nhiêu thì cũng cực kì thu hút, đến mức muốn ngừng mà không được.
Vậy nên độc giả của Phượng Hi vừa kiêm chức fan, vừa đảm đương anti kịch liệt!
Phượng Hi tỏ vẻ :"..." A!
Không quan tâm lắm.
Có thể do mọi người thích làm nghiêm trọng hóa vấn đề, muốn suy nghĩ phức tạp lên mọi chuyện mà thôi, tiểu thuyết cũng chỉ đơn giản là chữ, đều gạt người. Huống chi phải nhao lên mắng chửi vì những nhân vật tưởng tượng?
Ta cũng chỉ đơn thuần muốn làm một tác giả tốt, nếu không ngược, không hố, không lôi, không não tàn, các người lấy đâu ra truyện để xem chứ?
Phượng Hi không cảm thấy mình sai, cũng chẳng thèm ăn năn hối lỗi!
Mỗi ngày đều tạo một lôi, đào một hố, ném một thùng máu chó, thao tác lẳng lơ khiến vạn người kinh sợ!
Trong các tiểu thuyết của Phượng Hi, có lẽ chỉ có đúng một quyển nổi tiếng nhất, qua bao mùa cũng không hết hot, hơn nữa độc giả còn cày đi cày lại rất nhiều lần:
<< Nghịch thiên ma tu chi độc bá tam giới >>
Một phần vì đây là quyển duy nhất có lấp hố, còn lại thì...
Trình độ máu chó aka tiểu thuyết não tàn, tuyệt đối thuộc về hàng cực phẩm!!!
Một quyển ngựa đực văn tu chân lấy nam chính làm chủ đạo, đánh quái thăng cấp, bắt ma thú, đi theo con đường tu tiên, hắc hóa liền tu ma, trở thành bất diệt. Thu phục các em gái, thành lập hậu cung, ba ba ba lăn giường từ sáng đến tối.
Nghe rất sảng phải không? Ừ, ngươi lầm to rồi.
Nam chính Tiêu Lạc ăn ngược từ đầu đến cuối truyện, ngược từ thể xác cho đến tinh thần, hắc hóa đầy nhân văn, ra tay đầy tàn nhẫn. Em gái được yêu thích một trượt chân ngã chết, sư tỷ được yêu thích hai gặp tai nạn chết, muội muội đáng yêu ba lên cơn đau tim chết,...
Còn chưa kể tới phản diện kiêm sư tôn của nam chính, Phượng Hi, lạnh lùng cao ngạo, vênh váo coi trời bằng vung, quả thực là cặn bã của cặn bã, khiến người ta muốn treo lên đánh. Suy nghĩ thấp kém, đáy lòng đen tối, dâm tà cực điểm, âm mưu quỷ kế, đáng sợ hơn còn có lúc định cường cả nam chính!!!
Đừng hỏi tại sao Phượng Hi đặt tên hắn cho phản diện, bình thường các hố khác lười nghĩ hắn cũng có thể tùy tiện đưa tên mình vào. Muốn nhân phẩm kém vẫn kém, muốn tính cách tốt vẫn tốt, chém cứ chém, sống cứ sống. Căn bản một xu cũng không liên hệ, chỉ đơn giản là nghĩ tên quá mất thời gian đi...
Kết lại nam chính đánh gục boss, chém phản diện, hậu cung trở thành vật hi sinh, Tiêu Lạc một thân đầy máu, đau lòng nhìn về nơi xa dưới ánh hoàng hôn đẹp đẽ mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Khiến Đồ Đệ Của Ta Hắc Hóa?
HumorToàn giới văn mạng đều biết, Phượng Hi là một tác giả có mạch não không bình thường!!! Truyện hắn viết được lọt vào top một trong những quyển sách làm sao để chấn sang tấm lý một người bình thường hot nhất đầu năm nay. Một ngày đẹp trời, Phượng Hi x...