Chương 6: Ma tộc tấn công

209 36 3
                                    

Tiếng leng keng dễ nghe vang lên từng đợt.

Vô số cánh hoa hồng từ trên trời giáng xuống, ào ào tung bay, cuộn thành vòng xoáy.

Từ trong biển hoa, trích tiên khoác một thân bạch y phiêu dật chậm rãi bước ra. Hào quang bao bọc quanh thân tỏa ra tứ phía, quả nhiên là sự lên sàn đỉnh cao của phản diện.

Phượng Hi phất tay áo, vẽ ra một đường cong tuyệt mỹ. Cánh hoa hồng mang theo hương thơm ngát quyến rũ.

Các vị trưởng lão :"..."

Các vị tôn thượng :"..."

Gần đây một màn này lặp lại khá nhiều, nhìn đến quen mắt.

Hệ thống [ ... ] Làm màu.

Mấy người ngồi trên đài cao không hẹn mà cùng chung ý nghĩ cúi đầu chăm chú nhìn chén ngọc đựng rượu, đồng loạt bảo trì trầm mặc.

Chỉ có Phượng Huyền Vũ ngồi trên ghế chủ trì là tươi cười rạng rỡ đón người đến, vẻ mặt hạnh phúc đưa em trai đến chỗ ngồi. Còn rất chu đáo sắp xếp thêm linh quả bánh trái trên bàn, trải thêm gối êm quanh vị trí để tạo chỗ tựa.

Mọi người :"..." Đến xem! Ở đây có một tên đệ khống mù quáng nà!!!

Phượng Hi tư thế cao cao tại thượng, khoanh tay trước ngực, nghiêm mặt nhìn về sàn đấu phía xa.

Khỏi cần đấu, trận này chưa đánh ta đã biết trước kết quả!!!

Tà thuật mang tên 'lời nguyền của tác giả' : "Nam chính vĩnh viễn toàn thắng!"

Và sau khi nam chủ khiến mọi người ở đây toàn bộ kinh ngạc, tạo xong ấn tượng sâu sa với dàn hậu cung của mình, ma tộc nào đó liền có thể diễn rồi...

Biết trước kịch bản vĩnh viễn chính là có lợi như vậy đây!

:"Sư tôn!"

Thanh âm ngọt ngào dễ nghe từ trong đám đệ tử xếp hàng dưới đài vang lên. Giống như sợ người kia không nhìn rõ, hai cánh tay nhỏ còn giơ cao lên trời, liên tục hướng phía hắn khua loạn.

:"Sư tôn! Con đứng chỗ này. Người nhìn con đi!"

Đám đệ tử đứng xung quanh liếc ánh mắt khinh miệt về phía Tiêu Lạc. Bao nhiêu tuổi rồi còn ra vẻ như vậy. Muốn khoe chỗ dựa của ngươi hay bày uy thế với bọn họ? Cho rằng được chiều chuộng một chút liền muốn khiến Phượng Hi chân nhân chú ý đến?

Ngược lại trên đài cao, bạch y nam tử nhìn chằm chằm không rời thiếu niên ngũ quan xinh đẹp nổi bật đứng trong đám đệ tử cùng lứa, đáy mắt tràn ngập ý cười. Cũng giơ một tay lên vẫy lại, thanh âm ấm áp hô

:"Tiêu Tiểu Lạc. Ta ở đây."

Thiếu niên cười càng thêm vui vẻ, khum hai tay trước miệng tạo hình loa, đối với người mà mình ngưỡng mộ hét lớn đầy quyết tâm

:"Sư tôn! Con sẽ khiến người tự hào!"

Phượng Hi hơi giật mình ngây người trong một khắc, tiếp theo liền la lớn

:"Tin ngươi!" Không thắng ta liền xiên ngươi.

Chư vị quần chúng :"..." Này này này! Ở đây hình như vừa xuất hiện thêm một tên đệ tử khống!!!

Làm Sao Để Khiến Đồ Đệ Của Ta Hắc Hóa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ