Bây giờ, vẻ mặt Phượng Hi cực kỳ phong phú, không thể che dấu hưng phấn phát ra từ nội tâm,
Dù sao trở thành đại boss phản diện cũng rất oai đó, ngươi hiểu không???
Xuyên vào đứa con tinh thần của mình thật sự ngầu đó, ngươi hiểu không???
Hệ thống thấy ký chủ nhà mình vui như vậy, liền truyền dữ liệu qua,
Phượng Hi nghe xong liền cảm thấy đầu đau nhức trở lại,
<< Nghịch thiên ma tu chi độc bá tam giới >>
Hiện tại đã qua thời gian tuyển nhận đệ tử của Bác Nhã tông được ba tháng. Nam chủ có tài năng thiên phú, được Phượng Hi tôn thượng, phong chủ của đỉnh Băng Ngân, một trong mười vị phong chủ quyền lực nhất môn phái thu nhận làm đệ tử.
Vấn đề là...
Phượng Hi nguyên tác không ưa Tiêu Lạc!!!
Mặc dù Tiêu Lạc là do hắn nhận, nhưng lại có đơn linh căn hệ lôi biến dị nghịch thiên, chưa kể lúc tu luyện cũng quá mức tốt đẹp, lên như diều gặp gió. Đã thế thỉnh thoảng lại gặp được cơ duyên bất ngờ.
Xuất phát từ cảm giác bất an, thay vì vui mừng cho đệ tử, Phượng Hi lại quyết định lợi dụng hắn.
Bắt nam chủ làm việc thay cho tu luyện, không khác gì tạp dịch, từ từ hao mòn hắn.
Sau đó cấu kết ma tộc, khiến Tiêu Lạc có tâm ma, đi theo con đường ma tu, trở thành thủ hạ cho mình, giúp đỡ hắn độc bá tu chân giới.
Trong thời gian này, nam chủ phải làm việc quá nhiều, còn bị đánh đập dã man, không có thời gian học tập nên có ghé qua tàng thư các của Băng Ngân Sơn để tìm đọc một ít sách tu luyện.
Tuy những thứ đó đối với hắn cũng không có tác dụng gì lớn nhưng thỉnh thoảng tham khảo một chút cũng tốt. Đấy là đối với người thường, còn nam chủ thì lại mang tác dụng tương đối lớn.
Nhờ vậy mà rất nhanh lần nữa đột phá, đã đến Luyện Khí kì giai đoạn cuối, sắp lên Trúc cơ.
Phượng Hi :"..."
Thế nhưng không may bị Phượng Hi nguyên tác phát hiện, lấy lí do bừa bãi gì đó xử phạt, bắt nhận một trăm roi, sau đó quỳ một đêm trước sân.
Tiêu Lạc luôn nghe lời, đương nhiên cắn răng chấp nhận.
Đêm hôm đó trời mưa, nam chủ thành công nhận thêm trận ốm kịch liệt, xém tí nữa mất mạng.
Tóm lại danh sách thù hận tăng thêm một tầng...
Tiểu nữ hài lúc nãy tên Tương Mạt, cũng là đệ tử của hắn, do quá thương nam chủ nên đến cầu tình với phản diện, tất nhiên là bị gạt đi.
Đồng thời cũng là muội muội ngọt ngào mềm mại dễ thương có lượng fan đông thứ ba trong hậu cung nam chính, sau này bị hắn cho một cơn đau tim chết.
Phượng Hi tâm tình uể oải :"..."
Chậc!
Muốn Tiêu Lạc hắc hóa, giờ chỉ cần đâm một kiếm là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Khiến Đồ Đệ Của Ta Hắc Hóa?
HumorToàn giới văn mạng đều biết, Phượng Hi là một tác giả có mạch não không bình thường!!! Truyện hắn viết được lọt vào top một trong những quyển sách làm sao để chấn sang tấm lý một người bình thường hot nhất đầu năm nay. Một ngày đẹp trời, Phượng Hi x...