Đỉnh Thanh trấn, trên một ngọn núi nào đó không tên.
Trong đình hóng mát.
Gió lành lạnh thổi hất lên vạt áo, vẽ ra đường cong xinh đẹp trong không khí. Một thân hồng y xinh đẹp yêu diễm, ba ngàn tóc đen dài như thác nước tùy tiện xõa tung, đổ xuổng trên tấm lưng cong tuyệt đẹp. Y phục lỏng lẻo hơi mở, nộ ra xương quai xanh tinh xảo cùng cần cổ thon dài. Đôi chân trần trắng như tuyết đeo thêm một cái chuông nhỏ leng keng vui tai. Mi dài mỹ lệ rủ xuống, giữa trán điểm tô hoa điền đỏ tươi yêu dã, kết hợp cùng gương mặt đẹp khuynh quốc khuynh thành kia, càng thêm mấy phần tà mị quyến rũ.
Nam tử chống cằm, một chân gác lên chân còn lại, bộ dạng lười biếng dựa vào trên cột chống, hướng mắt nhìn về nơi xa. Nội tâm sớm đã gào thét loạn cả lên.
Phượng Hi :"..." Sao còn chưa lên tới nữa!!!
Cơ mặt ta sắp cứng luôn rồi!!! Bày ra bộ dạng mê hoặc quyến rũ như vậy khó lắm biết không?!
Hệ thống [ ... ] Ký chủ so sánh một kẻ sức mạnh đã đến đỉnh phong với một nam chính yếu ớt bất lực đáng thương sắp bị ngươi đoạt hết tiên cơ sao???
Còn định quyến rũ đồ đệ nữa. Nhân cách suy đồi, quá mức bại hoại, cầm thú!!!
Phải đến nửa canh giờ sau, thiếu niên một thân y phục xám trầm mới ôm theo Hiên Viên kiếm cùng tay nải của hắn, thở hồng hộc nhấc chân chạy đến. Vội vàng thưa,
:"Sư tôn, đây là địa điểm cuối cùng của trấn Đỉnh Thanh rồi. Chúng ta... a..."
Câu nói bị ngắt quãng, Tiêu Lạc khựng lại, trừng to mắt nhìn sư tôn nhà mình một bộ tạo dáng ngả ngớn xinh đẹp ngồi trong đình hóng mát, nháy mắt liền ngu người rồi.
:"Sư tôn, sao người lại biến trở về, còn..." Biến thành bộ dạng như vậy...
Phượng Hi cong cong khóe môi, nở một nụ cười nhẹ mà tự hắn cho là đủ yêu nghiệt. Hai mắt híp lại như trăng lưỡi liềm, hướng đồ nhi vẫy vẫy tay
:"Lại đây."
Đến gần hơn, Tiêu Lạc mới nhìn rõ xương quai xanh lộ ra rõ mồn một kia, toàn thân lập tức đỏ ửng như con tôm luộc. Quay người chạy đến chỗ tay nải, lôi ra một cái áo choàng đơn màu khói mềm mại, chạy về phủ lên người nam tử, giúp hắn cài lại cẩn thận, che đi khung cảnh, khụ, có điểm câu dẫn người quá đáng kia. Tiếp đó lắp bắp nói
:"Sư tôn, trên này rất lạnh, đừng mặc phong phanh."
Phượng Hi :"..." Quả nhiên không thích ta sao?
Nam tử ánh mắt trong veo nhìn hắn chằm chằm. Như là buồn bực cái gì quay đầu đi không nói. Một lúc sau liền biến trở về bộ dáng chuột nhỏ. Áo choàng lớn vừa đóng lại phủ lên đầu bị hắn dùng linh lực co lại thành áo choàng con, vừa vặn khoác trên thân thể bé xíu.
Thiếu niên nhìn một màn này có chút không rõ. Trong lòng mang theo điểm tiếc nuối khó chịu, nâng sư tôn nhà mình lên đặt trên bàn đá.
Phượng Hi giận dỗi hừ một tiếng, nắm chặt góc áo choàng. Như đế vương bễ nghễ ngồi xuống đợi đồ nhi bẩm báo thông tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Khiến Đồ Đệ Của Ta Hắc Hóa?
HumorToàn giới văn mạng đều biết, Phượng Hi là một tác giả có mạch não không bình thường!!! Truyện hắn viết được lọt vào top một trong những quyển sách làm sao để chấn sang tấm lý một người bình thường hot nhất đầu năm nay. Một ngày đẹp trời, Phượng Hi x...