1

4.9K 183 1
                                    

Win chính là tiêu biểu của một kiểu người mà ai gặp cũng đều có hảo cảm. Dáng người cao cao, trắng trắng, mỗi khi cười rộ lên là lộ ra hai cái răng thỏ cực kỳ cưng. Thế nhưng bởi vì cái sự " dễ thương" hơi thừa thãi này mà cậu chẳng bao giờ có nổi một mối tình học sinh đúng nghĩa. Lúc nào cũng thế, lí do chia tay là do các cô bạn gái cũ cảm thấy đi chơi với cậu là rất chi là áp lực. Không chỉ con gái mà cả con trai cũng đều đến tỏ tình Win không ít, khiến mấy cô bạn gái cũ cảm thấy bị xúc phạm.
Win cũng rất buồn vì vấn đề này, thế nên là cậu đã quyết định mấy tháng hè trước khi lên đại học sẽ đi gym, tập muay thái, đấm bốc và cả đá bóng để nhìn bớt " dễ thương".
Ngày đầu tiên khai giảng của trường đại học Chulalongkorn, Win hẹn gặp cùng đám bạn từ hồi " cởi chuồng tắm mưa " của mình ở quán cà phê bên đường sau khi khai giảng xong. Ngồi được một lúc, tiếng hò hét nơi góc phố xa xa thu hút sự chú ý của cậu. Đập vào mắt của Win là màu áo đồng phục của trường Chula, cái màu hồng chả thể nhầm vào đâu được. " Thằng Win, ra giúp bọn tao cái coi". Tiếng thằng Pluem đúng thánh thót, gọi cái là Win nghe thấy liền. Cậu lật đật chạy qua thì thấy đám bạn mình đang đánh nhau với một đám áo màu đỏ. Shia, mới ngày đầu mà, tao không muốn vướng vào mớ rắc rối này đâu. Chưa kịp trốn đi, Win bị một thân ảnh màu đỏ văng trúng, máu trên mặt hắn ta làm đỏ cả cái áo hồng của cậu. Win cũng chẳng suy nghĩ nhiều, theo bản năng lấy khăn tay ra cho hắn cầm máu, rồi chạy đi can ngăn mấy thằng ngáo đá nhóm mình.
Cũng may trận đánh đã sắp đến hồi kết, nhưng mà Win cũng không tránh nổi vài cú đánh của ta hay của địch trước khi cậu thành công dừng trận đánh lại. Một đám chục con người bê bết máu, tệ nhất là cái thằng vừa va vào cậu và thằng JJ, chắc là 2 tên đầu sỏ của vụ đánh nhau. Còn đang mải mê suy luận như Conan, Win không hề nhận ra tiếng thằng Pluem kêu mình chạy. Kết quả là Win, thằng JJ với thằng áo đỏ đâm vào cậu bị gọi lên ban giám hiệu trường vì vẫn còn mặc đồng phục. Shia, đúng xui luôn.
Win, thanh niên 12 năm học sinh chăm ngoan, lần đầu vác mặt sưng húp cùng một bản kiểm điểm đỏ chót về cho bố mẹ, ỉu xìu kể lại câu chuyện làm anh hùng hụt làm bố mẹ cậu cười không nổi khóc chả xong. Ghi hận trong lòng, Win lập tức gọi điện cho nguyên một đám đến nhà mình tạ tội. Chỉ trong nháy mắt, 3 thanh niên người dính đầy băng cá nhân, khập khà khập khiễng mang theo một cốc Blue Hawaii và vài bịch snack đến. JJ mang theo khuôn mặt "puppy" nũng nịu xin lỗi làm 2 thằng còn lại cười như được mùa. Vì quá ô nhiễm tầm nhìn, Win đành tha thứ, vừa ăn vừa uống vừa nghe đám bạn kể về lí do khiến cậu dính bản kiểm điểm.
" Nhìn ngứa mắt nên tao đánh", cái lý do khiến Win muốn đá mỗi thằng một cái. Chỉ vì sự ngứa mắt của bọn nó mà ước mơ ngày đầu đi học ngầu ngầu lòi lòi của Win đã tan nát. Mang theo cái khuôn mặt bầm bầm tím tím thế này thì con gái nhà ai dám làm quen cơ chứ! Đã thế, cái khăn tay của chị gái cậu cũng bị tên nào đó lấy mất, nếu bà chị cậu mà tìm ra thì kiểu gì cũng phải làm chân sai vặt miễn phí cho bả trong 1 tháng trời. Đúng là khóc không ra nước mắt mà!

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ