18

862 61 2
                                    

Lúc Win tỉnh dậy đã là đêm tối. Sau gáy đau nhói, theo quán tính, WIn đưa tay lên sờ thì thấy có chút nặng. Ra là Bright nằm đè lên tay cậu, mặc dù ngủ nhưng tay anh vẫn còn cầm khăn, chắc  là ngủ quên. Đưa mắt nhìn xung quanh phòng bệnh, Pluem, JJ, Khaotung, Mike và Gunsmile chui rúc trên cái giường bệnh trống, nhìn có chút tội nghiệp. WIn cảm thấy hơi khát nước nên định vươn tay còn lại ra lấy cốc nước trên cái tủ đầu giường. Tuy nhiên, cậu cố với mấy lần đều không được, nhưng lại thành công đánh thức Bright dậy.

Bright không có vẻ gì là ngái ngủ cả, nhìn thấy WIn đang trong tư thế giơ tay trên không, Bright liền biết cậu muốn lấy nước mà không được. Đem nước mớm cho Win mặc kệ cậu từ chối, Bright mới có thể chắc chắn rằng WIn không có vấn đề gì. Có trời mới biết lúc nhận được điện thoại của Gunsmile, trái tim của Bright như ngừng đập vậy. Anh thậm chí còn bỏ ra khỏi lớp ngay giữa giờ, lúc ấy trong đầu anh chỉ toàn là hình bóng của ai kia thôi.Bright thực sự dày vò ,người mình cố gắng chăm chút lại bị người ta đánh tới ngất đi.Anh sẽ chẳng thể nào quên được hình ảnh WIn nằm trên giường cấp cứu, cả người toàn là vết thương cùng bụi bẩn, phần gáy thì bị đánh đến tím lịm, chỉ nhìn thôi cũng thấy đau rồi.Bright cứ thế mà nắm tay WIn cho tới khi bác sĩ đưa cậu đến phòng hồi sức, đến cả đồ ăn mà đám Pluem mang đến anh cũng không đụng lấy một miếng.

Nhìn Bright trầm mặc, WIn cũng không dám nói gì. Chợt, cậu nhớ ra bài trên USB còn chưa nộp. SHia! 

" Bright, mày có thấy cái USB của tao không?" WIn thực sự nôn nóng hỏi, xui xẻo sao lại chọn đúng ngày nộp bài thi mà bị đánh không biết. Giờ mà nộp muộn là phải đi lao động công ích đó, cậu không muốn đâu. 

" À, Pluem thấy nên đem nộp cho mày rồi, Đừng lo." Bright vừa trả lời vừa gỡ cái cặp lồng cháo ra. Mặc dù chỉ còn âm ấm nhưng với WIn thì thế là đủ rồi. Thở phào nhẹ nhõm vì bài đã nộp, Win cũng không ngược đãi bản thân nữa mà ngồi xử lý sạch sẽ cái cặp lồng cháo đã sắp nguội lạnh kia. 

" Xin lỗi mày nha, tao quên không hỏi mày có ăn không. Tao lỡ ăn hết rồi." Ăn cho xong rồi, cậu mới nhận ra mình hơi thất lễ. Bright lắc đầu tỏ ý không sao. WIn định ngủ lại nhưng cơ thể chưa tắm có chút bứt rứt khiến cậu xoay đi xoay lại. 

" Mày muốn tắm hả?" Bright có thể nhìn ra. Anh biết cái con Thỏ Ngáo này có thói quen tắm 2 lần một ngày, vậy mà hôm nay cậu mới được tắm một lần, chắc chắn là sẽ khó chịu nên đã nhờ đám Pluem mang cả quần áo cho WIn.Tắm xong, WIn như được bước lên thiên đàng vậy, nhẹ nhàng khoan khoái, cậu rất nhanh ngủ lại, cũng không để ý Bright đã nằm cạnh từ khi nào.

Sáng hôm sau, đợi bác sĩ kiểm tra xong xuôi, kê đơn thuốc cùng dặn dò các thứ thì cũng đã là 10h hơn nên cả đám cùng nhau trốn học. Dù sao cũng thi xong rồi, nghỉ một ngày đi chơi cũng không phải là đòi hỏi quá đáng gì cả. Đưa nhau đi ăn uống no say xong, Bright nhất quyết bắt WIn về nhà vì cậu mới xuất viện. Mặc dù rất quyến luyến với mấy vụ đi Bar nhưng không hiểu sao, WIn vẫn ngoan ngoãn nghe theo mà lên xe Bright đi về. 

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ