15

876 70 0
                                    

Ngồi thêm khoảng 5-10 phút thì Win về lại phòng vì sương đêm đã thấm ướt hai bên vai áo cậu. Vì sợ làm ồn đến Bright nên Win không tắm nữa mà chỉ thay áo rồi lên giường. Thế nhưng nằm trằn trọc mãi, Win vẫn không thể ngủ được. Thầm ngẫm nghĩ lại mối quan hệ của cậu và Bright, Win chẳng thể nào giải thích được vì sao mọi thứ đi đến nước này.

Mọi thứ đã có thể đi theo chiều hướng khác. Vì sao hôm đó cậu lại mủi lòng đưa khăn tay cho kẻ đã đánh bạn mình rồi lại quay ra căm ghét? Tại sao lại nghĩ cách trả thù rồi giờ phải đóng giả hẹn hò? Tại sao mới quen nhau chưa được bao lâu, Bright lại đem đến quá nhiều cảm xúc lạ như thế? Không muốn hiểu, lại càng không dám hiểu. Rốt cuộc phải làm sao cho phải? Thực sự đã nghĩ đến việc sẽ quen đại một cô gái để trốn tránh, nhưng như thế là quá tàn nhẫn với con gái người ta.

Trong một giây phút, WIn đã nghĩ đến việc hỏi thẳng. Đi đến bên giường, nhìn người đã ngủ say sưa, cậu sực tỉnh lại. Hỏi thẳng chả khác nào tấu hài cho người ta cười vào mặt mình. Lắc lắc đầu để xua tan đi mớ hỗn độn trong đầu, Win quay lại giường, nằm thêm một lúc thì cậu chìm hẳn vào giấc ngủ.

" Dậy đi vợ yêu ơiiiiiii."

Win không nghe rõ lắm, chỉ nghe như có tiếng gì đó bên tai. Trong vô thức, cậu vỗ vỗ giường rồi lùi sang một bên để trống một khoảng trước ngực " dậy gì, ngủ tiếp đi." Thói quen này là do mấy hôm cậu ngủ chung với bé chó Chihuahua mà tạo thành. Chợt cảm thấy một bên giường hơi lún sâu, lại còn âm ấm, Win mới quyết định mở mắt.

"Shia, mày... mày đang làm gì vậy?"

Ngay trước mắt Win là khuôn mặt phóng to của ai đó, người ấy còn nở một nụ cười cực kỳ "khiêu gợi" mà rủ cậu ngủ chung tiếp. Tất nhiên là Win đã thẳng chân đá người kia xuống giường ngay khi lấy lại tinh thần, cậu còn chẳng thèm phản ứng với tiếng kêu đau của Bright mà phóng thẳng vào nhà tắm. Tắm xong xuôi, Win mới nhận ra mình thế nhưng, QUÊN ĐEM QUẦN ÁO VÀO RỒI. Cái khắn tắm thì chỉ che được một tẹo thôi, thực sự không còn cách nào, chỉ có thể cầu cứu một người.

"Bright, mày mở tủ lấy hộ tao bộ quần áo với quần.. quần..."

Không hiểu sao, Win cảm thấy rất ngượng khi phải nhắc đến cái đoạn sau. Bright cũng rất hiểu ý nên cũng đứng dậy lấy gíup đồ cho con Thỏ Ngáo đang ngượng ngùng kia. Đưa đến tay Win rồi, cái máu ghẹo gan của anh lại nổi lên, giả bộ mở cửa rộng hơn chút nữa, vừa đủ để thấy cơ thể của ai kia đỏ ửng vì mới tắm nước nóng xong. Nuốt ực một cái để bình tâm, Bright mới cất lời.

" Cho sờ ngực cái rồi đưa quần áo cho."

Bright giả vờ lùi lại một chút, cười cười nhìn Win vừa ngại vừa ức chế cố gắng dùng một tay che đi bộ phận trọng yếu còn một tay vươn lên toan cướp lấy quần áo. Cái gì đến cũng đến, Win bị trượt chân. Cậu ngã cắm đầu về phía trước, còn Bright theo phản xạ đưa hai tay ra định đỡ. Kết quả là Win không bị ngã, còn Bright cũng thành công sờ được ngực của Thỏ Ngáo luôn. Ngay khi Bright còn chưa hoàn hồn, Win đã kịp nhặt được hết quần áo dưới đất rồi biến mất sau cánh cửa phòng tắm. Cách nhau một cánh cửa, có hai con người đã đỏ mặt đến bốc cháy luôn rồi.

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ