10

1.2K 101 1
                                    

Sau khi Bright đi, Win ngủ một mạch đến tối mịt. Phải tận đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên n lần thì Win mới mắt nhắm mắt mở bắt điện thoại.

" Win Metawin, vào instagram xem cái post tao tag mày đi."

Pluem hét toáng từ phía bên kia điện thoại. Win giống như cảm thấy điềm chẳng lành mà run run mở bài post. Là một chiếc video được quay vội, nhưng chất lượng đủ để nhìn ra đuợc cái người vừa kéo người còn lại vô hôn là Win và Bright. Trời ạ,hơn thế nữa, bài đăng này còn được hơn mấy nghìn like rồi. Ấn vào tài khoản người đăng, thì ra là cô gái đã tỏ tình hôm qua với Bright. Đăng lên có ý gì nhỉ? Không rep comment cũng không có caption gì hết? Đăng lên là muốn gì thế ta?

" Win, mày giả thích coi. Mày chơi gay lúc nào mà không nói với bạn bè vậy à?Mày coi bọn tao ra cái gì nữa vậy?"

Tiếng Pluem nghe đúng nghiêm túc, nhưng chợt thấp thoáng ở phía sau, Win nghe thấy tiếng bụm miệng cười.

" Bọn mày chơi tao đấy à?"

Win có chút ức chế hỏi. Đang nước sôi lửa bỏng mà còn bị đám bạn ghẹo gan, nói có tức không cơ chứ. Đã thế tại sao Bright không nói gì hết vậy nhỉ? Không sợ à?

" Xin lỗi vì đã ghẹo mày, nhưng bọn tao thực sự tò mò, mày thích con trai à?"

Pluem cẩn trọng hỏi. Nó cũng không nghĩ một ngày Win sẽ thích con trai đâu, nhưng theo dõi hành tung của Win mấy ngày nay, nó bắt đầu nghi ngờ rồi. Tuy là hỏi vậy thôi nhưng với độ EQ của thằng Win thì chắc nó cũng chẳng nhận ra đâu.

" Không có. Chắc là lúc đó tao say rượu làm càn thôi, yêu con trai gì chứ??!"

Win giống như là bị trúng tim đen mà chối bay chối biến, cũng đỏ hết cả mặt lên. May là gọi điện thoại chứ nói trước mặt là bọn bạn kiểu gì cũng không để cậu yên.

" Để tao nhắn với thằng Bright đã. Bye."

Win vội vàng lấy cớ tắt máy để tránh bọn bạn suy nghĩ nhiều. Mà nhắc tào tháo là tào tháo xuất hiện, tiếng xe của Bright là thứ Win không thể nào nhầm được. Thật sự bây giờ cậu cũng không biết làm sao, chả lẽ lại giả vờ quen nhau thật à?

" Quen nhau đi."

Bright chưa bước vào nhà đã thốt lên một câu như vậy. Win giật mình, mặt đỏ hết cả lên.

"Ý tao là quen giả vờ thôi cho vụ này nó lắng xuống, tiện thể tao tránh mấy đứa con gái phiền phức luôn. Dù sao thì mày cũng còn nợ tao mà đúng không? Bao giờ mày thích ai thì nói tao, tao cho mày đá tao đó"

Bright nở một nụ cười khá là quái đản và sực mùi nguy hiểm, nhưng thoáng chốc biến mất khiến Win còn chưa kịp hiểu nụ cười đó có ý nghĩa gì. Quan trọng là những gì Bright nói khá là logic nên Win liền gật đầu. Hẹn hò giả thôi mà, chắc không có gì khó đâu nhỉ, Win tự an ủi bản thân.

"Vậy chụp bức công khai nào, vợ yêu~"

Bright nói bằng cái giọng đúng ghẹo gan lại đầy mùi thả thính khiến Win không thể không cả thấy ngượng. Cậu ngượng đến mức không nhận ra mình đã vô hinh bị biến thành vợ người ta luôn rồi.
WIn thở dài, "từ giờ mình phải rèn cho cái mặt dày lên để còn chống chọi mới được."

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ