2

2.2K 139 4
                                    

Win ngủ một giấc không ngon, khuôn mặt sáng sủa đã bị lu mờ đi do hai đôi mắt thâm quầng và mấy vết bầm dập.
- " Thằng Winnnnn"Love xông vào, dùng hêt sức bình sinh hét tên cậu, nghe thôi là biết bả đang tức đến mức nào.
- " Mày dậy cho chị, dậy giải thích cái vụ này ngay !!"Love dí cái màn hình Line sáng chói vào khuôn mặt còn lim dim của Win. Một cái nick Line lạ mặt nhắn " Tôi đagn giữ kăn tay củsa bạn. Thấy tern trên đó nên đi tìm thử thì ra npck Line của bạn. Hônm nayu bạn cóa tảnh không, để tôi mang kăn tsy trả bạn nhé. Nhân tiện, tôi là Bright!". Một cái tin nhắn trông như ngôn ngữ ngoài hành tinh, may mà cũng đủ để bà chị Win hiểu là cậu đã làm mất cái khăn tay mà bả đã danh cả tháng trời để thêu ra tặng cậu.
-  "Mày, đi lấy lại cái khăn cho chị. Với lại đừng quên lời mày hứa lúc chị tặng mày khăn. May cho mày đây là nick Line phụ của chị, nếu mà ông người yêu ổng phát hiện ra có trai nhắn tin với chị chắc mệt. Lấy cái nick này mà đi nhắn tin với nó, hẹn ở đâu thì hẹn, lấy cái khăn tay về cho chị. "
Love nói một tràng rồi bỏ đi, để lại Win trong đau khổ, một tháng làm chân sai vặt cho bả thì đống tiền để dành tán gái của cậu sẽ bay hết mất. Mà trong cái rủi cũng có cái may, nhờ bà chị mà Win dậy sớm đuợc hơn một chút, càng có thêm thời gian sửa soạn. Xong xuôi, Win đăng nhập vài nick Line của Love rồi hẹn gặp Bright ở quán cà phê gần trường tầm ăn trưa. Trước khi ra khỏi nhà, Win tự nhủ " Cố lên Win Metawin, rồi mày sẽ kiếm được một mối tình đẹp nhất cuộc đời mày thôi!"
Ngày đầu tiên đi học, Win cũng có chút bỡ ngỡ, mất khá nhiều thời gian cậu mới tìm được đến khoa Luật. Trừ bỏ môn Luật hơi khô khan thì phaỉ công nhận, khoa Luật có nhiều gái đẹp cực kỳ. Điều này lại càng khiến Win tin vào một mói tình đẹp đẽ những năm tháng đại học. Nguyên một ngày là ngày nhận mã số và làm quen với các bạn, may mà dù khuôn mặt hơi dập thì nụ cười " thỏ ngáo" của Win đã giúp cậu thành công add Line với mấy bạn nữ xinh đẹp. Cũng đã lâu lắm rồi cậu không được hưởng cái cảm giác có nhiều gái bao vây, thế nên tâm trạng mù mịt buổi sáng của Win đã được thay thế bằng tâm trạng bay bay hoa lá mùa xuân.Sau khi làm quen xong thì Win chỉ vào học một tí là rảnh cả một buổi chiều. Nhưng trái ngược với cậu, đám bạn trời đánh kia thi phaỉ học đến tối luôn. Đang phân vân xem nên đi đâu ăn thì Win nhớ ra cái vụ khăn tay. May và vẫn kịp giờ hẹn, Win liền phóng xe ra quán cà phê.Win nhâm nhi ly Blue Hawaii ngồi đuợc một lúc thì thấy có bóng dáng tiến về phía mình, thấy luôn được cái khăn tay trên tay hắn.
-  " Mày là ai?"
Cái tên thanh niên tuy mặt có vết bầm dập nhưng vẫn không giấu nỏi cái vẻ đẹp trai lai Tây của nó. Shia, hôm qua máu me be bét mà hôm nay vẫn có thể đẹp trai tới vậy, tao là con trai mà tao cũng còn thấy đẹp.
-  " Êi, tao đang hỏi mày? Chủ nhân của cái khăn tay đâu, sao mày lại ở đây? Bạn trai hả?"
Win bị tiếng nói trầm ấm làm cho tỉnh. Shia, không thể tin mình lại bị một thằng con trai làm cho mất hồn.
-" Không, tao là em trai bả."
- " Cho tao làm quen chị mày ."
Bright cực kỳ nghiêm túc nhìn Win mà nói ra câu đó, khuôn mặt đẹp trai thêm vài phần nghiên túc lại càng thêm thu hút hơn.

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ