19

902 65 6
                                    

" Nhớ làm theo bác sĩ dặn. Mấy ngày nay tao bế quan làm bài thi nhé, cuối tuần gặp. "
Xoa xoa đầu Win xong, Bright phóng xe về nhà. Win ngượng ngượng sờ đầu mình, giống như quyến luyến hơi ấm của tay ai đó để lại vậy. Có lẽ cậu bắt đầu biết những cảm giác này là gì rồi.

Mà đúng như Bright nói, liên tiếp mấy ngày liền, Win chỉ có thể dựa vào báo thức cùng đám bạn để ngày ngày đến trường vì ai kia không hề xuất hiện, điện thoại cũng không bật luôn. Có điều, cuộc sống của cậu cũng không nhàm chán như Win tưởng. Vì sao ư? Tất nhiên là vì mấy cái bưu phẩm cùng đủ các trò phá hoại giấu tên mà cậu nhận được rổi. Còn chưa kịp tìm hiểu lý do mình bị đánh, Win đã phải vật lộn với một đống rắc rối không rõ nguồn gốc. Mấy cái bưu phẩm đựng xác chết động vật, hôm thì quạ, hôm thì mèo rồi gà, con nào cũng bị cắt cổ đến rời ra, nhìn có chút kinh dị. Mấy lá thư viết bằng máu bốc mùi tanh tưởi, đồ đạc của cậu cũng bị phá đến hỏng bét, điện thoại cũng toàn tin nhắn đe doạ. Mỗi khi cậu đi một mình, sẽ có ai đó vô tình làm cậu trượt chân, vấp ngã đến xây xước. Win đã nói điều này với đám bạn nhưng không có biện pháp nào khả quan lắm.

Thấm thoắt cũng đến thứ 6, lại như mọi ngày, Win vừa mở tủ đồ ra là thấy ngay chiếc hộp quen thuộc. Không cảm xúc mà vất tất cả vào thùng rác, dù sao nốt hôm nay cũng là nghỉ học rồi, cậu cũng chẳng quan tâm lắm. Xong xuôi, Win cùng đám Pluem,JJ và Khaotung đi ăn ở một quán ăn cách trường TU vài cái nhà. Đang băng qua đường, chợt có nguyên một top xe mô tô gần 10 cái lao nhanh qua chỗ WIn và đám bạn, giống như họ cố tình muốn gây tai nạn vậy. Chật vật lắm mới tránh được, còn chưa kịp định hình, Pluem chỉ kịp hét lên khi thấy chiếc xe cuối cùng loé sáng, sau đó là tiếng người Win tiếp xúc với mặt đường. Chiếc xe đã không thấy tăm hơi đâu, chỉ còn Win đang ôm bụng nằm co ro. Cũng may Khaotunh phản ứng nhanh nhất đám, cậu rút điện thoại ra goi cấp cứu trong khi Pluem và JJ dìu WIn vào bên vỉa hè.

Đến bệnh viện cấp cứu xong đã là xế chiều, Cũng may vết thương có chút sâu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. WIn vẫn còn nằm trên giường bệnh để theo dõi thêm, Pluem và JJ đã về trước vì gia đình có việc, chỉ còn Khaotung ở lại chăm Win. Ngẫm nghĩ lại những gì xảy ra, Khaotung quyết định lấy điện thoại Win gọi báo cho Bright một tiếng. Vừa mở máy ra, một tin nhắn trên Ig đập vào mắt Phukong.

" Vừa nãy chỉ là một lời cảnh cáo nhẹ nhàng thôi. Nếu mày không tránh xa Bright ra thì không chỉ mày mà đám bạn của mày cũng sẽ gặp nguy đó."

Tin nhắn được gửi bằng nick ảo nên chẳng thể tra ra được người dùng. Khaotung cứ thế trầm ngâm mà gọi điện cho Bright đến.
Bright vừa nộp bài được 5s thì nhận được điện thoại, còn chưa kịp mừng tưởng rằng Thỏ Ngáo cuối cùng cũng nhớ mình, Bright đã chạy ngay đi khi nghe tin Win đang trong bệnh viện. Nhẹ nhàng tiến vào phòng bệnh, lại là hình ảnh Win xanh xao nằm lọt thỏm giữa màu trắng xoá của giường bệnh. Bright cứ đứng thừng thững bên giường, có vài lần anh dường như muốn nắm tay cậu nhưng lại chần chừ. Bright đứng thế nửa tiếng thì Khaotung nhẹ đặt tay lên vai anh, ra hiệu cho anh ra sảnh nói chuyện. Cậu kể lại tất cả chuyện đã xảy ra với Win, cũng ngầm muốn anh chấm dứt mọi chuyện.

" Thực ra tôi biết hai người chỉ là hẹn hò giả thôi. Tuy tôi không biết lý do thực sự là gì, nhưng nếu là do WIn có nợ cậu thì mấy lần tai nạn cũng đủ trả hết rồi nhỉ? Bright Vachirawit, nếu cậu thực sự quan tâm đến Win thì buông tay đi. Tôi đã ở bên Win đủ lâu để hiểu điều gì là tốt nhất cho cậu ấy rồi. Win có thể luôn vui vẻ, nhưng thực ra cậu ấy vốn rất tự ti, luôn sợ mình là gánh nặng của người khác nên chẳng bao giờ chia sẻ với ai cả. Tôi đã dành bao nhiêu năm để bảo vệ Win, tôi không muốn một kẻ mới xuất hiện trong cuộc sống của Win mấy tháng mà đã gây nên bao nhiêu là tổn thương cho cậu ấy. Rời xa cậu ấy đi, nếu cậu thực sự muốn điều tốt nhất cho Win."

Nói xong, Khaotung bỏ đi. Cậu tin Bright sẽ đủ sáng suốt để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ