11

1.1K 91 0
                                    

Mặc dù đã khuyên bảo bản thân rằng việc hẹn hò giả không có gì khó nhưng Win vẫn trằn trọc đến gần sáng. Cậu cũng không ngủ được lâu mà dậy sớm chuẩn bị quần áo đến trường. Win có một thói quen rằng khi cậu có linh cảm không hay xuất hiện thì Win sẽ chải chuốt trịnh trọng giống như là để gột rửa hết cái không may mắn vậy. Soi gương chỉnh lại mái tóc đã lâu chưa vuốt keo, Win hít một hơi dài rồi ra cửa.
Vừa ra đến công thì Bright đã xuất hiện, hôm nay anh mặc sơ mi trắng quần tây đen, tuy đơn giản nhưng lại có gì đó rất thu hút khiến Win ngẩn ra.

" Người yêu, lên xe đi tao chở đi học nào."

Bright nhìn Win ngẩn ngơ mà suýt nữa không nhịn được cười, hôm qua đồng ý nhanh lắm mà sao lại ngáo ngơ thế này. Nghe Bright gọi vậy, Win có thể cảm thấy có cảm giác ấm nóng đang vỡ ra trên khuôn mặt mình. Cười trừ, cậu ngoan ngoãn ngòi vào ghế phụ.

" Chuẩn bị tinh thần cho tốt, từ giờ cuộc sống đại học của mày sẽ không như trước đâu."

Bright nghiêm túc nói. Mặc dù anh lợi dụng lúc này để tán Win nhưng anh thực sự không dám chắc 100% rằng anh sẽ đảm bảo được sự yên bình cho cuộc sống đại học của Win đâu.

" Học xong gọi tao qua đón, tao với mày đi hẹn hò nha. Đã giả là phải giả cho giống thật người ta mới tin nha. Bye vợ."

Bright vò đầu Win cho đã rồi mới nở nụ cười vô cùng biến thái khiến Win nổi cả da gà. Sến súa thấy ớn!

Ngay khi Win vừa bước xuống từ xe của Bright, cậu có thể cảm nhận được vô số ánh mắt soi mói hướng về mình. Khoan nói về việc cậu hẹn hò với nam thần của mấy chị em, việc cậu có bạn trai cũng đủ để thu hút một lượng lớn người sẽ cảm thấy gai mắt với cậu rồi. May hôm nay Win ăn mặc gọn gàng sạch sẽ, nếu không cậu cũng không dám hiên ngang đi vào lớp như bây giờ.

"Người nổi tiếng đến rồi kìa. "

Tiếng Pluem mỉa mang vang tới từ góc phòng học. Win thật muốn đá cái đám bạn ghẹo gan của mình.

" Đăng ảnh instagram công khai luôn cơ mà. Bạn trai người ta đẹp trai tài giỏi lại còn giàu có đó nha." JJ thêm thắt vào.

" Bọn tao diễn kịch thôi, tại tao mắc nợ nó. Đợi mọi chuyện lắng xuống tao sẽ đá nó liền."Win thở dài, phiền quá phiền.

" Cứ cho là mày với nó diễn kịch nhưng trong mắt thiên hạ, BrightWin là chân ái rồi nha. Có nguyên một CLB với mấy trang facebook mọc lên trong đêm rồi kìa. Bạn tao bên TU cũng nói bọn mày nổi như cồn ở bển, couple hot boy, thụ bẻ cong công bla bla bla. Mà mày cẩn thận, bọn con gái thích thầm thằng Bright cũng nhiều vô kể, bọn nó mà bày trò mày thì bọn tao cũng khó cứu lắm đấy." Pluem lại căn dặn Win.

" Biết rồi, tao đường đường cũng là nam tử hán đại trượng phu nha. Sao mày với thằng Bright dặn dò như bố mẹ tao vậy."

Win nhíu mày, dù sao bản thân cậu cũng là thân con trai cao m85 vai rộng chân dài, sợ gì mấy bạn con gái có chút éc chứ ( không có ý chê mấy bạn gái đâu nha, tại mấy đứa bánh bèo trong truyện nên tui tả thế thôi.)

Còn về bên TU, cái sự nổi tiếng của Bright chỉ có tăng chứ không hề kém đi, khiến cho mấy thằng con trai cũng cảm thấy khó chịu mà lườm liếc mấy cái. Nhưng đây là ai cơ chứ Bright Wicharawit đó, vậy nên anh không có cảm xúc gì mà vẫn lạnh tanh bước qua đám người ồn ào. Đang chuẩn bị rút điện thoại ra trêu đùa ai đó xíu, Bright bị một cánh tay chặn lại.

" Tôi biết cả rồi, cậu với Win là giả thôi đúng không? Hôm qua nói với tôi là hẹn hò chị gái WIn, giờ lại quay ra thành hai đứa hẹn hò nhau, cậu cho tôi là con ngốc à. Đừng cho là 3 cái trò bạn trai giả của cậu có thể ngăn cản tôi theo đuổi cậu. Tôi đã làm điều đó được 12 tháng rồi, tôi không ngại cố thêm 12 tháng nữa đâu. Suy cho cùng, tôi biết rõ về cậu hơn nó, có giả hay thật thì cậu cũng sẽ nhanh chán cái mối quan hệ này thôi."

Pam chắc nịch mà nói. Năm đó Pam học chung trường trung học với Bright, không có ai là không biết Bright hẹn hò với một đàn chị cấp trên, sau đó hai người chia tay vì chị ấy phải đi du học. Bright thẳng như thế, cô không tin mình không lay động được anh.

Bright cũng chẳng đáp lại, anh nhẹ nhàng tránh cái tay của Pam rồi gọi điện cho Win.

" Thỏ Ngáo, nhớ tao không?"

Bright cười mỉm. Pam giống như không tin vào mắt mình, cô mơ hồ cảm thấy Bright không giống như người mà 12 tháng nay cô biết nữa rồi. Lắc đầu để quên đi cái cảm giác kỳ lạ, Pam lại chặn trước mặt Bright lần nữa.

" Hãy đợi đấy, tôi đã nói được làm được."

Bright cũng chẳng để ý lắm, anh còn bận nghe đầu dây bên kia chửi rủa mình kìa.

" Thỏ Ngáo là cái gì? Tao có tên đó, tên tao là Win Metawin nha, khôn hồn gọi cho cẩn thận, tao không ngại bay sang đó để cho mày vài cái đá đâu. Rồi gọi có gì không?"

Win khó chịu nói, thỏ với chả ngáo, khó nghe chết đi được.

" Không có gì, tại nhớ giọng mày thôi. Nhớ chiều gọi tao qua đón, không được theo gái đau đó, chồng sẽ buồn."

Bright lại nở nụ cười nguy hiểm của mình.

" Buồn nôn, biết rồi, Bye tao đi học."

Win thật sự là chưa kịp đủ rèn cho mặt dày như ai kia, vì vậy cậu mang cái mặt đỏ bừng vào lớp khiến lũ bạn còn tưởng cậu bị ốm mà hỏi han một phen.

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ