Học xong vừa đúng giờ ăn trưa, Win nhấc máy gọi cho Bright.
" Tao học xong rồi, đến đón đi. Tao đứng cổng trường chỗ mày thả tao xuống sáng nay đó."
" Tuân lệnh, cho tao 5 phút."
Bright cười khẽ, cằn nhằn nhưng vẫn làm theo, đáng yêu ghê.
WIn đứng một lúc thì chiếc BMW quen thuộc xuất hiện, thành công thu hút luôn ánh nhìn của mọi người và những tiếng bàn tán to nhỏ. Win ngại ngùng bước lên xe, đập ngay vào mặt là khuôn mặt ai đó dí sát vào mặt mình." Thỏ Ngáo, nhớ mày quá, cho hôn cái. Muốn hôn mày đến lúc mày ngất luôn ghê."
Bright chớp chớp mắt, duy trì cái tư thế ám muội nhìn người trước mặt từ từ bốc khói.
" Vừa phải thôi, h..h... hô..n h..iế..c cái.. cái gì chứ?"
Win lấy tay đẩy người trước mặt ra. Đã nói là giả rồi mà cái thằng Bright này nó cứ làm tới, làm hại cậu mặt đỏ tim đập liên tục.
" Đi ăn đi, tao đói."
Win ngượng ngùng quay đầu đi. Không thể nào rèn luyện mặt dày như tên này được, ôi tim tôi. Hai người chọn một quán ăn nhỏ gần BKK. Đang ăn, Bright bỗng thấy khuôn mặt Win dần trở nên nghiêm túc đến mức hai cái lông mày nhăn lại. Còn chưa kịp hỏi thì Win đã bất thình lình ngẩng đầu lên.
" À đúng rồi, về việc hèn hò giả ấy, tao có ý kiến. Mày không cần mất công thả bả tao khắp mọi nơi đâu, dù sao thì chẳng có ai thấy. Thay vào đó, mình làm một vài việc mà mấy cặp đôi yêu nhau hay làm rồi đăng lên Instgaram là được."
Win thật nghiêm túc nói, đây là vấn đề ảnh hưởng đến tính mạng và sức khoẻ của cậu đấy, tim cứ đập nhanh mãi là hỏng hết. Cậu nhanh tay làm mẫu, chụp trộm Brigt đang cố nhai nốt miếng đồ ăn để trả lời cậu. Chỉ trong vài phút, hàng nghìn like và comment đã oanh tạc IG của Win. Cảm thán, đúng là ảnh hưởng của trai đẹp.
" Muốn qua nhà tao không đồ phiền nhiễu ?", Bright bất thình lình hỏi.
Win cũng chẳng từ chối, từ giờ đến tối nó khá rảnh. Chắc nó nên tiện thể nhờ Bright dậy chơi ghita luôn, sau này có thể đem ghita đi tán gái rồi.
" Ok luôn. Tiện thể mày dạy tao đánh ghita nha, nghĩ đến cảnh tao đem ghita đi tán gái mà thật là tuyệt vời." Win cười rộ lên, vui vẻ cắm đầu vào ăn tiếp, không thấy Bright bỗng trở nên âm trầm.
Lúc 2 đứa về đến nhà Bright thì mới có 1h chiều. Giây phút cái cánh cổng cao ngất mở ra, Win thật sự sốc đến không thở nổi luôn. Cái này không phải nhà mà là lâu đài luôn rồi??!! Shia, rộng lắm luôn ấy. Tự nhiên Win cảm thấy bản thân thật nhỏ bé, cậu auto khép nép đi sau Bright, không dám đụng mạnh luôn, sợ nhỡ mà làm đổ gì thì cậu có bán thân cũng không trả hết luôn.
Phòng của Bright cũng không khác gì mấy cái phòng khách sạn năm sao luôn, có điều sao mà nó u tối kinh khủng vậy. Giường trải ga xám xịt, rèm thì màu đen, đồ đạc cũng đen, đến cái hộp giấy cũng màu đen luôn.
" Bright, sao cái phòng mày nó như bị ma ám vậy. Mày nên dùng mấy cái đồ sáng sủa giống phòng tao ấy, rực rỡ như ánh mặt trời mới đẹp."
Win thật tự nhiên ngồi trên giường, không để ý chủ căn phòng thực sự mới vừa mở được cửa vào phòng thôi đấy.
" Rồi rồi. Lấy cái đàn bên cạnh giường ra tao chỉ cho, đồ phiền nhiễu."
Bright cũng lấy đàn mình làm mẫu, thời gian trôi qua nhanh thật nhanh, thậm chí đến khi mặt trời đã tờ mờ biến mất rồi mà cả hai cũng không hề hay biết.
Sai rồi, không đúng, nhầm chỗ rồi, gảy yếu quá, nhầm dây rồi,... là tất cả những gì mà Bright nói trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Thật bất lực, ai đó thật sự không có thiên bẩm trong cái việc này tí nào.
Bright quyết định nhẹ nhàng vòng tay qua ai đó khiến Win giống như được ôm trọn vậy. Anh cầm tay cậu chỉnh sao cho đúng, lại như có như không thầm thì vào tai Win khiến trái tim cậu lại đập mạnh thật mạnh. Giây phút ấy, lý trí Win như ngưng đọng lại. Cậu nhẹ liếc khuôn mặt đang gần mình trong gang tấc, trái tim lại đập nhanh hơn. Ánh nắng chỉ còn le lói sai lưng Bright khiến khuôn mặt anh sáng bừng. Sau này nghĩ lại, khoảnh khắc ấy vẫn mãi mãi là đẹp nhất đối với Win.Giờ tui ngưng thật đây, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ nhé. Mong là đến lúc tui quay lại thì BrightWin vẫn còn được nhiều người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heartbeat (BW)(Ngưng )
Fiksi PenggemarThứ duy nhất có thể xen giữa đôi ta, chỉ có thể là tình yêu mà thôi!