Bầu không khí vẫn còn ngượng ngùng vô kể thì được phá vỡ bằng mấy cái đập cửa của thằng Pluem.
" Cặp tình nhân ơi, tối qua vận động mạnh quá hay sao mà ngủ dậy muốn thế? Còn sức đi ăn trưa với bọn này không?" Pluem vừa nói xong, tiếng cười nói hú hét của cả dám người còn lại vang lên mà muốn banh luôn cái đại sảnh. 5 phút sau, Bright và WIn xuất hiện, mặt WIn vẫn còn đỏ nguyên, nhìn qua đúng mờ ám, làm hại cậu bị đám bạn trêu cho tới lúc ăn thì thôi. Xong xuôi đã đến chiều, cũng vì cái tội tối nhậu say quá nên mang tiếng là đi suối nước nóng nhưng cả đám mới được thưởng thức cảm giác ấy có một lần. Mò mẫm về đến nhà đã là 5h chiều, ai nấy cũng về nhà, kể cả Bright và Win.Bright đang sửa soạn đồ đạc thì có tin nhắn LINE tới, ra là cô bạn Raya nhắc về buổi đi ăn tối mà cô ấy đã hẹn từ trước. Bright ôm đầu, từ chiều về, anh cứ mải nghĩ về cái cảm giác mềm mại còn y nguyên nơi bàn tay, làm hại anh chả nhớ đến cái gì hết. Theo Raya nói, chỗ hẹn là một quán ăn nằm gần BKK, tầm 6h30 đến là vừa. Bright cũng không thắc mắc tại sao cô ta lại đặt lịch hẹn ngay phút chót, nhưng anh cũng đinh ninh là do cô ta quên mất nên cũng nhún vai bỏ qua.
Đúng 6h30, Bright lái xe đến chỗ hẹn. Là một nhà hàng khá sạch sẽ, không tính là 5 sao nhưng xem ra cũng có vẻ đắt tiền. Theo chỉ dẫn trên LINE, anh nhìn thấy cô gái nọ ngồi ở một góc khuất." Chào" Bright cũng không nói nhiều mà ngồi luôn vào bàn, thật muốn ăn cho nhanh còn đến nhà Thỏ Ngáo chơi một chút, mới xa có một xíu đã nhớ chết đi rồi. Nguyên một bữa cơm là âm thanh cả thìa và nĩa va chạm, tuyệt nhiên không có một cuộc nói chuyện nào xảy ra cả.
" Bright, cậu không thích mình à?" Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, Raya cất lời. Trước khi đến, cô đã cố ăn mặc thật đẹp nhằm thu hút cậu trai đối diện. Suy cho cùng, là cô gái nào cũng sẽ bị đổ gục trước vẻ đẹp của Bright thôi. Huống hồ chi, cô ta còn thành công mời được anh đi ăn nữa. Mặc dù do nhà có việc nên nhập học muộn, nhưng không một ai là không biết đến Bright Vachirawit Chivaaree trong khu vực Bangkok này đâu. Nhà giàu, đẹp trai, giỏi thể thao, lại còn lạnh lùng, ít nói, tỏa ra cái khí chất khiến bao người phải đổ gục.
" Không có cảm xúc gì hết, suy cho cùng, tôi và cô cũng không có quen biết. Cảm ơn vì bữa tối." Bright lau lau tay rồi bỏ đi, để lại Raya tức tối đầy một bụng. Thế nhưng không thèm để ý mình, cái thìa ăn cơm còn được anh nhìn lâu hơn cô. Mở điện thoại ra, trả lời tin nhắn LINE "ok."
Sau khi rời khỏi nhà hàng, Bright liền ghé qua nhà một tiền bối trong công ty để lấy đống bánh đã đặt cho Win từ trước. Ngay khi lái xe đến trước nhà Win thì vô tình, anh chạm mặt bố mẹ WIn. Cũng chẳng mất bao lâu, Bright đã làm thân được với bố mẹ Win rồi, chặng đường sau này xem ra cũng dễ dàng được hơn đôi chút. Nhẹ nhàng lên phòng, thì ra ai đó lại đang ngủ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heartbeat (BW)(Ngưng )
FanfictionThứ duy nhất có thể xen giữa đôi ta, chỉ có thể là tình yêu mà thôi!