13

908 76 5
                                    

" Win, mày hiểu chưa? Chord C là dễ đánh nhất rồi."
TIếng Bright làm Win giật mình, cậu như có như không đẩy Bright ra xa một chút. Shia, sao lại đỏ mặt rồi?

" Mày hiểu chưa Win?" Bright thấy người vừa thoát ra khỏi vòng tay mình đỏ mặt làm cho anh nổi hứng trêu chọc. Đưa mặt đối diện với cậu, gần đến mức có thể cảm nhận hơi thở của người , Bright hỏi lại một lần nữa. Nhìn Win viện cớ chạy trốn, lại nhìn phần gáy đã đỏ ửng của cậu, Bright cảm thán, thật không biết anh có thể nhịn được đến lúc nào.

Win không ngừng hất nước vào mặt để xua đuổi đi cái cảm giác nóng bừng đang không ngừng lan ra. Câụ thật không hiểu, vì sao càng ở bên Bright lâu, cậu lại không nhịn được mà cảm thấy xấu hổ. Bright cũng thật kỳ, rõ ràng lúc mới quen lạnh lùng ghẹo gan bao nhiêu, bây giờ cứ vô liêm sỉ thế nào ấy! Win nắm chặt tay, không thể quên mục tiêu đã đặt ra,  phải mau quen một cô bạn gái để Bright tha cho mới được, cứ đà này chắc cậu sẽ bị đau tim mất.

Hai người sau đó cũng không đánh đàn nữa vì WIn liên tục than đói không ngừng. Bright lái xe đưa Win đến quán ăn quen thuộc của mình . Cái quán nhỏ xinh cùng mấy bộ bàn ghế nhựal chen chúc trên vỉa hè đông đúc thật sự không phù hợp với một chàng trai cao hơn 1m8, đi BMW giống Bright thế nào. Nhìn Bright cười vui vẻ chọn món cùng dì chủ tiệm, WIn chợt cảm thấy Bright hôm nay lại giản dị dễ mến thêm một chút rồi. Bạn gái tương lai của Bright chắc chắn là một cô gái may mắn nhỉ?

Ngồi vào bàn ăn, nhìn thấy toàn món mình thích mà bụng WIn kêu khóc càng thêm ồn ào. Cậu cũng chẳng khách sáo mà bắt đầu xông xáo làm việc mà mình giỏi nhất - ĂN. Bright cười cười, thật may vì WIn thích quán này, sau này sẽ dẫn cậu đi ăn dài dài. Mặc dù sau đó cả hai không nói câu nào, bầu không khí cũng không vì thế mà trở nên ngượng ngạo, thậm chí còn có chút hài hòa khó nói.

" AHH Xin lỗi ạ!" cốc cà phê nóng hổi trên tay một cô gái vô tình đổ ướt cả một bả vai của Bright.  Bright theo phản xạ cởi ngay chiếc áo hoodie có chút dày ra, cũng may anh mặc áo ba lỗ bên trong nên không bị hớ hênh. " Không sao đâu, tôi ổn mà, lần sau đi đứng cẩn thận chút là được" Bright nói vài câu an ủi cô gái nhỏ đã bị dọa sợ đến mức chỉ biết nói xin lỗi. Cơn bỏng rát trên bả vai bỗng được xoa dịu đi, ra là Win không biết từ đâu đã kiếm được một túi chườm đá đắp lên cho anh . Nhìn cậu nhăn nhó, miệng còn đang cố nuốt miếng thịt còn đang nhai dở, Bright bật cười.

" Còn cười được, vai sắp được luộc chín rồi kìa!" Win khó chịu cằn nhằn. Còn ở đấy mà an ủi gái cơ, lại còn cười cười, nhìn đúng ghét! Tuy nhiên, nghĩ một đằng làm một nẻo, Win vẫn nhẹ nhàng thay túi khác rồi chườm chườm cho ai đó. Mãi một lúc sau cô gái kia mới bình tĩnh lại. Mặc dù Bright đã nói không sao, cô ấy vẫn một mực đòi anh cho sđt để sau này tạ lỗi. Hỏi ra mới biết, cô gái ấy - Raya cũng học ở TU nhưng tuần sau mới bắt đầu nhập học. Nói chuyện một xíu thì Raya bị gọi đi.
Bright với Win cũng không tiếp tục ăn nữa, hai người gói đồ ăn lại rồi lái xe về nhà Win.
Bright không ở lại nhà Win lâu, anh sợ Win ngủ muộn thì mai không đi học được nên chủ động về sớm. Ra đến cửa xe rồi mà tiếng Win cằn nhằn về cách xử lý vết bỏng mà Bright cảm thấy thật ấm lòng. Chết rồi, lại lỡ yêu Thỏ Ngáo thêm một chút nữa rồi!
Credit ảnh : Đong đưa cùng Hoppi

Tui comeback rồi êi🤣🤣🤣

Heartbeat (BW)(Ngưng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ