"Sao phải vậy ,thật sự là anh đã nghe bao nhiêu lời nói dối của em rồi ?"
"P No không phải vậy , nghe em nói ..."
"Đùa giỡn với cảm xúc của anh , vui chứ . Anh cứ nghĩ mình là kẻ có lỗi cơ, dụ dỗ trẻ vị thành niên nữa chứ "
"P' No..."
Tại sao mọi chuyện lại như vậy ? Rõ ràng cậu định sẽ tạo cho anh một bất ngờ lãng mạn .Vậy sao mọi chuyện lại tồi tệ như thế ? Chính cậu đã phá nát nó sao.
"P' No của em "
----------
Vài tiếng trước
"Việc tao nhờ mày đã làm chưa đấy"
Kengkla và Nic đang lên một kế hoạch nào đó để tạo bất ngờ cho P'No vì sắp tới là lễ tốt nghiệp ra trường của anh ấy, Kengkla muốn đánh dấu chủ quyền của mình với anh ,chứ P'No cứ dễ dụ như vậy có ngày anh bị dụ mất cậu lại không hay gì.
"Đương nhiên là xong rồi , nhưng mày có chắc là mọi việc ok không ?"
Vài ngày nữa là đã đến lễ tốt nghiệp ra trường của bản thân nên Techno cũng khá là bận rộn . Từ sau đêm xảy ra chuyện giữa anh và Kengkla ,tuy là anh đã nói rằng sẽ chịu trách nhiệm với cậu nhưng thực tế anh vẫn cảm thấy có lỗi với cậu.
Kengkla là 1 đứa trẻ ngoan ngoãn kể cả còn rất đẹp trai nữa lại còn biết nghe lời ,vậy mà anh lại dụ dỗ trẻ con như thế chứ. Càng nghĩ Techno lại càng khó hiểu ,đúng là con người anh nên suy nghĩ đơn giản thì hơn.
Techno đi xuống nhà bếp anh định lấy 1 cốc nước và vô tình anh nghe được cuộc nói chuyện giữa thằng em trai của anh Nic và cả giọng của Kengkla . Anh khá bất ngờ Kengkla bảo là hôm nay không qua nhà anh được vì phải bận học thêm.
"Nói bé thôi ,hôm nay P'No có ở nhà đấy "
"Mày lo gì chứ anh tao còn ngủ trên phòng ấy .Mà nghĩ lại không hiểu tại sao mày lại gây ra chuyện như thế lại bắt anh tao chịu trách nhiệm ,P'No mà biết chuyện này không biết ảnh còn luôn bênh vực và cho rằng mày là đứa trẻ ngoan nữa hay không ?" Nic nhìn thằng bạn thân cười khẩy
"P'No dễ dụ như vậy làm sao mà biết được chứ , mà chắc là P'No sẽ không thể biết được sự thật này , chỉ có khi mày mách lại với anh ấy ". Vừa nói Kengkla vừa cười 1 cách gian xảo không quên lườm nhẹ cảnh cáo Nic
TechNo đứng bên ngoài và cũng đã vô tình nghe rõ câu chuyện bí mật và hiểu rõ 2 đứa nó đang nói đến anh, À vậy ra anh là người bị lừa đúng là ngu ngốc thật mà ,vậy mà trước giờ anh cứ nghĩ chuyện đó là lỗi của mình chứ. Giờ phút này khi nhìn vào ánh mắt của Kengkla nó không còn dịu dàng như trước đây kể cả các nói chuyện của em ấy .Vậy là đây mới là con người thật sự của em ấy sao.
"P'No"
Giọng thằng Nic có vẻ giật mình và hốt hoảng khi gọi tên anh, anh ngước lên nhìn Nic rồi lại sang Kengkla, anh chỉ im lặng nhìn thẳng vào ánh mắt của Kengkla
"P... P'No " Kengkla gấp gáp gọi tên anh ,cậu mong là anh chưa nghe gì cả.
P'No vẫn không trả lời cậu đi lướt qua cậu mở tủ lấy chai nước . Kengkla cảm nhận được sự lạnh lùng của anh khi anh lướt qua cậu vậy là anh đã nghe hết mọi chuyện rồi, Kengkla hoảng loạn tới mức không biết phải làm gì nữa .Cậu bước đến chỗ P'No nắm lấy cánh tay của anh lại giải thích :
"P'No mọi chuyện không phải thế đâu ,anh nghe em giải thích được không "
"Ai'kla mày đã nghĩ anh rất ngu ngốc đúng không? "
"Em không..."
" Sao lại thành như vậy ,thật sự thì anh đã phải nghe bao nhiêu lời nói dối của em rồi "
"P'No...."
"Nói dối , anh sẽ không tin em thêm 1 lần nào nữa " Anh tức giận nói
TechNo vội bước đi , Kengkla chợt nhận ra anh muốn bỏ đi vội bước đến ôm anh lại ,TechNo vội chống cự muốn thoát khỏi vòng tay cậu :
"P'No nghe em đã thật sự em không muốn nói dối hay lừa gạt anh đâu tất cả chỉ vì em quá yêu anh, nhưng anh lại không giống như em anh thích con gái P'..."Kengkla nói 1 cách hoảng loạn gấp gáp cậu sợ nếu cậu buông tay anh sẽ đi mất.
TechNo nghe được lời thật lòng của Kengkla anh chầm chậm suy nghĩ không tiếp tục vùng vẫy nữa ,anh bỗng trầm mặc. Kengkla thấy anh không phản kháng nữa vội nói tiếp:
" P'No...em xin lỗi nếu như anh muốn mắng muốn chửi hay là muốn đánh muốn hành hạ em như thế nào cũng được nhưng mà em xin anh...đừng bỏ em 1 mình được không ? "
Nic đứng 1 góc cậu không nghĩ rằng đây là thằng bạn thân của cậu nữa rồi ,1 Kengkla chỉ biết ăn chơi ,lạnh lùng với mọi người vậy mà giờ đây lại khóc chỉ vì muốn ông anh ngốc của cậu không chia tay với cậu ta thôi sao . Từng là 1 Kengkla có cũng được không có cũng chả sao từ trước tới nay chỉ có người ta đi cầu xin tình yêu từ cậu ta vậy mà bây giờ thì sao , cũng có ngày cậu ta đi cầu xin tình yêu từ người khác.
No nghe được tiếng cầu xin và tiếng khóc thút thít của Kengkla anh quay đầu lại nhìn cậu thấy ánh mắt cún con ấy nước mắt thì rơi đầy mặt miệng thì luôn miệng nói xin lỗi anh .Tại sao mọi chuyện lại như vậy, chỉ vì anh một người bình thường như anh, lạnh lùng với Kengkla thôi vậy mà cậu ấy đã khóc tới vậy chỉ tại anh mà con người ăn chơi vô ưu vô lo ngày trước lại thành thế này sao .No vội lấy tay lau nước mắt cho cậu ,thật sự anh luôn mềm lòng trước Kengkla như thế ,anh bị gì đây anh đang yếu lòng trước Kengkla sao ,anh có nên cho cậu 1 cơ hội và nghiêm túc với mối quan hệ này hay không ?
"P'No em xin lỗi mà làm ơn đừng rời xa em được không ?"
"Kengkla..."
"P'No em xin lỗi..." Cậu không muốn nghe anh nói chia tay cậu không muốn.
"Kengkla nghe anh nói " TechNo nhẹ nhàng trấn tĩnh lại cậu
"P'No em xin lỗi mà " giọng nói của Kengkla ngày càng uất ức nức nở
"Chỉ vì quá yêu anh mà em đã vô tình làm tổn thương anh ,em xin lỗi P " Kengkla nhìn sâu vào đôi mắt của No nức nở thốt lên
BẠN ĐANG ĐỌC
KlaNo [Fanfic] Nên Nói Yêu Em Thế Nào?
FanfictionKengkla × TechNo Thể loại đam mĩ 1×1 Đây chỉ là ý tưởng của ad thôi Vì lí do u mê Gun quá mà tui phải tự viết lên câu chuyện còn dang dở của họ Trích :"Em xin lỗi , chỉ vì quá yêu anh nên vô tình làm tổn thương anh " Tác giả: Ellie Hoàn