18

491 27 4
                                    

" P'No, anh đã xong chưa. Em ra xe trước "

" Anh sắp xong rồi "

Tối nay TechNo có 1 buổi liên hoan ở công ty lúc 19h, Kengkla đã đề nghị rằng cậu sẽ đưa anh đến, nên anh cũng đã đồng ý.

Lúc này đã là 6h50 gần sát giờ, vì lúc nãy TechNo ngủ say quá nên quên mất.

Kengkla đưa anh đến công ty, xuống xe mở cửa thì nhẹ nhàng nhắc nhở

" Khi nào xong thì gọi cho em, chơi vui vẻ nhé P "

Cậu hôn lên má anh một cái nhẹ nhàng, né qua cho anh xuống xe.

Khi thấy anh đã bước hẳn vào công ty rồi thì cậu lên xe quay về.

Đi được 1 đoạn thì điện thoại vang lên

" Alo Nic "

" Sao rồi anh bạn, có rảnh không ?"

"Sao thế ?"

"Tao đang ở bar chỗ cũ, ghé qua chơi chung với tao tý đi "

Khoảng mấy phút sau Kengkla mới trả lời, tắt máy và chuyển làn đường hướng ngược lại đường về nhà.

" Qua liền "

Chắc P'No sẽ liên hoan tiệc lâu lắm, cậu sẽ không uống quá mức là được. Lúc đầu cậu chẳng muốn anh đi đâu nhưng suy nghĩ lại thì anh cũng cần có thời gian vui chơi hay bạ bè cần thiết.

Đến bar thì đã thấy Nic ngồi với Tear, thấy cậu đến Tear liền đứng lên kêu cậu

"Thái Tử bên này nè "

Kengkla bước đến vui vẻ nhập cuộc

-------------------

Đến hơn 23h đêm, tiệc của TechNo đã xong, anh ra cổng công ty rồi gọi điện thoại cho Kengkla, anh đã gọi mấy cuộc nhưng chẳng thấy ai trả lời.

Trong lúc không biết phải làm như thế nào để về nhà, thì anh vô tình gặp được trưởng phòng của mình.

" No sao cậu chưa về nữa, mọi người về hết rồi đó"

" Trưởng phòng, tôi gọi cho người nhà đến đón, nhưng có vẻ cậu ấy ngủ mất rồi"

" Vậy sao.... Nhà cậu gần đây không, tôi cho cậu đi nhờ nhé"

" Ngại quá ...trưởng phòng, tôi đón taxi cũng được "

Trưởng phòng giơ tay nhìn đồng hồ

" Gì chứ giờ này cũng trễ lắm rồi, cậu không thể đón được taxi đâu "

Anh cũng lo lắng nhìn điện thoại cũng đã gần 12h đêm, anh đành nhận sự giúp đỡ

" Vậy làm phiền rồi trưởng phòng, nhà tôi gần đây thôi ạ "

Vậy TechNo đã phải đi nhờ xe của Trưởng phòng, anh cũng để lại tin nhắn cho Kengkla.

( Anh gọi điện không thấy em nghe máy nên anh tự về rồi, em không cần đến đón anh đâu)

Đến cổng nhà, anh vòng qua cửa kính xe bên kia

" Trưởng phòng thật sự cảm ơn anh đã cho tôi quá giang"

" Không dù sao cũng tiện đường mà, cũng khuya rồi cậu nghỉ ngơi sớm đi. Tôi về đây"

" Trưởng phòng về cẩn thận ạ "

Cậu cười nhẹ tạm biệt trưởng phòng đến khi xe đi mất.

Sau khi xe đi mất thì anh cũng vào nhà nghỉ ngơi

TechNo vừa mở của nhà thì ngoài cửa đã có tiếng xe, anh ngơ ngác Kengkla mới đi đâu về sao.

Anh đứng trước cửa nhà định hỏi Kengkla, thì cậu đi lướt qua anh, đi thẳng lên phòng.

Anh đi theo phía sau Kengkla đến phòng anh mới lên tiếng

" Kengkla lúc nãy em đã đi đâu thế? Sao anh gọi cho em không được "

Cậu vẫn không để ý đến lời nói của anh, cậu đi lướt qua anh đến tủ quần áo, lấy đồ

Kengkla đã uống rượu, cậu uống cũng khá nhiều, lúc anh gọi cậu đang ở toilet điện thoại cậu để ngoài bàn nên không nghe được. Lúc cậu quay lại chuẩn bị về thì thấy tin nhắn của anh.

Vì nghĩ là anh bắt taxi về rồi nên cậu không đến đón mà về tận nhà luôn.


KlaNo [Fanfic] Nên Nói Yêu Em Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ