Về đến gần nhà thì thấy TechNo đang mặt kề sát vào cửa kính xe bên ghế lái của một chiếc ôtô, Kengkla cũng uống khá nhiều nên không nhìn rõ, nhưng cậu thấy người trong xe là một người đàn ông.Cậu thấy anh cười rất vui vẻ, lúc đó trong đầu cậu xuất hiện một sự tức giận, có rượu trong người thì làm cậu càng khó khống chế.
Những lời nói của TechNo nói với cậu, cậu đều không nghe được gì cả, cậu đang cố gắng kiềm chế bản thân. Để không nghĩ rằng TechNo đang phản bội cậu
TechNo thấy cậu phớt lờ không trả lời anh, cậu nóng lòng cầm tay Kengkla kéo cậu lại
" Em sao thế Kengkla, sao anh hỏi em lại không trả lời "
Kengkla nhìn vào mắt TechNo thật lâu, điều này làm No lo sợ, từ đó đến giờ cậu luôn đối xử dịu dàng với anh, nhưng bây giờ ánh mắt Kengkla làm anh sợ hãi.
Kengkla kiềm lại bàn tay anh, kéo TechNo lại gần mình, cậu đè No xuống hôn thật mạnh vào môi anh.
Kengkla không hôn dịu dàng như mọi ngày, hôm nay cậu hôn rất mạnh bạo, cậu tàn sát đôi môi của No cậu cắn nó đến chảy cả máu .
TechNo đau đến mức kêu lên
"Kla..ưm... Đau anh Kla "
Giọng anh run rẫy lo sợ
Nhưng có vẻ Kengkla chẳng nghe được gì, trong cậu bây giờ là tất cả sự nóng giận, ghen tuông.
Kla đâỷ anh xuống giường, cậu xé rách áo của No. Anh hoảng sợ giãy giụa lùi lại phía đầu giường, Kla bây giờ không còn là Kla của anh nữa, không dịu dàng ôn nhu mà là mạnh mẽ cuồng bạo. Nhưng cho dù anh có giãy giụa gào khóc nhiều thế nào thì Kengkla chẳng nghe vào tai. Cậu tiến tới kéo chân anh lại gần cậu
Cậu hôn lên môi sau đó đến mặt, tai sau của No đến cổ, Kengkla cắn mạnh ở xương quai xanh một dấu răng, da của No rất trắng nên khi Kla cắn những vết cắn đó dấu răng hiện rất rõ trên cổ của anh.
" Aaaaa....ưm..... Đau anh Kla, Kla đau...."
TechNo cảm nhận thật sự rất đau, anh cố gắng vùng vẫy nhưng Kengkla đã kéo 2 tay anh lên đỉnh đầu, đầu gối cậu thì kiềm 2 chân anh lại. No không thể nhúc nhích hay làm gì được.
Trong lúc anh đang cảm nhận mọi thứ thật xa lạ, thì Kengkla lại chạm vào nơi nhậy cảm của No làm anh giật mình nhìn Kla với con mắt bối rối và rồi anh hoảng sợ đến rơi nước mắt.
"Hức...hức...Kla...đừng...đừng...chạm "
TechNo càng nói thì càng làm cho Kla thêm hưng phấn hơn mà thôi. Bởi vì giọng của anh quá là quyến rũ rồi, thêm gương mặt khi khóc của anh ửng đỏ lên càng nhìn Kla lại càng muốn khi dễ anh hơn nữa.
Nó đau đến mức cơ thể này không là của anh nữa, nó như xé nát cả cơ thể này. Nước mắt anh cứ thế mà rơi thật nhiều, đau đến mức anh chỉ có thể khóc.
Hôm nay Kengkla rất khác, cậu không có dạo đầu hay gel bôi trơn cứ thế trần trụi mà làm. Nó làm No đau đến không thể thở được, Kengkla làm liên tục như vậy cho đến gần sáng, cậu mặc kệ bỏ ngoài tai những lần cầu xin của No, cậu chỉ biết thoả mãn bản thân mình trước đã.
Anh đã la và khóc đến mức đau cả cổ họng rồi, anh mệt rồi thật sự mệt rồi và cả nỗi đau này nữa.
Kengkla chưa hỏi cũng chưa nghe lời giải thích của anh mà đã hành hạ anh đến mức không thể đứng dậy nỗi thế này. Đến lúc cậu bình tĩnh lại thì No đã ngất mất.
Kengkla không nghe được giọng của anh rồi, sự ghen tuông đã đánh mất lí trí cậu
Bây giờ trong cậu chỉ còn dục vọng mà thôi
Cậu đã làm anh đến mấy lần nhưng lát sau cậu đã không còn nghe tiếng khóc của TechNo nữa, Kengkla bình tĩnh lại cậu rút ra thì cậu shock khi thấy máu chảy ra từ chỗ đó của anh, nhỏ ra cả đệm giường. Cậu hoảng loạn đỡ anh nằm xuống
Kengkla thấy anh không còn cử động nữa, nằm trên giường cả người đều là dấu hôn đỏ xanh của cậu. Kla bình tĩnh lại sau đó cậu lo sợ ôm anh vào lòng, cậu sợ anh lại giống như hôm ấy nằm trong bệnh viện không mở mắt nhìn cậu, cậu thật sự rất sợ.
Kla đặt No nằm lại giường, cậu đi tắm rửa sạch sẽ sau đó đem khăn nóng ra lau người cho anh cậu lau nhẹ nhàng, mạnh quá thì chỉ sợ làm anh đau, mặc áo vào cho anh kéo chăn cẩn thận cho anh ngủ.
--------------
Thật sự xin lỗi mọi người vì vắng mặt quá lâu, tại vì dạo trước mình bị bí tưởng mất rồi, định dành vài tuần để nghĩ thôi ai dè qua vài tháng luôn rồi qua năm mới luôn
Hôm nay mình đã trở lại. Mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của mình tiếp nhaVới lại lần đâu mình viết kiểu thế này, cũng sợ là không truyền tải đủ cảm xúc đồ này kia nên mọi người cũng bỏ qua nha🤭🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
KlaNo [Fanfic] Nên Nói Yêu Em Thế Nào?
FanfictionKengkla × TechNo Thể loại đam mĩ 1×1 Đây chỉ là ý tưởng của ad thôi Vì lí do u mê Gun quá mà tui phải tự viết lên câu chuyện còn dang dở của họ Trích :"Em xin lỗi , chỉ vì quá yêu anh nên vô tình làm tổn thương anh " Tác giả: Ellie Hoàn