09

478 32 2
                                    


" Em mau đến đây, ngay lập tức "

Kengkla ở đầu dây bên kia thấy anh người yêu gọi thì hớn hở ra mặt nhưng vừa bắt máy lại nghe anh hét vào điện thoại. Làm cậu chưa kịp trả lời thì anh đã tắt máy rồi

Kengkla ngơ ngác ngẫm lại, dạo này mình có làm gì cho anh ấy giận không hay là vô ý mà mình không biết .

Nghĩ thì nghĩ nhưng cậu cũng phải tuân lệnh anh người yêu mà chạy xe thật nhanh đến trường anh

Trên đoạn đường đến chỗ anh cậu nhớ lại hành động của mình đối với anh thời gian gian gần đây, có làm gì cho ảnh giận không, ảnh nhắn tin cậu không trả lời hay là không đến thăm anh thường xuyên. Dù có nghĩ đến mức nào đi nữa cậu cũng không nghĩ đó là đúng không bao giờ thấy tin nhắn của anh mà cậu không trả lời cả

Miên man suy nghĩ thì xe của Kengkla đã đến cổng trường của TechNo, từ xa cậu có thể thấy bóng dáng anh một bộ đồ đá bóng nhưng có vẻ gương mặt anh rất khó chịu, và anh đổ mồ hôi nhiều quá, nắng gắt vậy mà

Kengkla tự trách sao lại để anh chờ ngoài nắng lâu thế này, cậu xuống xe vội chạy về phía anh ngay lập tức, vội lấy khăn ra lau mồ hôi cho anh.

TechNo thấy cậu đến thì càng nghiêm hơn, anh không thèm liếc nhìn cậu 1 cái, anh chỉ liếc về cô gái đối diện anh để nhắc khéo Kengkla rằng vì sao anh gọi cậu tới đây.

Len thấy Kengkla xuất hiện thì vui vẻ không ngừng cứ nghĩ là Kengkla đến vì mình, nhưng không ngờ cậu lại chạy đến chỗ của TechNo, lại còn lau mồ hôi cho anh. Điều này làm cô khá ngỡ ngàng, Kengkla cũng có bộ mặt dịu dàng như vậy sao, cô chưa từng thấy cậu như vậy bao giờ.

"Ai đây, cô ấy nói cô ấy là bạn gái em "

Câu nói của TechNo làm cậu dời đi sự chú ý một chút sang người đối diện anh. Cậu liếc 1 cái liền tập trung lau mồ hôi trên trán anh

" Em không quen cô ta "

Nắng càng lúc càng gắt làm cho Kengkla càng ngày càng khó chịu hơn nữa chứ đừng nói gì là P'No. Cậu kéo TechNo lên xe của mình bật máy lạnh lên

" Anh đợi em 1 lát"

Cậu sẽ tự giải quyết rắc rối của mình, sẽ không để anh phải suy nghĩ nhiều, rồi lại tự suy diễn rồi tự buồn một mình.

Cậu nhìn anh dịu dàng cười rồi bước đến phía của Len

Từ nãy đến giờ là cô đã nhìn thấy đủ rồi, cô không bao giờ nghĩ rằng người như Kengkla có thể đủ tinh tế để quan tâm và chăm sóc người yêu của mình tỉ mỉ và ân cần như vậy.

Cô biết rõ con người của Kengkla mà tất cả mọi người đều xoay quanh cậu chứ cậu không thuộc về ai cả.

" Tại sao lại đến tìm anh ấy, những lời tôi nói cô nghe không hiểu hay sao "

"Tôi đã nói là đừng động vào giới hạn cuối cùng của tôi rồi mà "

"Cô cũng biết gia đình tôi thế nào mà. Nhớ kĩ những lời nói hôm nay đó, tôi chỉ nói 1 lần thôi. Nếu có lần sau sẽ không là nhắc nhở mà tôi sẽ phải làm gì đó rồi "

Kengkla rất khinh bỉ nhìn Len, nói những lời đó xem như cảnh cáo cô ta, cậu làm như vậy là còn quá nương tay với cô ta rồi

----------

Kengkla đến bên xe mở cửa và bước lên xe cậu cảm thấy xung quanh không kí trong xe lúc này có vẻ hơi lạnh thì phải.

Hơi lạnh phải làm cậu rùng mình một cái, cậu nhẹ liếc nhìn sang ghế bên cạnh. TechNo từ lúc Kengkla lên xe tới giờ anh vẫn giữ im lặng không nói gì, và mắt luôn hướng nhìn ra cửa xe.

Kengkla cảm nhận được điều không hay :

" P'No giận em à "

"Không "

Đang giận chắc luôn

Trong lòng Kengkla đang báo động liên hồi làm sao đây.

" Em với cô ta không có gì thật mà, em đã chia tay với cô ta rồi. Nhưng em lại không biết là vì sao cô ta lại biết anh và đến tìm anh "

Thật ra mà nói trong lòng TechNo cảm thấy rất buồn, tuy họ đã chính thức yêu nhau nhưng anh chẳng biết gì về Kengkla cả, từ gia đình, mối quan hệ bên ngoài, bạn bè hay người yêu cũ. Trong khi đoa cô gái kia thì lại biết rất nhiều về cậu, bản thân TechNo lại thấy ghen tỵ một chút.

Kể cả Kengkla cũng vậy, anh biết Kengkla biết rất rõ về anh, vì bản thân TechNo cũng biết Kengkla đã luôn theo dõi anh, theo dõi anh từ rất lâu.

Điều đó làm anh hơi phiền lòng

Bởi vì nhờ Len anh mới biết anh muốn chiếm hữu Kengkla mạnh mẽ đến mức nào. Anh muốn biết tất cả về Kengkla, anh muốn Kengkla chỉ thuộc về riêng anh.

Chỉ là của TechNo này thôi

Chỉ thuộc quyền sở hữu của TechNo

"Kengkla"

Giọng TechNo trầm trầm vang lên tên mình làm cho Kengkla có hơi giật mình.

Từ trước đến giờ cậu chưa thấy anh như vậy bao giờ, lúc trước anh luôn vô tư không suy nghĩ nhiều, chỉ suy nghĩ theo hướng đơn giản nhất có thể.

Nhưng bây giờ cậu nhìn P'No, hình như anh lại đang có tâm sự, cậu thấy anh nhìn ra cửa xe rất chăm chú mà suy nghĩ.

" Kengkla này"

TechNo quay sang nhìn cậu đang lái xe gọi 1 tiếng

"Anh sao vậy, có chuyện gì à ??? "

Thấy TechNo nghiêm túc như vậy, làm cậu lại thấy lo có chuyện gì.

Có bao giờ thấy anh như vậy đâu chứ

KlaNo [Fanfic] Nên Nói Yêu Em Thế Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ