AUTHUR VÀ MOLLY WEASLEY

848 86 0
                                    

Bởi vì trong Harry Potter, chúng ta có tình yêu vĩ đại của Snape dành cho Lily, tình yêu gắn bó giữa James & Lily và cả tình yêu ít ai biết của Dumbledore dành cho Grindelwald nên dường như các tình yêu khác, đều bị lu mờ.

Nếu mấy bồ có để ý một chút, có một cặp đôi, nhẹ nhàng thôi nhưng luôn vững vàng và ôn nhu từ đầu đến cuối, trong bất kì trường hợp, đó là ông bà Weasley.

Hai anh chị này, đừng nhìn có vẻ nghiêm túc, khắt khe vậy thôi chứ cũng một thời "chẻ nghé" như ai. Bà Weasley từ hồi mới đi học đã yêu ông Weasley, đôi trẻ này còn có lần đi tản bộ nói chuyện ngoài khuôn viên Hogwarts suốt đêm (sau đó thì ông Weasley bị giám thị bắt còn bà Weasley thì bị bà Béo la rầy cả đêm vì cái tội bỏ nhà chung theo trai cả đêm). Hồi còn đi học bà Weasley còn có lần điều chế tình dược (nhưng chắc không áp dụng cho ông Weasley đâu).

Trong cuộc phù thủy chiến lần thứ nhất, trong khi tình hình loạn lạc, các đôi trẻ suy nghĩ không chín chắn, yêu đương nồng thắm, nên nhiều đôi đã trốn nhà đi cùng nhau để có thể sống với nhau trong những giây phút cuối cùng thì ông bà Weasley cũng không ngoại lệ, họ đã thừa nhận trong tập Hoàng Tử Lai rằng họ đã trốn nhà đi cùng nhau, bởi vì họ "sinh ra là dành cho nhau và chẳng có lý do gì để mà phải chờ đợi cả" - trích lời bà Weasley.

Harry Potter và 10001 điều có thể bạn chưa biết!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ