Parang binibiyak ang ulo ni nicholas ng magising siya. Pakiramdam niya parang pinukpok ng martilyo ang kanyang ulo sa sobrang sakit. Nilunod niya ang sarili sa alak dahil nag talo sila ng kanyang ama. Pinauwi sya nito ng pilipinas dahil utos nito at ng umuwi siya sa pilipinas nagulat siya sa sanabi ng ama na ipapakasal siya sa babaeng di niya kilala at lalong di niya mahal.
What the fuck!?
Wala siyang magawa at wala siyang choice kundi ang pakasalan ito. Matatapos na ang buhay-binata niya at mapipilitang pakasalanan ang babaeng di niya mahal.
Pagbalik niya ng condo unit niya ay may nadatnan siya sa kanyang kama na babaeng walang saplot ni isa- si hailey reyes ang babaeng pakakasalan niya. Kasama ba ito sa plano ng kanyang ama para masigurong wala na siyang takas?
Fuck this situation!
Lumapit siya dito at kinubabawan. He caught her breast. He dipped his head and took tightly budded breast into his mouth. Her body arched beneath him, and she shuddered as his hand grasped the other breast and squeezed it tight, his teeth grazing her nipple, nipping at her flesh.
Ito ang pag-babayarin niya sa gulong ginawa ng kanyang ama. Ang lakas ng loob nitong i-trap sya.
He positioned himself at her tight entrance. Nagulat siya ng umungol ito. Imposible. Mas matanda ito sa kanya ng anim na taong gulang. She had share of lovers.
Pero....
Mas nagulat siya ng makilala ang boses na iyon. Agad siyang tumayo at binuksan ang lampshade sa gilid ng kama. At mas nagulantang siya sa nakita.
Hindi si hailey ang nasa kama niya kundi si natasha gail falcon! ang nakababatang kapatid ng kanyang matalik na kaibigang si nathan falcon.
"What the hell are you doing here!?" Sigaw niya sa dalaga.
"May gusto lang akong ibigay sayo" nangingig ang boses nito na animoy natatakot sa kanya.
"Gusto kong ibigay ang sarili ko sayo" dagdag pa nito.
"No!" Galit na sigaw niya at kinuha ang roba. Hindi pwede, kapatid ito ng bestfriend niya. She was a virgin. "Ano ang pumasok sa kukote mo at ginagawa mo ito?"
"Gusto kong iregalo ang sarili ko sayo dahil kaarawan mo" anito.
Muntik na niyang maangkin ito. Muntik na niya itong parusahan sa kama dahil sa galit niya sa ama.
Sinuklay niya ang kanyang buhok gamit ang kanyang daliri. "Umalis kana rito" mahinahong sabi niya rito.
"P-pero nick..."
"Umalis kana!"
"Malapit nang may mangyari sa atin. Bakit ka pa tumigil?"
"Dahil hindi ko alam kung sino ka kanina!".
"Sino ba ako sa palagay mo?"
"Basta umalis kana lang dito" mahinahong sabi niya dito.
"Pero nick mahal kita"
"Sixteen ka pa lang. Hindi mo alam ang salitang mahal kaya imposibleng mahal mo ako."
Tumalikod siya at niyukom ang kanyang kamao at naalala ang araw na si natasha lang ang nagpapasaya sa kanya. Ginagawan niya pa ito ng korona na gawa sa bulaklak at ginagawa niya rin itong prinsesa niya.
"Gusto talaga kita nick" habol nito sa kanya.
Napaisip siya, pwede na niya itong angkinin. Walang nakaka alam sa gagawin nila kundi silang dalawa lang pero hindi pwede. Nirerespeto niya ito.
Bumuntong hininga siya hinalikan niya ito sa nuo at sinuklay ang buhok nito. Hindi niya kayang gawin iyon kay natasha. Ayaw niya .
"Umalis kana" mahinahong sabi niya dito at pinulot ang mga damit na naka-kalat sa sahig.
"Pero nick sabi mo mahal mo ako at mahal kita"
"Hindi, mahal kita bilang kapatid at hanggang duon na lang iyon."
Bumulong ito at naluluhang tinignan siya. " P-pero sabi mo--"
"Hindi na mahala ang sinabi ko noon. Hindi mo ba naiintindihan? Hindi kita pwedeng mahalin katulad ng gusto mo. Kaya umalis kana bago pa may maka-kita sayo"
"Pero, nick--" naputol ang sasabihin nito ng sumigaw ang binata.
"Umalis kana sabi!"
- first story koto gais kaya sana support nyo ako hehe vote na din hihi. Thankyouuu 😚
YOU ARE READING
Wrong Love At The Wrong Time
Romance'Sisiguraduhin ko'ng sa akin pa rin ang bagsak mo.'