Isang alala-ala ang pumasok sa isip ni natasha, alaala noong sixteen pa lamang siya kasama ang kanyang kuya nathan at si nicholas. Magkasama sila noon sa france. Nakasakay sila sa kabayo sa tabing dagat at nag pipicnic sa gitna ng field ng wild poppies.
Nakahiga sila ni nicholas sa damuhan habnag ang kuya niya ay nangangabayo.
Inipit ni nicholas ang bulaklak sa gilid ng kanyang tenga. "You're so beautiful natsha" bulong nito sa kanya at hinalikan siya sa kanyang pisngi.
Parang may pumiga sa puso ni natasha ng maalala niya iyon. Hindi na siya mahalaga kay nicholas. Alaala na lang iyon at hindi ja niya pwedeng balikan pa. Hindi na nya dapat isipin yon dahil matagal ng ibinaon yon sa limot. Patay na ang dating natasha falcon. Nag mature na siya at alam na niya ang tama sa mali.
Umurong siya papalayo sa binata. "You can't do this"
"I can't do what ?" Tanong ni nicholas at hinawakan siya ng mahigpit sa braso.
"This?"
And he took her hand to his mouth and turned it and opend her palm to his mouth.
Parang nahihirapan siyang huminga. Ngumiti ito at lumayo ito sa kanya.
" Or this?"
Akmang hahalikan siya nito ay bigla siyang umatras papalayo sa binata pero hindi siya nito hinayaang makaalis at sinakop ang kanyang labi.
Buo siyang nilamon ng apoy at para siyang kinakapos ng hininga ng lumalin ang halik nito sa kanya. She could fell her everywhere. It was too much for her sense to deal with. Ngunit hindi pa rin sapat iyon. She wanted more and more.
Inaasahan na niya ang halik nito pero hindi ang biglang pagbilis ng tibok ng kanyang puso. Naisip niyang nakagawa nanaman siya ng isang pagkakamali, dahilan para lalong manganib ang kanyang puso.
This was not just a kiss or lust, it was richer , deeper, with texture and rhythm and life.
she wanted more. she want his heart. Gusto niyang mahalin siya nito gaya ng pagmamahal niya sa binata.
Parehong habol nila ang hingina ng maghiwalay ang kanilang mga labi. Ikinulong nito ang mukha niya at pinakatitigan ang mukha nya dahilan para makaramdam siya ng matinding hiya.
"Make love with me tonight" nagulat siya sa sinabi nito. Make love? Pinilig niya ang kanyang ulo ayaw niyang bigyan ng meaning yon dahil baka masaktan nanaman siya.
"It's crazy" tanging sabi na lamang niya. Kahit gusto niyang humindi ngunit ang kanyang puso ay gustong umoo.
"You want me" he countered "And i wanted you ever since i laid my eyes on you last night. Ever since i took you in my arms"
Umiling sya. Bumalik ulit ang sakit na nararamdam niya labindalawang taon na ang nakaraan, "you had your chance. Pero tinaboy mo ako" mahula luhang sabi nya.
"Matagal na iyon"
"You hate me right?" Tanong niya sa binata.
"I want you" tanging sagot nito.
Hah! Gago ba siya? Pagkatapos niya akong itaboy may gana pa siyang sabihin nyan.
"And i hate you!"
"Talaga? Paramg hindi naman iyon ang nararamdaman ko ng halikan kita kanina, ramdam ko natasha na gusto mo din iyon. Nakikita ko sa mga mata mo" naka ngising sabi nito.
Umiling siya. "This is nonesense"
"All i know is i.want.you.tonight" sabi nito at inangkin ang kanyang labi.
YOU ARE READING
Wrong Love At The Wrong Time
Lãng mạn'Sisiguraduhin ko'ng sa akin pa rin ang bagsak mo.'