15

4 0 0
                                    

A/N; NOT EDITED!! (tinatamad ako:<) pasensya na po : ))

Habang lulan ng sasakyan ay wala silang imik dalawa ni xavier, inisip niya kung ano na ang nangyayari kay nick at hailey ngayong silang dalawa na lamang ang naiwan sa mansion.

At nasisiguro niyang masayang masaya na ang hailey na iyon lalo na't solong solo na nito si nick. Pero sisiguruhin niyang babalik siya at sa pagbalik niya kukunin niya ulit si nick.

'Not now but soon.. wait me baby.'

"So, anong namamagitan sainyo ng nick na 'yon?" Pambabasag ni xavier sa katahimikan.

"Anong namamagitan? Walang namamagitan sa amin ni nick at alam mo iyan xav." Aniya habang nakatingin sa dinaraanan nila.

"What's with that kiss then?" He said and smirked.

"It's nothing xav.. Shut up." Aniya at mas lalong iniwas ang mukha upang hindi makita ang pamumula ng mukha niya.

"I don't think so, Knowing that mercaides is really a beast when it comes to you." Anito.

Nabigla man sa sinabi ng kaibigan ay hindi niya pinahalata. When it comes to her? She don't think so. Ngayon pa ba na magkakaroon na ito ng anak sa ibang babae.

Baliw na lang ang babaeng maniniwala sa sasabihin ng lalaking iyon.

At hindi siya nababaliw para maniwala sa sasabihin nito. Ngayon pa na umalis na siya  poder nito at ang hailey na iyon ang kasama nito sa iisang bahay. Nangangamba siya na baka magkagustuhan ang mga ito at baka tuluyan na siyang iwan ni nick, hindi niya kakayanin iyon lalo pa't nag uumpisa na silang magkamabutihan.

"Wala lang iyon. Wag ka maniniwala sa mga sinasabi ng lalaking iyon. Mga walang katotohanan iyon."

Hindi na lamang sya pinansin ni Natasha, at pinagmasdan na lang ang kanilang dinadaanan.

***

Pumasok na si Nick sa mansyon, iniisip nya kung ano ang pwedeng mangyari kung sakali mang hindi na bumalik sa kanya si Natasha.

"Ughh! Nick, ang saket ng likod ko, pwede mo bang hilutin?" Paungol na sabi ni hailey.

Napakunot naman ng noo si Nick, ngunit wala na syang magagawa kundi sundin si Hailey.

Lumapit na sa kanya si Nick, at dahang-dahang hinihimas ang likod. Si hailey naman ay napapaungol habang ginagawa sa kanya ito.

"Ugh! Nick, where is Natasha? And who's the boy outside?" Pagtatanong nito kay Nick. Hindi din nakita ni Hailey kung sino yung lalaki sa labas, nakita nya lang itong nakatalikod at iniwas na ang tingin sa binata.

"Nothing, it's just a friend, forget that." Inis na sabi nito.

Hindi na sumagot sa kanya si Hailey, tinignan nya na lang ito, at sinabing ipagpatuloy ang ginagawa.

****

Nasa mansyon na ni Xavier si Natasha,at inayang bumaba na sa kotse, sya na ang nagbitbit ng maleta ni Natasha at nahuling pumasok na mansyon.

Ibinigay nya kay Natasha ang susi, upang sya na ang magbukas ng pinto, nabuksan na ni Natasha ang pinto at inantay na pumasok si Xavier.

"Sa wakas, were here na, magpahinga ka na Natasha, alam kong napagod ka sa biyahe." Nakangiting sabi ng binata.

"Thank you again Xav, saan pala ako matutulog?" Pagtatanong nito.

"Ah sa kwarto ko na lang, tabi tayong matulog." Pabirong sabi nito sa dalaga.

"Shut up Xav, im so tired na, aakyat na ako." Panghihinang sabi nito.

Tumango lang sa kanya si Xavier, at umakyat na si Natasha sa taas, sumunod naman sa kanya ang binata para iakyat ang maleta na dala ng dalaga. At nang mapasok na ito sa kwarto ng binata ay iniwan nya na ito, at pinatulog.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Wrong Love At The Wrong Time Where stories live. Discover now