Chap 8 : Đợt sóng tại Ma Giới

2.4K 289 30
                                    

"Nani.....!?" Asmodeus nhìn vào hai cái bóng lưng đang dần biến mất ở bầu trời tím kì ảo, chỉ biết bất lực mà chầm chậm một thân một mình đi tới phòng học Triệu Hồi Sử Ma nhưng chưa kịp mở cửa ra đã thấy ở trên cánh cửa cao lớn dán một tờ giấy thông báo

BUỔI HỌC DỜI LẠI VÀO NGÀY HÔM SAU!

Chết lặng nhìn vào dòng chữ in nghiêng, bỗng nhiên suy nghĩ muốn lấy lửa thiêu chết hiện lên trong đầu Asmodeus....

___________________________
Iruma Suzuki, 14 tuổi - đã bị bán để trở thành cháu của vị ác ma Sullivan. Hiện đang ngồi tại chiếc bàn ăn rộng lớn hơn chục vị trí ngồi tại toà lâu đài tráng lệ của Sullivan-ojii-san.

Đôi mắt to tròn nhìn vào ông mình đang ngồi tại vị trí chủ đạo, rồi lại nhìn vào nhóm người ngoại lai mà nhà cậu mới đưa về, trong lòng có hàng trăm câu hỏi nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi yên nghe ông mình đàm thoại.

"Khụ khụ.... Bây giờ các cậu hãy cho ta biết, các cậu là ai và tại sao lại tới nơi này?" Sullivan méo mặt nhìn vào đám người ngoại lai đang ngắm nhìn đứa cháu yêu quý của ông, lại ho mấy lần để tập trung sự chú ý.

"Ừ.... Để tôi nói trước đi? Nhóm chúng tôi là người Trung Quốc, bao gồm tôi và hai cậu bé song sinh này. Tôi tên là Sở Thinh Nghêu, là một thương nhân. Bởi vì một tờ giấy kì lạ mà tôi đã bị đưa tới đây" Dẫn đầu là Sở Thinh Nghêu, hắn là người lớn nhất ở đây nên bất đắc dĩ phải ra trận trước.

"Chúng tôi là song sinh, anh tên Hoắc Sinh em tên Hoắc Song. Cũng bởi vì một tờ giấy kì lạ nên mới tới đây" Hai anh em Hoắc gia cũng mở lời, toàn bộ câu từ đều lạnh như băng.

Thấy nhóm China đã ra trận, nhóm thiếu niên năm màu cũng nhao nhao lên tiếng.

"Xin chào, chúng tôi đến từ Nhật. Hân hạnh được biết đến ông, tôi là đội trưởng - tên là Akai Suujiri. Cậu bạn tóc hồng có tâm hồn mỏng manh này là Monji Doushinki, thanh niên tóc vàng đeo vòng cổ mà như xích cún kia gọi là Vin Willbin - con lai nhật anh, ông anh tóc xanh mặt như xác chết trôi sông này là Aoshin Shouki và cuối cùng là cậu nhóc tóc tím hay bỏ chạy theo nhan sắc này là Jihiki Ryodo " Cậu thanh niên tóc đỏ chính là đội trưởng, trông có vẻ vẫn còn chưa tỉnh táo được sau cú sốc.

Giới thiệu một lượt, Sullivan mới ra hiệu cho Opera pha trà mời khách đồng thời cùng nhắc anh chàng chuẩn bị thêm mấy bộ tây trang cho nhóm người ngoại lai kia.

"Đây, của Ngài" Opera để khay trà lên bàn, nhanh tay phân phác từng bộ tây trang cho những vị khách mới đến rồi lui xuống dựng tai mèo nghe ngóng tình hình. Anh ngửi được một cỗ mùi hương nguy cơ......

"Ô hô hô... Cảm ơn cậu Opera" nói tiếng cảm ơn, Sullivan chỉ vào bộ Tây trang mà nhóm Sở Thinh Nghêu cầm trên tay cất lời : "Từ đây trở đi, các cậu chính là người làm việc dưới trướng của ta. Từng người sẽ được phân ra từng công việc khác nhau, đã có Opera là quản gia trưởng trong nhà nên các cậu không biết gì thì cứ hỏi cậu ấy. À nhắc luôn, trong nhà này có ba chỗ cấm kị! Đầu tiên là phòng ngủ của ta, tiếp theo là phòng của cháu ta - Iruma và cuối cùng là Thư phòng - các cậu là con người, không nên biết những điều gì quá giới hạn hé. Vậy thôi, Opera sẽ dẫn các cậu tới phòng của mình và hãy nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị cho ngày mai. Chúc một ngày tốt lành~"

Nói rồi, liền cùng Iruma biến mất dạng để lại một đám người xanh đỏ tím vàng một chỗ xì xùm.

"Rồi! Chúng ta cùng bắt đầu tập huấn đi... Nhỉ?" Opera nhìn vào đám người mà miệng kéo lên một nụ cười trông có vẻ đầy hàm ý..........
_____________________________
"Thật là tình! Ông ta luôn làm theo ý của mình!" Giọng nói từ tính tràn đầy bức xúc này chính là của Kalego. Vào sáng nay, anh đã nhận được cuộc gọi của Mr. Vô trách nhiệm - hiệu trưởng của BabiRus! Sullivan!!!!

Nhận được một tin tức trời đánh còn chưa kịp phản bác đã treo may, trong nháy mắt chiếc điện thoại mới mua có giá 70095 yên lập tức vỡ tan nát! Làm anh đau lòng không thôi....

(*) : 70095 yên quy đổi ra tiền Việt là cỡ 15 triệu (╯_╰)

Tay phải cầm tờ giấy lịch trình tiết học ngày hôm sau, tay trái nhẹ nhàng vuốt lông con mèo anh nuôi thì bỗng một con cú đưa thư của học viện bây tới giao một lá thư. Kalego nhìn vào phong thư văn nhã trong lòng liền có một cảm giác nguy cơ chập chờn, nhẹ mở ra đọc thì anh liền phun một ngụm máu đen!

Chỉ thấy trong thư ghi bốn dòng chữ

   Gửi Kalego-kun
   Ta là hiệu trưởng nè, cậu cho học sinh nghỉ thêm một ngày nữa há! 
                  Thân mến, Sullivan

Vào ngày hôm đó, trong học viện đồn rằng ác ma ưu tú cũng là giáo viên của học viện BabiRus -  Kalego-sensei đã ốm nặng và đã nhập viện vào bệnh viện Ác ma.

Và cũng cùng ngày hôm đó, báo ma giới đưa tin vị ác ma ưu tú thuộc dòng dõi Asmodeus - Asmodeus Alice không biết bị cái gì doạ mà đã bị ốm, cả ngày chỉ nói câu muốn tự thiêu chính mình mà cũng sánh vai với ác ma Kalego nhập viện vào bệnh viện Ác ma.

Do đó, từng trang báo lẫy lừng của Ma giới xuất hiện từng tin tức nóng hổi không rõ nguồn gốc.

#Trong cùng một ngày, hai vị ác ma ưu tú có tiếng là Kalego cùng Asmodeus nhập viện?! Sự thật ra sao, mời quý vị đọc bài báo này!

#Hai vị ác ma ưu tú đều bị nhập viện?! Liệu ma giới có xảy ra đợt sóng rền nào không?!

#Tin tức hai ác ma cao quý nhập viện cùng ngày là thật hay giả? Bài báo này sẽ có các vị lời giả đáp thật nhất!

Iruma? Là Yêu Nghiệt  [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ