Chap 3 : Tin đồn về Mỹ Nam

5.3K 603 233
                                    

Iruma đứng trước cánh cổng nguy nga tráng lệ mà trong lòng có cảm giác thốn không thể tả đành e lệ mà chậm chạp tiến vào BabiRus.
Khi Iruma tiến vào trong trường thì bỗng không khí xung quanh như đọng lại, ánh mắt từ bốn phía đổ dồn vào Iruma như hận không thể ăn tươi nuốt sống cậu.
Iruma lầm tưởng rằng cậu bị phát hiện nên nhanh như sóc chạy vụt vào quảng trường để lại một đám bát quái.
"Thấy không thấy không!!!"
"Thấy chứ sao không há há!!"
"Cảm giác như lào bạn hiền?"
"Hê hê phê vãi, đúng là xinh đẹp thật mày ạ"
"Tao cũng vậy, trắng trắng mềm mềm, khuôn mặt như búp bê sứ, khung xương tinh tế, cơ thể nhỏ gọn thon thả, toả ra mũi thơm phản phất~ quỳ với nhan sắc nàyyy!!!!"
"Thấy em ấy mặc đồng phục BabiRus mà vui vler!!! Tao mặc đồ cặp với em ấy nè há há"
"Má! Tao cũng vậy há há!"

Kì thực...... Chỉ là mọi người vì kinh hồn táng đảm với nhan sắc vạn người mê của Iruma nên mới nhìn chằm chằm cậu mà thôi....¯\_༼ᴼل͜ᴼ༽_/

___Ở Quãng Trường___

Tiến vào sâu trong quãng trường thì Iruma mới phát hiện nó rất to, vô cùng to luôn ấy. Nhẹ nhàng ngồi vào một chỗ rồi trút một hơi thở nặng nhọc, định bụng sẽ không ai phát hiện nữa nhưng không......

Sai rồi Iruma-chi..... Cậu sai rồi....

Chưa đầy 5 giây sau, tất cả chỗ ngồi xung quanh của Iruma đều bị bao phủ cả, còn có tình tiết ép sát vào cậu nữa chứ.
Iruma đơn giản là nghĩ mùi hương con người của cậu toát ra nên sợ sệt cuối gầm mặt xuống, để lại toàn bộ người xung quanh cậu nhìn Iruma với ánh mắt vô cùng.... Ờm.... Dê?
'chòi má! Em ấy ngại ngùng nhìn cưng qué!'
'má oi! Con phát hiện mình tự bẻ cong chính mình rồiiii'
'pà đứn!? Em ấy toả ra mùi hương thơm vãi cả củ chuối!'
Vân vân và mây mây những thứ suy nghĩ trên trời dưới biển của những người ngồi quanh Iruma mà làm Boss đây cũng cạn lời.

Sau khi học sinh hát xong bài hát ác ma thì tới lúc Hiệu Trưởng lên phát biểu, vừa được xướng tên bầu không khí liền sục sôi.
"Hiệu trưởng là ác ma gần với vị trí Ma Vương nhất đó!"
"Không biết mặt mũi thế nào nhỉ?"
"Hồi hợp ghê cơ"

Nhưng lại bị một giọng nói trầm thấp như rắn độc đánh gãy :

"TẤT CẢ IM LẶNG"

Một người đàn ông sắc sảo lạnh lùng nhìn chằm chằm vào lũ học sinh đang ồn ào rồi lại nhìn vào ai đó với cặp mắt hưởng thụ.
(Boss : người ấy là ai là ai là ai~~)

Khi tất cả đều im lặng hết thì hiệu trưởng đã lên bục phát biểu, Iruma cũng rất hào hứng muốn biết Hiệu Trưởng là ai thì khi vừa mới ngẩn đầu lên đã nghe thấy một chất giọng quen thuộc :
"Iruma-chan~~~~~~~ CHÁU~YÊU~CỦA ~ÔNG~~~~"

Nà ní?!? Ông là Hiệu Trưởng? Hiệu trưởng là ông? Và hai người là một? Iruma cảm thấy vô cùng bối rối.

"Gì cơ? Cháu của Hiệu Trưởng cũng học ở đây à?"
"Cậu ta là ai vậy nhể?"
"Đâu đâu, đậu má né đầu mày ra cho tao ngó cái coi"
"Ủa mắc cười mà quá à, mày ngó chứ tao không hả?"

Nói chung, ai cũng đều muốn xem mặt đứa cháu của vị Ác Ma gần vươn tới vị trí Ma Vương nhất.

"Chết chết rồi.... Nếu mọi người tìm ra mình thì mình sẽ bị....."

Iruma chưa kịp nói hết nữa thì Sullivan đã đánh gãy suy nghĩ của cậu :
"Khụ khụ! Cháu của ta tên là Iruma! Sẽ học tại trường BabiRus này!"
Dứt lời, Sullivan liền cầm một tấm bảng Poster to tổ bố đặt liền bàn :
"Haha! Đây chính là Iruma! Cháu của ta!"

Vĩnh biệt thế giới (・∀・) /kèm theo hiệu ứng đôi cánh thiên thần/

Xong.... Tất cả đều xong rồiiiiiii
Iruma một lần nữa đã hoá thành Much.

"Ê vãi chuối! Thiên thần của tao là cháu của Hiệu Trưởng! Cháu của hiệu trưởng là Thiên thần của tao! Và hai người là một?!? Ông vợ ớiiiiii!"
"Ông vợ ới ời ơi! Cháu rễ nè ông ơi!!!"
"Ông vợ ơi!!!!!! Cháu dâu nè ông ơi!!!"

Lại một trận nhộn nhịp....

______Ở góc nào đó______

Một thiếu niên tóc hồng nhạt vô cùng tuấn mỹ nhìn chằm chằm Iruma đang ngồi phía đằng kia - ĐỎ MẶT
"Ể? cảm giác này....."

______Ở góc nào đó______

Một thanh niên với cặp mắt kính cùng cơ thể khá yếu đuối nhìn chăm chăm vào Iruma cách hắn ba hàng ghế - Ôm tim
"Ôi...... Thân ái... Em làm tôi phát điên rồi..."

______Ở góc nào đó______

Một thiếu nữ với chiếc túi khá kì lạ nhìn Iruma - tinh nghịch
"Cậu ấy thật dễ thương~"

______Ở góc nào đó______

Một người đàn ông tinh mỹ nhìn thật lâu vào toàn cục - hừ lạnh
"Hừm..... Đám nhóc luôn muốn tranh dành người với ta..."

______ Ở trên bục_______

Người đàn ông vest tím nhìn hết thảy tất cả vào mắt - Cười khẽ
"Các ngươi còn non lắm"

____Trên nóc nhà_____

Thanh niên với bộ đồng phục quản gia nhìn hết một lượt rồi lại nhìn vào Iruma - Chậc lưỡi
"30 chưa phải là tết"
_________________________

Sau khi kết thúc buổi lễ nhập học thì không biết vì sao truyền ra một lời đồn.... Một-Lời-Đồn-Về-Mỹ-Nam!

[Nghe đồn rằng, Cháu của Hiệu Trưởng Sullivan là một mỹ nam tuyệt sắc với làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc màu xanh như biển cả. (Boss : Nghe rất Bạch tuyết nhưng lại là Iruma:v)
Khung xương nhỏ nhắn vô cùng tinh tế(vì Iruma là người Nhật), cả cơ thể toát ra mùi hương đặc trưng thu hút tất cả mọi thứ(mùi hương của con người vô cùng thu hút ác ma), vô cùng dễ gần(một thanh niên cưỡng ép Iruma nhặt đồ lên cho mình nói), lại dễ ngượng ngùng(thực chất đang rất sợ hãi), đối với ai cũng nở nụ cười (cười sợ hãi)!!!!!!
Nói chung là đủ mọi đặc điểm của con dâu ngoan hiền, con rễ giỏi giang!
Người gặp người thích hoa gặp hoa mê, nhan sắc chim sa cá lặn mê hoặc lòng người........]

Iruma? Là Yêu Nghiệt  [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ