Chap 10 : ĐIÊN CUỒNG

2.7K 292 92
                                    

/Tin hot tin hot!!! Ngài Kalego một ác ma cao quý đã nằm bệnh do quá sốc khi bị biến thành sử ma!!!/

/Rung động! Học sinh vinh dự Iruma đã gây một cuộc chấn động toàn BabiRus khi đã tàn độc bắt ép ác ma Kalego làm sử ma!!/

/Chấn kinh! Học sinh vinh dự Iruma có chuyện tình không rõ với ác ma cao quý Kalego!!/

/THẬT KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC!! Học sinh vinh dự Iruma đã trở thành người tình của toàn bộ ma giới!!/
.
.
.
.

[Lâu Đài Sullivan]
Sullivan giật mí mắt nhìn vào những tờ báo vừa được Opera đưa tới, hai tay như muốn xé nát nó ra làm trăm mảnh thì bỗng dưng nghe được âm thanh xét nát.

Xoẹt... Xoẹt... Xoẹt...

"Sullivan-sama, ngài không cần nhẫn nhịn đâu ạ"
Khi ông ngước chỉ thấy Opera đang tàn nhẫn cào rách những tờ giấy báo, đuôi còn giữ vững một cây kéo hăm he cắt tất cả.

"..."
Sullivan bỗng im lặng trong chốc lát, chợt đứng dậy, hầm hầm dắt theo Opera cùng đi 'công phá' toà soạn báo nào đó.
______________________________

[Nhà Kalego]

Một chú mèo đen với đôi mắt mê hoặc dị dạng đang từ từ đi tới chiếc giường nơi chủ nhân mình đang nằm - Kalego, chiếc đuôi thon dài vung vẫy lo lắng.

Nó nhẹ nhàng mang bát cháo nóng tới chỗ Kalego, nhẹ meo meo vài tiếng ra hiệu nhưng người sau vẫn nằm trong chăn ấm mà trầm mặt không động đậy.

Mèo đen như có trí khôn mà nhẹ lắc đầu, từ từ theo khe hở của cửa phòng mà đi ra, còn ân cần lưu lại cho chủ nhân nó một ly nước ấm.

Bóng mèo đen khuất dần, đọng lại chỉ còn bóng đêm đen kịch và tiếng thì thầm kinh dị còn hơn lời nguyền.

"Mình được em ấy ôm, mình được em ấy ôm, mình được em ấy ôm, mình được em ấy ôm, mình được...."

Tiếng thì thầm trầm thấp cứ vang lên không ngớt, tới khi mà lý nước ấm đã nguội hẳn đi không còn vươn chút khí nóng nữa...
________________________________

[Cung điện của dòng dõi Asmodeus]

Ở một căn phòng được nạm bằng vàng ròng được trang trí bằng ngọc thạch, có một bóng người tuyệt mỹ đang cắn răng nghiến lợi ở trong góc phòng.

Asmodeus Alice tức tối đốt đi tấm giấy báo mới được người hầu đưa tới, khuôn mặt tuấn mỹ tinh xảo giờ chỉ còn giận dữ vặn vẹo.

"Cái gì mà chuyện tình không rõ?! Cái gì mà người tình?! Bộ các ngươi không biết rõ ai trên ai dưới à?!"

Asmodeus Alice nhẹ gầm gừ, từng ngón tay đã hóa thành những móng vuốt sắt lẹm.

"Không được không được!! Đã tới mức này rồi, ta phải cho các ngươi phân biệt rõ ràng ra!!"

Gấp gáp khoát lên bộ gi-lê trắng tinh mỹ, Asmodeus Alice sau lưng hoá ra một đôi cánh ác ma uy nghiêm mà từ bầu trời bay đi mất, chỉ mơ hồ còn sót lại vài từ.

"Ai mới là người tình thật sự!"
________________________________

[Lâu đài bí mật - Kirio]

Iruma? Là Yêu Nghiệt  [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ