[Chữ nghiêng có gạch dưới miêu tả bầu không khí]
___________________________
Đôi mắt sapphire đỏ hồng của Asmodeus bùng lên một ngọn lửa không rõ, nhìn có vẻ bâng quơ mở miệng :
"Iruma-sama, ngài trong lớp có thích ai không ạ?"Đang phớ lớ đi lon ton Iruma nghe vậy liền cười rạng rỡ đáp lời :
"Có chứ"Đã xác định.... Thì ra ngươi chọn cái chết, tên khốn nạn không biết tên
Trong tâm trí nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa ở ngoài cười tới độ xinh đẹp Asmodeus tiếp tục dùng ngữ điệu bâng quơ hỏi :
"Vậy sao Iruma-sama, chắc người đó rất đẹp nhỉ. Là người mà ngài thích cơ mà"Iruma nghe vậy liền ngẩn người trong chóc lát, liền phì cười vui vẻ ha hả nói.
"Nè Azu-kun, tớ không ngờ là cậu lại tự khen mình đó"Dứt lời, Asmodeus đang hì hục vẽ vòng tròn nguyền rủa tên nào đó liền khựng người. Lời nói của Iruma y như một con virus max cấp đang xâm nhập vào người hắn, làm cho đầu não Asmodeus lập tức chết máy.
Ah...... Iruma-sama đang nói gì vậy....!!!
Trong phút chốc, Asmodeus vận hết công xuất não của mình và đã tự mò luôn kết quả hắn cho là đúng.
Người mà em ấy thích... Là mình!?
Với suy nghĩ hãi hùng ấy trong lòng, bầu không khí quý tốc bá vương cũng quanh Asmodeus không biết từ lúc nào đã đổi thành những trái tim hồng hồng có cánh biết bay.
Và cũng không lúc này, trong lòng của Iruma-chi đang suy nghĩ.....
Mình thích tất cả mọi người trong lớp học cá biệt! Nhưng Azu-kun hỏi mình làm gì ấy nhỉ? Mà kệ đi.
Tác giả đây chỉ ha hả một câu liền lặn xuống tiếp tục viết truyện.
_____________________________
{Lớp Cá Biệt}Hiện giờ đang là mùa xuân, bầu không khí vô cùng mát mẻ khô ráo nhưng không biết vì sao... Tất cả mọi người trong lớp học cá biệt lại Đổ Mồ Hôi!!!
Clara bình thường tăng động hết cỡ cũng nghiêm mặt, jazz luôn luôn phớ lớ giờ lại thẳng lưng nghiêm túc, Sabnock Lúc nào cũng hùng hổ giờ chỉ còn ngồi im ôm đầu, Agares Mọi khi ngủ ngon lành hiện giờ bỏ luôn băng bịt mắt mà chỉnh tề ngồi một chỗ, Keroli thường hay e dè sợ hãi hôm nay lại vô cùng hiên ngang mà ngồi viết viết vẽ vẽ túa mồ hôi hột, Lied hay cười nói đùa giỡn nay y như đánh trận mà căng da mặt ra, Elisabetta luôn cười ngọt ngào giờ lại đanh mặt lo ngại, anh bạn Gaap vui vẻ giờ khuôn mặt như cục sắt biết nói, Allocad vô cảm giờ lại chảy mồ hôi như tắm, Purson hay che dấu bản thân giờ cũng hiện ra mà ôm đầy suy tư, tới cả cậu bạn Kamui Luôn rình trộn nữ sinh cũng trọng đại mà dùng hai cánh chim ôm đầu là đủ để hiểu hôm nay là một ngày vô cùng Trọng Đại!!!
"Nè... Nếu chúng ta không nhận được thì sao?"
Clara khổ sổ ôm mặt nói làm ai trong phòng học cá biệt cũng trầm mặt."Thôi nào, cậu ấy luôn là người ân cần chu đáo mà"
Sabnock Lau mồ hôi trên trán, anh thật hi vọng có nó.... Choco từ Iruma.Quả nhiên, từng con hàng trong lớp học kì thực không phải thảo luận đề tài gì cao cả mà chỉ đơn thuần lo lắng mình có hay không được tặng Choco từ linh vật của BabiRus - Suzuki Iruma hay không đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iruma? Là Yêu Nghiệt [Quyển 1]
Юмор/những nhân vật này không thuộc quyền sở hữu của boss/ /OOC nên đừng hỏi vì sao lệch cốt truyện/ /Sau quyển 1 "Iruma? Là yêu nghiệt" sẽ là quyển 2 "Iruma khoái xuyên và dàn harem cạnh kỹ"/ /Thân ái, chuẩn bị tinh thần cùng đón chờ quyển 2/