(Bách khoa toàn thư : xin chào :>
'Trọng Xuyên Giả' : nhóm người này khác xa trọng sinh giả = chết lại phụ thân vào 'mình' trong quá khứ hay Xuyên Không giả = chết hoặc sống rồi xuyên tới một thế giới, một vị diện khác. Trọng Xuyên Giả là một nhóm chết đi xong sống lại phụ hồn vào thể xác cũ ở quá khứ của họ rồi không biết bằng cách nào xuyên không sang thế giới khác bằng thân thể sau khi trọng sinh quá khứ của chính họ(。•̀ᴗ-)✧)
______________________________
Trong khi Iruma cùng Asmodeus đang 'trò chuyện' với nhau hết sức là đằm thắm thì ngay tại Ma giới, khu vực phía Bắc giáp với Hắc Tinh Linh Giới bổng xuất hiện một vụ nổ khủng bố.
Vụ nổ đã ngay lập tức càng quét xung quanh thành tro bụi trong bán kính 100km, vụ nổ khủng bố tới nổi dư âm của nó thậm chí còn lây lan sang phía Nam của Ma giới, tiếp giáp với Hải Giới.
(Bách khoa toàn thư : E hèm!
- 'Hắc Tinh Linh Giới' : là một loài thuộc Thiên sứ cấp thấp, nói thiên sứ ở đây cũng không đúng mấy bởi vì Hắc Tinh Linh hoàn toàn không có cánh và nguồn phép thuật khủng bố như Tinh Linh ở Thiên giới, xếp loại thiên sứ sa ngã.
- 'Hải Giới' : Nói Hải Giới ở đây không phải là những ác ma có năng lực dòng dõi hệ nước mà đây ám chỉ những con hải yêu có lực lượng tháo túng nguồn nước cực cao, hoàn toàn khác xa với Sử Ma. Những Hải Yêu này đều có trí thông minh cực cao, cơ hồ là ngang bằng ác ma hay thậm chí là hơn(。•̀ᴗ-)✧)Tiếp nhận được vụ nổ và dư âm, toàn bộ các thủ lĩnh ở các Giới đều nghiêm trọng lên, nhíu mày cau có lo nghĩ đối sách..... À! Không có Sullivan nhé, ông lo cho đứa cháu yêu quý của ông hơn là công việc nhé, hô hô hô..... (Lời trích dẫn của vị ác ma nào đó trong Tam Kiệt)
_____________________________
"Ah! Khe nằm?! Đây là đâu? Tại sao lão nương lại ở đây?!"
Tiếng la bén nhọn của một cô gái trông khá thanh tú nhưng nét mặt cô ta bây giờ chua ngoan không thôi"Có thể im mồm được không ạ?"
Lời nói tuy lịch sự nhưng vừa nghe có thể biết được người thanh niên văn nhã này đang xỉa xói cô gái vừa cất tiếng hét lúc nãy"Không đấy thì làm gì được Lung Linh lão nương ta?Tiểu bạch kiểm!"
Lời nói đầy sự châm chọc, và cứ thế cuộc khẩu chiến của hai người bùng nổ hẳn hoi.Hai bên cãi vã không thôi, thiếu điều cô gái đã sắp nhấc tay tát thẳng vào mặt người thanh niên thì bỗng có một cục đá ném thẳng vào hai người, đích đến chính xác là khuôn mặt thanh tú của cô gái kia.
AH!
Một tiếng hét thảm vang lên, cô gái bị dính cục đá liền nằm xuống ôm lấy khuôn mặt lăn lộn văng tục đủ.
Riêng người thanh niên văn nhã liền nhìn vào nơi cục đá bắn ra, nhíu mày.[Hai đứa hài tử? ]
Câu hỏi xuất hiện trong đầu, người thanh niên kéo ra một khoảng cách nhất định với hai hài tử cách hắn không xa. Khi đã tới chỗ hắn cho là an toàn thì nhẹ nhàng cất giọng :
"Xin lỗi.... Hai ngươi là ai?"Hai đứa hài tử kia không chú ý tới nạn nhân nó ném đá (Lung Linh), chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm người thanh niên, tới khi thanh niên sắp hết chịu nổi thì mới cùng nhau lên tiếng.
Đứa hài tử bên trái có chiếc khuyên tai bên phải cất giọng :
"Tôi là anh, tự là Hoắc Sinh"
Đứa bên phải có chiếc khuyên tai bên trái nghe thấy anh mình giới thiệu cũng bật thốt :
"Tôi là em, tự là Hoắc Song"
Dứt lời, hai đứa hài tử liền một mạch cất giọng :
"Chúng tôi là song sinh nhà Hoắc. Hân hạnh gặp, còn anh......?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Iruma? Là Yêu Nghiệt [Quyển 1]
Humor/những nhân vật này không thuộc quyền sở hữu của boss/ /OOC nên đừng hỏi vì sao lệch cốt truyện/ /Sau quyển 1 "Iruma? Là yêu nghiệt" sẽ là quyển 2 "Iruma khoái xuyên và dàn harem cạnh kỹ"/ /Thân ái, chuẩn bị tinh thần cùng đón chờ quyển 2/