Chap 9 : Eh? Eh!? E-H-?!?

2.7K 301 64
                                    

Sáng ở ma giới vô cùng đẹp, chí ít là ngươi không nhìn vào những vật thể quái dị có tạo hình khó mà diễn tả bằng hình thức kia.

Iruma từ mộng đẹp tỉnh giấc, nhẹ duỗi vai thả lỏng rồi xuyên dép bông đi rửa mặt.

Cậu biết hôm nay là buổi học đầu tiên nên vô cùng hưng phấn, tỉ mỉ chỉnh chu tới từng chiếc cúc áo rồi soi một lần gương liền đi xuống phòng ăn tụ hợp với Ông cậu.

Khi ra cửa, nghênh đón Iruma chính là thiếu niên có tâm hồn mỏng manh yếu đuối Monjin Doushinki.

Cậu bạn tóc hồng này không biết được Opera huấn luyện như nào mà giờ đây trông khác hẳn, con mắt hay hồng hồng do khóc đã sắc bén hơn lúc mới tới đây, tư thế đứng cũng nghiêm trang hơn cất giọng chào hỏi :
"Cậu chủ Iruma, Ông Sullivan đang đợi cậu ở phía dưới phòng ăn"

Iruma nghe vậy liền phớ lớ gật đầu ngoan ngoãn đi theo Monjin Doushinki, ở ngã rẽ giữa phòng huấn luyện cùng phòng ăn Monjin liền tách ra đi về phía phòng huấn luyện trao Iruma cho người khách dẫn đường.

"Cậu chủ Iruma, đây là Vin người sẽ dẫn cậu vào phòng ăn. Tôi đã hết nhiệm vụ, tạm biệt và chúc buổi sáng tốt lành"
Monjin Doushinki giao Iruma cho người thanh niên tóc vàng liền tạm biệt cậu, cả người rung rẫy hướng về phía phòng huấn luyện bước đi.
______________________

"Ôi ôi, cháu của ông. Buổi sáng tốt lành"
Sullivan đang hưởng thụ bữa sáng thì thấy Vin đã dẫn Iruma vào liền cười rạng rỡ kêu cậu ngồi xuống.

"Vâng ạ, Buổi sáng tốt lành ojii-chan"
Iruma ngồi xuống ghế, tiếp được cây thìa mà Opera đưa liền nhào vô chiến đấu với phần ăn sáng khủng của cậu.
_____________________

Ăn xong bữa sáng cũng đã tới giờ đi học, Iruma xách cặp đi ra cổng của lâu đài tạm biệt Sullivan cùng Opera liền đi.

"Tạm biệt nhé cháu yêu của ông~"
Phớ lớ vẫy tay tạm biệt Iruma, Sullivan bỗng im lìm trong chốc lát, ngón tay rung rẫy.

Ah... Ngài ấy đang mưu tính gì... Theo dõi cậu chủ? Quay video?...

Opera nhìn chằm chằm Sullivan đang im lìm đứng kế anh, trong lòng đã có sự chuẩn bị trước.

"Ha... Video đầu tiên về chuyến đi học của cháu trai.. từng tưng"
Đúng như dự đoán, Sullivan từ đâu đó móc ra chiếc camera lanh lẹ chuẩn bị chạy theo quay Iruma đang cách bọn họ xa dần kia.

Đúng lúc này, Opera mới cầm cổ áo Sullivan. Mặt hiện lên dấu gân xanh, vừa kéo Sullivan vào lâu đài vừa nói :
"Cậu chủ thì được đi nhưng ngài thì không, còn một núi công việc đang đợi ngài đó ạ Sullivan-sama"

"Không~~ Opera là ác ma!!"

"Vâng, tôi vốn là ác ma mà"

"Không~! Ta muốn quay video!!"

"Rồi, lý do thất bại. Mời ngài làm việc"

"Ahhhhh"
__________________________

[Học Viện BabiRus]

Trước cổng tấp nập học sinh ra ra vào vào, đó là một khung cảnh vô cùng hài hoà..... Cho tới khi.

Iruma đang nhìn trái nhìn phải, cậu do là con người cùng với việc chưa có ở Ma giới lâu dài nên đâm ra không biết hướng nào là hướng đi tới phòng học, bỗng lúc này có một bóng dáng cao gầy đi tới trước mặt Iruma.

Iruma? Là Yêu Nghiệt  [Quyển 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ