Tối đen
Đó là những gì Iruma cảm nhận được
Cậu cảm giác mình bị đè ép hai tay hai chân lại, còn có cảm giác gió như cả cơ thể bị lây xuống quần áo vậy.
Nhưng mặc cho tâm tình nôn nóng sợ hãi, ẩn ẩn đâu đó trong mắt của Iruma vẫn có một tia gọi là.
Khoái Cảm.
___________________________Lúc lâu sau, bỗng vang lên một tiếng rắc nhỏ tựa như là mở ổ khoá.
Dù tiếng động nhỏ, rất nhỏ nhưng với bầu không khí im lặng này thì vẫn nghe được vô cùng rõ ràng.
"Kirio-sepai?"
Iruma có chút thấp thỏm lên tiếng, cậu còn nhớ mình đi chơi chung với học trưởng, nhưng cậu bị nhốt ở đây thì chẳng nhẽ học trưởng....!?"Vâng? Em gọi anh sao?"
Lúc này, ở phía sau Iruma bỗng trả lời cậu.Đó chính là âm thanh của Kirio, nhưng ít đi một phần lễ độ, nhiều đi một phần cợt nhả.
"Đàn anh ơi, em bị trói rồi ạ. Cứu em với"
Iruma có chút ngượng ngùng lên tiếng, cơ thể cậu đang trần truồng đâu?"Ôi ôi ôi, tại sao tại cứu em? Anh đang giúp em đó"
Mà lúc này, bỗng dưng từ phía sau Iruma thò ra hai bàn tay thon dài.Chúng nó vừa sờ soạng vào ngực Iruma, vừa nắn bóp nhũ hoa của cậu.
"Ah!"
Điều đó xảy ra thật bất ngờ, Iruma có chút phấn ứng không kịp."Suỵt... Để anh giúp em"
Mà tiếng kêu của Iruma vừa dứt, lập tức Kirio ở phía sau cậu cắt giọng lên.Giọng nói có chút nhã nhặn nhưng tay của Kirio đã bịt miệng của Iruma lại không cho cậu nói.
"Em biết không? Từ lần đầu anh gặp em, anh đã chết mê chết mệt với khuôn mặt này cơ thể này, mà tới khi theo dõi em càng lâu thì anh càng thấy yêu linh hồn của em hơn. Em y như một tiểu thiên sứ vậy, thánh khiết mà lại ngọt ngào xinh đẹp, mỗi khi anh gặp em nở nụ cười thì anh như phát điên!"
"Nó thật sự quá lộng lẫy, anh chỉ muốn nhốt em lại bên người, cầm tù em ở một nơi không ai nhìn thấy em mà chỉ có mình anh mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của em mà thôi."
"Ah.... Iruma ơi Iruma, em thật sự xinh đẹp vô cùng, hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này! Sự xuất hiện của em làm anh chìm sâu vào trong đó, và thứ duy nhất anh muốn chính là chiếm lấy em"
Kirio từng chút từng chút nói ra, anh cứ như là sắp điên lên vậy.
Đôi tay của anh một bịt miệng Iruma cùng một sờ soạng vào cơ thể cậu.
Lúc đầu là chiếc cổ Thiên Nga thon thả, từ từ bàn tay trượt xuống xương quai xanh rồi tới ngực, và nó chầm chậm tiếng sâu xuống vào vùng tam giác bí ẩn nào đó.
"ô....ô.."
Iruma không nói lên được, cậu vặn vẹo cơ thể hòng giảm bớt cảm giác tê tái này nhưng bất thành.Phía dưới của cậu, chiếc dương vật nhỏ thanh tú mà lại nộn nộn đã dựng lên.
"Ôi tiểu thiên sứ, em phản ứng rồi này. Không ngờ trong con người thánh khiết như em lại chứa đựng một tiểu dâm dục đó, anh có chút không nhịn được...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Iruma? Là Yêu Nghiệt [Quyển 1]
Comédie/những nhân vật này không thuộc quyền sở hữu của boss/ /OOC nên đừng hỏi vì sao lệch cốt truyện/ /Sau quyển 1 "Iruma? Là yêu nghiệt" sẽ là quyển 2 "Iruma khoái xuyên và dàn harem cạnh kỹ"/ /Thân ái, chuẩn bị tinh thần cùng đón chờ quyển 2/