51-60

393 22 1
                                    

Chương 51

Cao trung vừa vào học, An Chi bị phân tới rồi thực nghiệm ban, trong ban chỉ có 50 cá nhân, tập hợp tân sinh sở hữu học bá, bị song song ban cùng trọng điểm ban xưng là “Học bá ban”. Trung khảo mãn phân 540 phân, cái này ban bình quân phân ở 530 tả hữu. An Chi là 538 phân, hai phân khấu ở ngữ văn khoa, mà nàng cũng không phải đệ nhất danh, đệ nhất danh là 539 là một người kêu Hứa Gia Nhĩ nữ sinh.

Nhưng mà ngày đầu tiên cũng không có tới báo danh, không biết là thần thánh phương nào.

Học bá ban đồng học đại bộ phận đều thực an tĩnh, có thể là bởi vì còn không quen thuộc, cũng có khả năng là xuất phát từ đối một loại “Đồng loại” cái loại này đã tưởng thân cận lại trước xem kỹ thái độ.

Đây là An Chi lần đầu tiên đối trường học học tập hoàn cảnh có một loại thoải mái cảm giác.

Cao trung trường học đại bộ phận là ký túc chế, Lý công phụ cao cũng không có cưỡng chế yêu cầu, Ngôn Hề cũng không đồng ý làm nàng ký túc, cho nên làm Vương thúc mỗi ngày đón đưa. Trường học phi thường đại, hoàn cảnh tuyệt đẹp, cũ khu dạy học đã có ba mươi năm, tân khu dạy học đã đi vào làm xong, mới cũ kiến trúc phong cách cho nhau tồn tại, rất thú vị.

Cách thiên ban sẽ, đây là lần đầu tiên ban sẽ, vẫn là rất quan trọng.

Chủ nhiệm lớp Bàng lão sư là một cái 30 xuất đầu nữ lão sư, diện mạo thân thiết, mặt mang ý cười. Đi học tiếng chuông còn không có vang liền đứng ở cửa chờ bọn họ. Chờ mọi người ngồi đến không sai biệt lắm thời điểm, đệ nhất thanh dự bị linh vang, Bàng lão sư đang muốn đóng lại phòng học môn thời điểm, còn có một người đi đến.

Một phòng học học bá con mọt sách ngoan ngoãn học sinh nháy mắt bị người tới chấn đến đầu não phát vựng. Bàng lão sư thậm chí hoài nghi chính mình đôi mắt xảy ra vấn đề.

Kiểu tóc phá lệ phong cách, một bên hoàn toàn cạo quang, lộ ra màu xanh lá da đầu, một bên tóc trình tự rõ ràng mà tán xuống dưới, nhuộm thành nãi nãi hôi. Ở ánh sáng tự nhiên phía dưới phiếm ra bạc màu đen ánh sáng. Đại gia đầu tiên là bị kiểu tóc cùng màu tóc chấn động đến, sau đó tập trung nhìn vào, lại bị bộ dạng bạo kích.

Quá, quá đẹp!

Phi thường đen đặc thon dài mi, một đôi thâm thúy thon dài đôi mắt, thẳng thắn mũi, phấn nộn môi mỏng. Mi thanh mục tú, thiếu niên khí phách.

Từ từ? Thiếu niên?

Chính là làn da tinh tế bóng loáng, sườn mặt hình dáng bóng loáng như ngọc, môi sắc phấn phấn, cùng với hai cai mà mật lông mi?

Nữ sinh???

Chỉ thấy nàng đi đến!

Hảo cao! Thô trắc có 1m75? Nữ sinh như vậy cao?

“Lão sư.” Nàng mở miệng gọi người. Thanh âm thanh triệt, xác thật lộ ra một cổ nữ hài tử mới có tế nhu.

[BHTT] [QT] Đào Lý Bất Ngôn - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ